Bây giờ, Lam Tư Ngộ đang ở phòng bệnh khu mở.
Tuy như thế nhưng xung quanh cậu ta vẫn luôn có vài nhân viên bảo vệ. Bọn họ sẽ không cách cậu ta quá gần cũng không cách cậu ta quá xa, thần kinh bọn họ luôn trong trạng thái căng chặt và không lơi lỏng cảnh giác.
Hai tay và hai chân của Lam Tư Ngộ đều bị một chiếc đai khóa lại, nó ngồi xổm trên giường của mình, hai tay cầm lấy hai song cửa sổ, đôi đồng tử màu hổ phách chuyển động từng hồi.
Một bác sĩ trong phòng nhìn bóng lưng cậu ta bày ra vẻ mặt bất đắc dĩ, "Lam Tư Ngộ, cậu cũng nên nói chút cho tôi đi, tôi đã đứng ở đây nguyên một buổi sáng rồi."
Lam Tư Ngộ làm lơ giọng nói của ông ta, đôi mắt vẫn xuyên qua cửa sổ như trước cứ như đang tìm kiếm gì đó.
Người bác sĩ kia nhìn đồng hồ trên cổ tay một chút, "Sắp đến giờ thay ca rồi."
Ông mới nói không lâu, dưới lầu cách đó không xa có một bóng người đang đi đến.
Tịch Mộ vừa bước nhanh tới vừa khoác áo blouse trắng đặc trưng của bác sĩ. Bởi vì vừa tỉnh ngủ đã phải vội vàng ra khỏi cửa nên tóc của anh vẫn còn rối, sau khi anh xỏ một ống áo vào thì chuẩn bị xỏ thêm một bên ống áo khác, thế nhưng làm thế nào cũng xỏ không được. Anh bất đắc dĩ quay đầu, phát hiện một ống tay áo khác đang bị lộn ngược.
Anh luống cuống tay chân.
Chờ đến khi bóng hình của Tịch Mộ bước vào tòa nhà này rồi biến mất, Lam Tư Ngộ mới quay đầu.
Bác sĩ vẫn đứng sau lưng Lam Tư Ngộ chưa kịp chuẩn bị gì đã đột nhiên phải đối diện với đôi đồng tử màu hổ phách của cậu ta.
Đôi con ngươi kia cứ như đôi mắt của sinh vật của thời viễn cổ nào đó khiến trái tim ông ta bị dọa đến kinh sợ.
Lam Tư Ngộ ngồi xuống giường, đung đưa chân.
Bác sĩ cho là rốt cục cậu ta cũng muốn trò chuyện với mình liền nở nụ cười. "Vậy chúng ta..."
"Bác sĩ Lý, tôi đến đổi ca đây." Ngay lúc Tịch Mộ sắp bước đến phòng này thì tiếng đã vang lên trước.
Nụ cười của bác sĩ Lý khựng lại.
Người thay ca đến, thời gian thuộc về ông ta và Lam Tư Ngộ kết thúc
Tịch Mộ mở cửa.
Mới nãy ở dưới lầu bộ dáng của anh vẫn còn lôi thôi lếch thếch, thế nhưng bây giờ, quần áo anh bay bổng, nụ cười anh khéo léo, xuất sắc đến mức khiến người ta cảm thấy thoải mái.
Ngoại trừ bên góc phải đầu có một dúm tóc đang vểnh lên.
Bác sĩ Lý tất nhiên sẽ không phát hiện ra những chuyện râu ria kia.
"Được rồi." Bác sĩ Lý đành bất lực đáp ứng. Ông quay người muốn đi, thế nhưng nghĩ đến thái độ chuyển biến vừa nãy của Lam Tư Ngộ thì lại xoay chân, đi đến bên người Lam Tư Ngộ sau đó ngồi xổm xuống, nhìn thẳng cậu ta. "Nếu cậu có chuyện muốn nói với tôi thì chúng ta có thể nói khi ngày mai gặp." Ông bày ra bộ dáng dịu dàng muốn Lam Tư Ngộ chấp nhận mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
nay nhân cách chính vẫn giám sát nhóm của tôi
Mistero / ThrillerTác giả: Cổ Mặc Mặc Thể loại: Hào môn thế gia, tam giáo cửu lưu, 1x1, hồi hộp kịch tính, mỹ nhân công, đa nhân cách bệnh nhân công x bác sĩ thực tập thụ, hiện đại. Edit: Tiểu A. Tình trạng bản gốc: 93 chương #Lưu ý: 1, Trong quá trình edit tất nhiên...