“Được rồi, tỉnh lại đi.” Tịch Mộ giục người đang ngủ.Cơ thể nằm trước mặt anh mở mắt ra.
Chim hoang dã bay qua rậm, tiếng chíp chíp líu lo nghe như tiếng nhạc biến tấu.
Tịch Mộ nhìn vào mắt anh ta thật lâu mà không nói gì.
Anh ta vươn tay sờ mặt mình, sau đó vén tóc mình rồi chậm rãi ngồi dậy.
“Anh là ai?” Trong lòng Tịch Mộ vang lên hồi chuông cảnh báo.
Người kia quay đầu nhìn anh rồi nuốt từng ngụm nước bọt. “Đói bụng quá.”
“Hả?” Tịch Mộ hơi bất ngờ.
“Tôi muốn ăn, cho tôi đồ ăn!” Người kia gào thét với Tịch Mộ.
Tịch Mộ bị dọa lùi về sau một bước, “Lý Bạch Bạch?”
Lý Bạch Bạch mắc bệnh nghiện ăn uống, mỗi khi cô ta buồn chán hay cảm xúc dao động thì bụng cực kỳ trống rỗng, từ đó gây nên hành vi thèm ăn.
Tịch Mộ chưa kịp hỏi sao cô ta xuất hiện thì đã bị Lý Bạch Bạch phát điên bắt dẫn cô ta đi ăn.
Trong căng tin bây giờ đang là giờ cơm, Tịch Mộ tìm một chiếc bàn để Lý Bạch Bạch ngồi xuống. Cô ta gọi một bàn đầy ắp đồ ăn, sau đó điên cuồng ăn uống. Hồi đầu cô ta chỉ là dùng đũa hơi nhanh, càng về sau, cô ta càng không nhịn được dùng đũa bằng tay phải, tay trái cũng vươn ra nhét toàn bộ đồ ăn vào mồm.
Đây là lần đầu tiên Tịch Mộ thấy cảnh tượng này khi cô đi ra, anh không nhịn được khuyên: “Cô ăn từ từ thôi.”
Lý Bạch Bạch ăn đến mức miệng phồng lên còn thấy cả dầu phản quang, nghe thấy tiếng của Tịch Mộ, cô ta cũng không bận tâm, chỉ tiếp tục ăn như hùm như sói.
Cô là tham ăn.
*Ý là 1 trong bảy tông tội được nhắc đến trước đó trong các nhân cách của LTN
Tịch Mộ đứng bên cạnh kinh ngạc.
Miệng của Lam Tư Ngộ không lớn, anh không biết cô ta sử dụng cơ thể thế nào mà nuốt vào được nhiều thứ như thế.Anh nghe Chu Lập Chí nói, còn tưởng một nhân cách nữ duy nhất sẽ rất dịu dàng, ai dè kết quả lại khủng khiếp như thế.
Lý Bạch Bạch ăn hết đồ trên bàn rồi cầm cốc sữa bò tu một hơi cạn sạch. “Đồ ngọt và hoa quả tráng miệng đâu?” Cô ta thỏa mãn vỗ bụng, cảm xúc đã tốt hơn nhiều.
Tịch Mộ cẩn thận đưa một bát trái cây đến.
Lý Bạch Bạch liếc xéo anh một cái không vừa lòng nói rằng: “Anh đút cho chim non à?”
Tịch Mộ đẩy kính mắt một cái: “Cô ăn trước đi.”
Lý Bạch Bạch lập tức vắt chéo hai chân, dùng tăm xiên hoa quả.
Tịch Mộ rút một tờ giấy ở bàn bên cạnh, sau khi anh gấp xong thì đưa cho Lý Bạch Bạch, “Ăn xong rồi thì nhớ lau miệng.”
Lý Bạch Bạch nhận giấy, mạnh mẽ chà qua, thế nhưng cô không lau sạch.
Tịch Mộ không có bệnh sạch sẽ và ám ảnh cưỡng chế nhưng lại sắp nổi điên.
BẠN ĐANG ĐỌC
nay nhân cách chính vẫn giám sát nhóm của tôi
Bí ẩn / Giật gânTác giả: Cổ Mặc Mặc Thể loại: Hào môn thế gia, tam giáo cửu lưu, 1x1, hồi hộp kịch tính, mỹ nhân công, đa nhân cách bệnh nhân công x bác sĩ thực tập thụ, hiện đại. Edit: Tiểu A. Tình trạng bản gốc: 93 chương #Lưu ý: 1, Trong quá trình edit tất nhiên...