Chương 33: Hiểu rõ

348 14 0
                                    

Khách mời tập trung trong hội trường tổ chức buổi tiệc, lối vào còn có phóng viên chuyên chụp hình, may là Taehyung không thích lộ mặt nên bỏ qua trình tự này, trực tiếp đi vào hội trường.

Taehyung vừa xuất hiện, lập tức hấp dẫn ánh mắt của mọi người, cứ như anh mới là chủ của bữa tiệc này, hết nhóm người tới nhóm người khác tiến tới lấy lòng trò chuyện với anh.

Jisoo hơi bối rối, tay của anh xoa eo cô một cái trấn án, dùng âm lượng chỉ có cô nghe thấy nói: "Em không cần nói gì cả, chỉ cần mỉm cười là được."

Lời của anh giống như có ma lực, làm tâm trạng đang xao động bất an của cô lập tức bình tĩnh lại, Jisoo nhẹ giọng đáp vâng, theo sát bước chân anh, đi qua đi lại như con thoi, nhìn anh thành thạo chào hỏi mọi người.

Cô không khác nào người ngoài cuộc, thờ ơ lạnh nhạt với mọi thứ, chỉ cảm thấy giờ phút này anh cách cô rất xa, xa đến mức không thể chạm tới.

Anh chói mắt như mặt trời trên không trung, mà cô chỉ là cỏ cây bình thường trên mặt đất.

Rõ ràng là người của hai thế giới, thế mà lại có thể đến bên nhau.

Đột nhiên, sau lưng có một ánh mắt cứ nhìn cô chằm chằm, nóng rực đến mức khiến cô không thể làm lơ. Jisoo khẽ nghiêng đầu nhìn lại, trong khoảnh khắc thấy khuôn mặt của người đó, tim của cô lập tức đông lại, lạnh buốt như bị rơi xuống hầm băng.

Người đó không phải ai khác mà chính là Oh Suho.

Bí mật cố gắng che giấu đã bị phát hiện rồi.

Sắc mặt của Suho rất khó coi, ánh mắt đen kịt như dòng nước ngầm bắt đầu tuôn trào, không nháy mắt nhìn cô, như muốn xuyên thấu cô.

Jisoo giả vờ như không có việc gì quay đi, nhưng trong lòng đã vô cùng kích động, lồng ngực phập phồng.

Cô không để ý thái độ của đối phương với mình ra sao, mà điều cô sợ nhất chính là có thể cô sẽ không thể tiếp tục đến trường được nữa.

Khách mời lần lượt ngồi kín chỗ, bữa tiệc chính thức bắt đầu.

Người chủ hôn tự tin lưu loát phát biểu lời chúc trong hôn lễ.

Lời nói mang tính kích động vô cùng, khuấy động không khí ở hội trường, trong tiếng vỗ tay nhiệt liệt, chú rể xuất hiện, tiếp theo trong sự chú ý của tất cả mọi người, cô dâu nắm tay cha chậm rãi đi đến trung tâm sân khấu.

Ngọt ngào bày tỏ tình cảm, tuyên thề với đối phương, đeo nhẫn, trao nhau nụ hôn nồng nhiệt.

Đây là nghi thức hôn lễ điển hình mà tất cả phụ nữ đều tha thiết ước mơ.

Người yêu sẽ thành người thân, từ đó cùng chung sống bên nhau.

Mặt Hae Jin sáng lên, anh mỉm cười ngắm nhìn cô dâu của mình, tình yêu nồng cháy trong mắt đủ khiến người khác chìm đắm. Thì ra cho dù là người đàn ông bất cần đời, khi yêu một người cũng sẽ trở nên thâm tình như vậy.

Jisoo cực kỳ hâm mộ, cô không kìm được mà nhìn sang Taehyung, ánh mắt và gương mặt kiên nghị rắn rỏi của anh khi yêu một người, sẽ trở thành tình cảm thế nào nhỉ?

[Vsoo- 𝙴𝙽𝙳 ] •𝑳𝒊𝒎𝒆𝒓𝒆𝒏𝒄𝒆•Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ