Nhìn theo cặp vợ chồng son đang giận dỗi nhau rời đi, Jisoo cũng theo Taehyung lên xe ra về.
Cửa xe vừa đóng lại, cô đã bị Taehyung bế lên đùi, cánh tay rắn chắc của anh quấn chặt eo cô, ôm vào lòng.
"Kim tổng..." Jisoo bồn chồn ngồi trên đùi anh, hai tay chống lên lồng ngực rộng rắn rỏi, không kịp thích ứng với hành động thân mật bất ngờ của anh.
Taehyung cụp mắt nhìn cô, tình cảm nồng nàn, không nói lời nào, đưa tay vào váy cô, ngón tay đè vào đáy nội y, làm vải nội y dán vào nơi ẩm ướt, cọ xát.
Chất lỏng trắng đục ở giữa hai chân tràn ra hai đùi và mông, phía dưới lập tức ướt đẫm như bị mắc mưa.
"A... ưm đừng..." Jisoo vô cùng xấu hổ.
Tay anh dễ dàng đút vào trong nhờ dịch thể trơn trượt, cơ thể mẫn cảm của cô không chịu nổi sự khiêu khích, hoàn toàn mềm nhũn.
Đôi mắt cô mờ mịt hơi nước, yếu đuối đáng thương nhìn Taehyung, tỏ vẻ cầu xin.
"Ngoan, không muốn uống thuốc thì để anh lấy đồ ra."
Taehyung yêu thương hôn lên đôi môi cô, ngón tay thon dài bắt đầu mò mẫm trong cô, vơ vét thành hoa huyệt, để chất lỏng sâu bên trong chảy ra.
"Ư ư..." Jisoo cong ngón chân lên, khó chịu vặn vẹo, hai chân kẹp chặt tay anh, bụng nhỏ co rút, nhấp nhô liên tục, vừa thoải mái vừa dày vò.
Từng dòng chất lỏng hỗn hợp tuôn ra, chảy dài trên tay Taehyung, làm ướt gấu váy của cô và quần của anh.
Tiếng rêи rỉ khe khẽ thoát ra từ cổ họng Jisoo, cô không chịu được mà cắn chặt vai Taehyung qua lớp áo, ngon tay anh di chuyển chẳng khác nào đang làm, khiến toàn thân cô run rẩy, phút chốc lên đỉnh.
Trong lúc còn choáng váng, Taehyung đã bế cô xuống xe, đi thẳng phòng tắm trong phòng ngủ từ lúc nào không hay.
Khi dòng nước ấm áp từ vòi sen phun ra, tưới lên người, cô mới nhận ra anh đang tắm cho cô.
Dưới ánh đèn, gương mặt tuấn tú của anh càng trở nên sâu sắc, đường nét mềm mại lạ thường.
Mắt anh tập trung vào làn da trần của cô, cho sữa tắm vào hai tay, xoa từng chỗ một cho cô, nhẹ nhàng và cẩn thận.
Anh nghiêm túc làm, tỉ mỉ cẩn thận, vô cùng quyến rũ. Lúc này, trong mắt và tim anh dường như chỉ có cô.
Ý nghĩ tốt đẹp không ngừng sinh sôi, Jisoo cảm thấy tựa có một dòng điện chạy qua tim mình, từng luồng điện bé thi nhau kéo tới, khiến tim cô tê dại, cả thể xác và tinh thần đều nhộn nhạo vui vẻ.
Niềm vui tinh thần này được chuyển trực tiếp vào việc trên giường, đêm nay, cô cực kỳ chủ động, quyến rũ quấn lấy Taehyung, giống như một yêu nữ xinh đẹp ma mị, phối hợp với anh, làm đủ kiểu tư thế khó.
Hai người triền miên đến gần sáng mới dừng.
Sau khi được luyện tập ngày đêm, thể lực của Jisoo đã không còn được như trước, làm đến giữa chừng đã lăn ra ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vsoo- 𝙴𝙽𝙳 ] •𝑳𝒊𝒎𝒆𝒓𝒆𝒏𝒄𝒆•
Fanfiction✨Tên gốc: Kim chủ sủng trong lòng bàn tay ✨Tác giả: Mộc Hề ✨Thể loại; Trùng sinh, sủng Một đêm triền miên, Jisoo bị xem như một món quà, đưa cho một người đàn ông vui vẻ. Bán thân cho người ta, cô chỉ có thể cam chịu, chỉ là vẫn c...