Jisoo đang đê mê, ngoan ngoãn hướng điện thoại đến nơi tư mật, dang rộng hai chân, dùng ngón tay tách hai cánh hoa môi, để lộ tầng tầng mị thịt đỏ tươi ẩm ướt.
Hình ảnh bên Taehyung vẫn dừng ở chỗ kia, Jisoo không rõ biểu cảm của anh, chỉ có thể nhìn thấy tay anh đang di chuyển mỗi lúc một nhanh hơn và nghe tiếng thở dốc gấp gáp dồn dập dần của anh, chỗ ngựa mắt đóng mở thấm ra dịch nhầy trong suốt.
Nhìn vật to dài từng mang đến khoái cảm cho cô vào vô số ngày đêm này, mà cơ thể cô lúc này cảm thấy trống rỗng vô cùng, ngón tay cái len lén ấn vào viên thịt bên trên cánh hoa, xoay tròn, khiến từng trận cảm khoái ùa đến như thủy triều.
Tiếng rên rỉ đè nén của cô giống như đang thôi thúc dục vọng, khiến Taehyung hưng phấn đến cực điểm, tay lên xuống nhanh như tên, sắp bùng nổ.
Cuối cùng, cả hai đồng thanh rên lên, Jisoo mềm nhũn nằm trên giường, khăn trải giường đã ướt đẫm, còn màn hình bên kia là hình ảnh đầu nấm liên tục phun ra chất lỏng trắng đục.
Lúc này đã khuya, không gian vô cùng bình yên, hai người im lặng, chỉ còn tiếng thở dốc nhè nhẹ, tựa những đêm ngủ bên cạnh nhau.
Trái tim như có một dòng mật ngọt lan tràn, chảy khắp toàn thân, Jisoo môi nhếch nở nụ cười, rồi ngủ say, giấc ngủ vô cùng ngọt ngào.
Có lần đầu tiên sẽ có lần thứ hai, sau đó Taehyung không tha cho cô đêm nào nữa.
Tuy Jisoo cũng rất tận hưởng, nhưng vẫn cảm thấy chưa tận hứng, dần dà, khó tránh khỏi có chút không thỏa mãn.
Thời gian vô tình, thoáng chốc đã đến giao thừa.
Jin Ho phải trực siêu thị, mẹ Kim thì tinh thần không tốt nên ngủ rất sớm.
Trong phòng khách vắng vẻ, Jisoo đang ngồi trên sô pha xem chương trình Xuân Vãn, một mình đón giao thừa, thì bất ngờ nhận được cuộc gọi từ Taehyung.
Taehyung: "Anh đang ở dưới lầu nhà em."
Jisoo nghe vậy thì giật thót, chạy tới bên cửa sổ nhìn xuống, dưới ánh đèn đường mờ ảo, một chiếc ô tô màu đen đậu ở bên lề, còn Taehyung đang dựa vào thân xe nhìn lên phía cô.
Người mà cô ngày đêm mong thật sự đã đến.
Cô vui mừng khôn xiết, lấy ví và điện thoại, lắp bắp nói: "Em, em xuống ngay."
Cô vội vàng mở cửa, mang dép bông đi xuống lầu, chạy một mạch đến bên cạnh xe, nhìn anh, lo lắng hỏi: "Sao anh lại đến đây?"
Taehyung đứng thẳng người dậy, kéo cô tới gần, đưa tay sờ đôi má ửng đỏ của cô, vuốt ve đến khóe mắt đuôi mày, sau đó mơn trớn cánh môi cô, đôi mắt đen láy nhìn cô như thiêu đốt: "Muốn gặp em nên đến."
Giọng nói trầm thấp của anh khiến trái tim cô run lên, chìm vào đôi mắt sâu như xoáy nước kia, ngẩn ngơ nhìn anh, nhất thời không thể nói gì.
Không biết ai đã chủ động trước, một người cúi đầu, một người nhón chân, hai gương mặt mỗi lúc một gần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vsoo- 𝙴𝙽𝙳 ] •𝑳𝒊𝒎𝒆𝒓𝒆𝒏𝒄𝒆•
Hayran Kurgu✨Tên gốc: Kim chủ sủng trong lòng bàn tay ✨Tác giả: Mộc Hề ✨Thể loại; Trùng sinh, sủng Một đêm triền miên, Jisoo bị xem như một món quà, đưa cho một người đàn ông vui vẻ. Bán thân cho người ta, cô chỉ có thể cam chịu, chỉ là vẫn c...