Cuộc sống vẫn muôn màu muôn vẻ, không bởi vì sự bi thương của cô mà chậm lại chút nào.
Tiệc xã giao tới dồn dập, Jisoo cùng Taehyung tham dự đủ thể loại tiệc, nhận biết hơn nửa giới quyền quý ở thủ đô, cô đi theo anh nên cũng dần quen mặt.
Thỉnh thoảng trong lúc cô đơn uống rượu, có người lạ đến bắt chuyện, cô theo anh nên mưa dầm thấm đất, đã có thể bình tĩnh ứng phó.
Những trường hợp này, không thể tránh việc gặp In Sun, nhưng không còn lời gì để nói.
Chỉ có thể duy trì sự bình thản ngoài mặt.
Tiệc từ thiện, chủ tiệc thu lợi, các doanh nhân mở rộng quan hệ, minh tinh giới giải trí đều chú ý, mỗi người mỗi việc đều đã được sắp đặt đâu vào đấy.
Taehyung dắt Jisoo thong dong tới muộn, người chủ trì đang đứng trên bục phát biểu, chỗ ngồi của bọn họ ở hàng đầu tiên, thu hút vô số ánh nhìn, hai người đi giữa hai hàng ghế, đi tới vị trí ở đầu rồi ngồi xuống."Chú em, dù gì cũng nên chú ý hình tượng." Hae Jin ngồi bên cạnh liếc mắt nhìn Taehyung, ánh mắt dừng trên đôi môi mỏng dính son của anh, rõ ràng có thể thấy Taehyung mới vừa hôn cô, anh ta dựa sát vào đối phương chế giễu nói, "Hai người vẫn dính nhau như vậy à?"
Taehyung lạnh lùng liếc mắt, ý muốn anh ta câm miệng, nhận lấy khăn giấy mà Jisoo xấu hổ đưa tới, lau môi.
Hae Jin hết hứng thú ngồi trở lại, liếc mắt nhìn cô gái bên cạnh anh, búi tóc đen hơi rối, một vài sợi tóc rơi xuống cần cổ tuyết trắng, đôi môi đỏ mọng trơn bóng hơi sưng, mặt phấn ửng hồng.
Khẳng định làm chuyện xấu rồi.
Mà anh ta hoàn toàn không ngờ rằng, họ còn làm một cách triệt để.Jisoo thấy Hae Jin có thể đã phát hiện, nên cực kỳ chột dạ.
Cô dựa sát vào Taehyung, vì căng thẳng nên bụng co rúc lại, khép hai chân thật chặt, lo chất lỏng thuộc về người khác trong cơ thể cô tràn ra.
Vừa nãy không kháng cự được sự quấn quýt si mê của anh, nên cô đã mềm lòng rung xe với anh một trận, không biết là do chất lượng quá kém, hay là do lúc cô mang bao bị run tay, mà bαo cαo sυ lại rách.
Khó trách sau khi làm một hồi, Jisoo lại có cảm giác phía dưới đặc dính, cô còn tưởng rằng do mình quá hưng phấn nên nước chảy nhiều.
Kì kèo ở bãi đậu xe một lúc lâu, qua loa lau bên dưới, còn dịch sót lại sâu bên trong không thể lau sạch được trong chốc lát được.
Không thể làm gì khác hơn, Jisoo đành phải để chất dịch ấy trong người mà xuống xe, cố gắng bước đi như bình thường, nhưng lại có cảm giác khó chịu giống như nghẹn tiểu, làm cô hết sức xấu hổ.Tiếng vỗ tay nhiệt liệt vang lên, người chủ trì kết thúc lời khai mạc, bắt đầu tiến vào phiên đấu giá.
Vật phẩm được đấu giá đầu tiên là một bức tranh sơn thủy, tác phẩm của một hoạ sĩ nổi danh trong nước, trải qua một hồi đấu giá kịch liệt, cuối cùng với giá sáu con số được một doanh nhân trung niên mua về.
Tiếp theo, tác phẩm thư pháp của nghệ thuật gia nổi tiếng, đồ cổ có niên đại rất xưa, phỉ thúy giá trị liên thành được mang lên bán đấu giá, đều có người thưởng thức mua đi.
Giá đấu giá không ít hơn năm chữ số.
Nơi điển hình cho việc tiêu tiền như nước.
Buổi đấu giá diễn ra rất từ tốn, Jisoo cảm thấy hết sức nhàm chán, sinh lý khó chịu, cho nên trong lòng vô cùng lo lắng. Cô hơi không kiềm được, quần lót dường như đã ướt đẫm, chân như dính hồ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vsoo- 𝙴𝙽𝙳 ] •𝑳𝒊𝒎𝒆𝒓𝒆𝒏𝒄𝒆•
Hayran Kurgu✨Tên gốc: Kim chủ sủng trong lòng bàn tay ✨Tác giả: Mộc Hề ✨Thể loại; Trùng sinh, sủng Một đêm triền miên, Jisoo bị xem như một món quà, đưa cho một người đàn ông vui vẻ. Bán thân cho người ta, cô chỉ có thể cam chịu, chỉ là vẫn c...