Chapter 29

2.1K 51 3
                                    

Shina Pearl Dela Cruz Point of View

Naalimpungatan ako nang may narinig akong pagbukas ng pinto.

"Kenneth?" Agad akong tumayo sa kama at niyakap siya. Thank God! Thank God he's safe.

"I'm back waifu..." Hinigpitan niya lalo ang pagyakap sakin. Buti nalang safe siya. Sana matapos na to. Matapos na ang gulo sa kanila ng kapatid niya.

"What happened? How's your sister? Okay na kayo? Is it... Over?" I asked. Nakita ko naman ang lungkot sa kanyang mga mata. Mukhang problemado pa rin siya.

"I think so.." Maiksi niya lang sagot. I just sighed. I cupped his face and stare at his eyes.

"I love you. I love you so much" Kahit na maraming hindi magandang nangyari sa buhay namin.. I still love this boy. I love him kahit na ano pa siya. Mapaleader ng gang at tagapagmana ng Yakuza. Wala akong pakielam. I love the way he is.

"I know. I love you too" He also cupped my face and kissed me. I close my eyes and starting to respond his long passionate kiss.

His hands are now tracing the curves of my hips. I wrapped my hands around his neck at hinawi naman niya ang bewang ko papalapit sakanya.

Naramdaman kong binuhat niya ako at dahan dahan inilapag sa kama. And after that we just did "it".

***

"Goodmorning to my beautiful wife" I smiled. May gwapo ba namang bubungad pagkagising mo hindi ka ba mapapangiti?

"Goodmorning to my annoying hazu" Tinalikuran ko siya at kunwaring nagtulug-tulugan.

Naramdaman ko naman na niyakap niya ako mula sa likuran and he kissed my neck. Nakikiliti nga ako sa ginagawa niya eh.

"Hazu.. Ano ba" Pagsaway ko. Ang aga aga eh! Baka kung saan nanaman humantong yan.

"Get up. I'll cook breakfast" Napatingin naman ako sakanya. Seryoso? Magluluto siya? Ay teka nga! Eh dati ka naman nilulutuan niyan Shina eh! Ay nako. Namiss ko lang siguro.

"Sige tara na!" Pagaaya ko sakanya.

"What? Ganyan ka lang?" tanong niya.

"Ha? Bakit?" Tanong ko rin pabalik sakanya. Ngumisi ngisi naman siya. Ano bang problema nitong lalaking 'to?

"Are you asleep? Seriously waifu? You want to get up naked?" Naramdaman kong umakyat lahat ng dugo sa mukha ko. Ang tanga mo talaga Shina. Ang tanga tanga!!

"...That's okay for me waifu. See you naked while--" Di ko na pinatapos ang bunganga niya. Binato ko siya ng unan at tumama naman yon sa mukha niya.

"Pervert!!!" sigaw ko. Kainis kainis!

Tawa lang siya nang tawa hanggang sa makalabas siya ng kwarto. Kaya pala ngingiti ngiti. May hindi magandang tumatakbo sa isip.

Nagshower lang ako saglit at nagbihis bago bumaba. Pagpasok ko sa kusina nakita ko si Kianna nakaupo na at kinukusot kusot pa ang mga mata. Halatang inaantok pa. Si Kenneth naman nagluluto ng makakain. Kaya sinamahan ko nalang din si Kianna at naupo sa tabi niya.

"Nice view. Seeing my little girl and my annoying wife sitting together while waiting for the food" sambit naman niya habang inilalagay ang juice sa lamesa. I just pout.

"Nagugutom na kaya kami" Pagco-complain ko.

"What's new? You're always hungry. Oh and you're getting fat" I gasped. Chineck ko yung tyan ko kung lumaki ba. Takte kain ako ng kain tas hindi ako nageexercise! Tataba nga ako nito huhuhu.

"Mommy is fat?" tanong naman ni Kianna.

"You want mommy to be a fat woman?" tanong ni Kenneth kay Kianna. Tumango tango naman ito at sinamaan ko silang dalawa ng tingin. Pinagkakaisahan nanaman ako.

"Don't worry little girl.. When your momny gets pregnant she's going to be a fat woman" I gasped again for the second time around. What the?!

"Kenneth!"

"What? Just saying. I think Kianna wants to have a sibling. Right little girl?"

"Uhmm. Hmm! Yes daddy" At nag-apir pa silang dalawa.  Kahit kelan talaga kapag nagsama sila napagtutulungan ako lagi. At hindi lang yon. Kawawa talaga ako lagi sakanila.

***

"Urgh!"  Awww sakit! Ang sakit talaga.

"What's wrong wife?" Nag-aalalang tanong ni Kenneth.

"Nothing. Nahihilo lang ako" sagot ko naman sakanya.

"Are you pregnant?" Sinimangutan ko naman siya.

"Anong pregnant?! I have my period today tapos pregnant?" Kapag dinadatnan ako sobrang sakit ng puson ko tas nahihilo ako. Minsan nga nagsusuka pa ako eh. Pero minsan lang naman yun. Madalas lang ang pagsakit ng ulo at puson ko.

"Then what do you want me to do?"

"Change my napkin" Pagbibiro ko. Tumaad naman ang kilay niya at parang nangasim ang mukha.

"Are you serious?"

"Syempre joke lang! Alangan naman ikaw magpalit ng napkin ko" Ito talaga si Kenneth kahit minsan hindi nag-iisip eh. Tss!

"That's okay with me" He shrugged. Binatukan ko nga. Iba nanaman namumuo sa utak niyan.

"Hi mommy! Hi daddy!" Napatungin naman kami nang pumasok si Kianna.

"Hi baby. Come here. Wag kang lalapit sa daddy mo" Lumapit naman siya dakin at takang tumingin kay Kenneth.

"What's wrong with daddy?" tanong niya.

"Your mommy is amazed 'cuz you're having a most handsome daddy in the whole world. Tch!" Parang nilamig yata ako sa pinagsasabi niya.

"Ang yabang mo! Kianna wag kang lalapit sa daddy mo kasi inaaway niya ako. Mataba na daw ako. Eh hindi naman eh" Inirapan ko si Kenneth at ngumisi naman siya.

"You'll get fat soon"

"Paano mo naman nasabi? Mag gygym na ako. Hindi na ako kakain ng marami" At nakatoka na yun! Kailangan mapanatili ko ang kaseksihan ko.

"That's not what I mean. You know.. You'll get pregnant soon" My jaw just dropped. Binato ko ulit siya ng unan pero nakailag nanaman siya.

"..Don't be mad wife. You're tge most beautiful pregnant woman in my entire life" I blush. Napakabolero talaga kahit kelan.

"..So get pregnant as soon as possible okay?" At hinalikan niya ako pagkatapos ay lumabas siya ng kwarto. What. The. Hell! Narinig ki naman ang mahinang pagtawa ni Kianna at lumabas din siya ng kwarto. Pinagtutulungan nga talaga nila ako. Napailing nalang ako.

________________________

~shinachii

Delinquent Is My Last Name [COMPLETED!]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon