Chapter 17

1.9K 41 0
                                    

Chapter 17


Shiro Dela Cruz Point of View


"Makikipagkasundo din satin yang mga Sakurazaki" sambit ni Gray. Andito kami ngayon sa mansyon nila.


"Sila naman ngayon ang napilayan. Karma come's back nga naman" Umiiling-iling kong sabi.


"Pero napakahirap kalabanin ng Hyeon. Sila ang laging naiinvolve sa worldwide mafia.. Ano ba naman laban natin? Eh hanggang Asian mafia lang tayo" Tama.. Sikat ang Flinn at Sakurazaki sa Asian mafia pero ang Hyeon? Worldwide mafia sila..


"Hayaan mong si Karl ang gumawa ng trabaho niya" sambit ko kay Gray.


Bzzzt Bzzzt

My Wife calling...


"Hello my beautiful wife?"


[Hey daddy it's me] Yung anak ko palang makulit.


"Hi my cutest little girl! Bakit ka tumawag?"


[Yey I'm cute!! Hihihi.. When are you going home? I missed you] Kahapon lang naman ako hindi umuwi ah? Miss na agad?


"Later baby.. Maglalaro tayo mamaya"


[Yehey! Okay bye daddy I love you!]


*Toot Toot*


"Anak mo?" Tanong nitong lalaking nasa harapan ko. Hindi ba obvious? Tss.


"Oo pre! Hinahanap na ako ng mag-ina ko"


"Ingatan mo sila.. Hindi pa tayo nakakapagmerge sa mga Sakurazaki pero panigurado akong may alam ang mga Hyeon tungkol satin"


"Alam ko ang gagawin ko Gray"


"Buti kung ganun.."


***


Kendra Hyeon Point of View


"The rise of the new queen. I now gave my place to my daughter.. Kendra Hyeon" Pagdedeklara ng mommy ko. Si Jin Hyeon ang kinikilala kong ina at si Tae-jung Hyun ang kinikilala kong ama.


"I'am the new queen of Hyeon. I can assure you that I will take good care of this mafia. I will be a great leader for each and everyone" Isang malakas na palakpakan ang umalingawngaw sa paligid. Sa wakas. Long wait is over. Ako na ngayon ang queen ng Hyeon at mas mapapadali ang paghihiganti ko sa mga Ferrer.


"Gumaganun Kendra? Barilin kita dyan eh" sambit sakin ni Eun. Tch.. Nakuha pa talagang magloko nitong babaeng ito ha?




"Baka gusto mong ako ang kumitil sa buhay mo ngayon" Walang pagaalinlangan kong sabi. Nginisian lang ako ng loko at umalis.


"Anneyeonghaseyo!"


"Kuya Suju? Bakit ngayon ka lang?" Si kuya Suju ang pinsan ko at siya din ang leader ng mga sniper sa Hyeon.


"Mianhe! Busy ako eh. So.. Am I late?" Inirapan ko siya.


"Isn't it obvious? Kanina pa yung main program like duhh"


"Sorry na nga eh! Haha. Don't worry babawi ako next time. So what's your plan?" Plan? Iisa lang naman ang plano ko eh. Yung main goal ko.


"Wala pa din nababago sa plano ko kuya Suju"


"As I expected my dear cousin.. Taga supporta mo lang ako" Ayan ang gusto ko sakanya eh. Iniispoiled niya ako. I like it!


"That's good! Pero may nabago kasi sa plano ko" sambit ko sakanya. I have a greater plan.


"Spill it cousin!"


"Ganito kasi yun..."

____________________________________________

AN:

Hi alam kong short UD lang ito pero gusto ko lang ipakita ang POV ni Kendra LOL.

-shinachii

Delinquent Is My Last Name [COMPLETED!]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon