Một số người móc cả tim, moi ra cả ruột để yêu bạn, nhưng bạn lại vờ như không thấy, bởi vì bạn không yêu
Nhưng chỉ có một người đối xử rất tệ với bạn, bạn lại giả vờ như không đau, bởi vì bạn yêu...
..
..
.
Những tia nắng sáng chiếu rọi vào căn phòng, thời tiết vào cuối thu mát mẻ, bầu trời xanh trong vắt, là một ngày nắng thật đẹp8a.m
Tôi vươn người thức dậy, xoa nhẹ cánh tay phải có chút mỏi, tối qua thằng nhóc Tankun nằm lên tay của tôi ngủ suốt đêm, mới sáng sớm mà nó đã đi đâu mất tiu, bởi vì hơi ấm kế bên tôi cũng không còn từ sáng....
Thay đồng phục của bác sĩ, sau khi hoàn tất quá trình của buổi sáng, tôi thơ thẩn bước xuống nhà. Vết thương trên trán còn hơi đau nhẹ, hôm qua hăng máu quá, tôi đập mạnh đầu quá giờ vẫn còn rát rát. Tôi bước từng bước về phía sân vườn.
Biết ngay là thằng nhóc nó ở đâu mà, nó đang đứng cạnh ba tôi dưới sân vườn, cùng ba tưới nước cho vườn hoa mà ba trồng
Ba tôi sau ngày hôm qua tinh thần chuyển biến rất tốt, buổi tối ba còn chủ động liên hệ lại với một số người bạn, đặt vé máy bay chuẩn bị đi du lịch vòng quanh thế giới. Ba nói sẽ khám phá hết tất cả vẻ đẹp của cuộc đời này thay cho cả người ấy
Người mà ba yêu nhất trên đời - PhongkornTôi cuối đầu chào ba ra về, bình thường tôi không thích ăn sáng cho nên đầu bếp hiểu ý cũng không làm phần cho tôi. Ba gật nhẹ đầu, dặn dò tôi một vài thứ, nắm tay Tankun bảo nó muốn đến đây lúc nào cũng được, ba còn hăng hái rủ nó sang đây sống cùng ba. Hai người líu ríu thêm khoảng 20phut sau đó mới buông nhau ra, ba bỏ quên đứa con trai là tôi luôn rồi
Sau đó ba cũng tạm biệt hai đứa tôi vào nhà nghỉ ngơi và thưởng thức buổi sáng.
Mở cửa xe để nó ngồi vào ghế phụ, thú thật nó là người đầu tiên được ngồi ở ghế phụ lái này. Vì tôi quan điểm rằng, ghế phụ trên xe là dành cho vợ của tôi...Hai ngày qua, tiếp xúc gần gũi hơn với Tankun, tôi nhận ra thằng nhóc này có rất nhiều ưu điểm, nó là một con người giỏi che dấu bản thân mình, luôn khùng khùng điên điên nhưng khi có việc xảy ra, nó luôn là người quan sát kĩ nhất và đưa ra cách giải quyết nhanh gọn nhất...
Lúc nhỏ, tôi nhớ có một khoảng thời gian mẹ nó mất, tôi bận bịu với công việc học tập chạy giữa hai nước Mỹ và Thái, trong một lần đến Chính gia cùng ba. Tôi có nhìn thấy Tankun chơi piano một lần, tôi vẫn nhớ hình ảnh đứa nhỏ cao gầy, ngồi trầm mình bên chiếc đàn piano của người mẹ vừa mới mất, nó nhấn tay, di chuyển những ngón tay thon dài đàn lên từng khúc nhạc đau thương mất mát khiến người ta khi lắng nghe được cảm thấy tan nát cõi lòng...Nó thể hiện cho mọi người nhìn thấy bản thân nó là một đại thiếu gia cao ngạo, hô mưa gọi gió, điên khùng quái gỡ đùn đẩy công việc thừa kế cho em trai mình, nhưng sâu bên trong nó. Tankun là một người anh trai hết lòng yêu thương các đứa em của mình. Dù bề ngoài hay chửi mắng Vegas, thậm chí nó còn xúi giục Pete bỏ Vegas để nó giới thiệu người khác tốt hơn cho nhưng mỗi khi Nhị Gia cãi nhau. Nó luôn là người gỡ nút thắt , giải thích cho Pete hiểu Vegas yêu Pete nhiều như thế nào, ai mà có ý định lại gần tán tỉnh Pete. Nó sẽ xù lông lên , giữ của cho thằng em họ của mình...
Nó ngoài chuyện thật sự rất yêu những đứa em trai của mình ra. Em dâu cũng không ngoại lệ.
Bằng chứng cho thấy Tankun rất cưng Porsche, Pete và Porschay, mỗi khi nó đi du lịch ở đâu, những thứ nó mua đầu tiên đều là quà cho các người Vợ của em trai mình .
Cũng giống như ngày hôm nay vậy, KinPorsche cãi nhau đã mấy ngày. Porsche giận Kin bỏ sang nhị gia sống bữa giờ, nhưng có ai ngờ đâu, Porschay với khẩu hiệu: Anh trai ở đâu, tui ở đó.
Hiển nhiên thằng nhỏ đi theo Porsche cùng sang Nhị gia khiến cậu ba Kim Han một phen nhức đầu mệt não..
Thú thật , nếu nhìn vào những đứa em của Tankun chẳng ai nghĩ rằng 3 đứa em nó. Kin, Kim, Vegas trừ MaCau ra, tất cả đều thuộc bang phái
" Hội những tên trùm sợ vợ "
Đứng đầu có lẽ là thông thiên giáo chủ Kin, từ lúc tôi về Chính gia làm bác sĩ, tôi luôn thấy hình ảnh cậu hai chạy theo phía sau năn nỉ vợ yêu của mình, bị đạp vô mặt cũng có. Bị đấm vô bụng cũng có. Tôi bật cười khi nhớ đến lần Tankun đốt nhà mọi người, Porsche nó đánh Kin bầm đen cả hai con mắt ..
. Tất cả mọi người trong gia tộc Theerapanyakul, nhất là ở Chính gia đã lưu truyền một câu nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
Em ấy (TopTankun)
Fanfiction....Anh từng nhớ tôi đã nói gì không: Những thứ gì Tankul này thích, nhất định phải có cho bằng được, anh cũng không ngoại lệ..... ...Top...Tôi hết thích anh rồi, cũng không muốn nhìn thấy anh nữa, tôi từ bỏ rồi... Tôi đã cho em từ bỏ tôi, khi nào...