Một số người đã mất ở tuổi 25 nhưng đến 75 tuổi mới được chôn cất. Tôi hi vọng bạn vĩnh viễn không hiểu được câu nói này...
..
..
Sai lầm lớn nhất trong cuộc đời tôi tính đến thời điểm hiện tại có lẽ là tham gia trò chơi Truth or Dare
.
.
Sáng hôm sau
Sau vụ um xùm nháo nhào ngày hôm qua, mọi hiểu lầm được giải quyết, tất cả thắc mắc đều có đáp án rõ ràng. Tối ấy , chúng tôi bình yên nằm cạnh nhau, nói cho nhau nghe những buâng khuâng khuất mắc ở trong lòng nhau, em ấy là người nghĩ nhiều, cho nên tôi tình nguyện lắng nghe , dùng tất cả những gì dịu dàng nhất giải đáp những suy nghĩ của em ấy
Trong một cuộc cãi vã, lúc nóng giận thay vì buông ra những lời nói gây tổn thương đối phương, tôi lựa chọn lắng nghe câu chuyệnMỗi người đều có cách yêu khác nhau.
Kin là nuông chiều và che chở
Vegas độc chiếm, tôn sùng
Hay là Kim Han ngoài lạnh trong nóngCòn tôi, tôi chọn lắng nghe và thấu hiểu
Bởi vì tôi muốn em ấy thoải mái với tình yêu của chúng tôi, yêu một người chính là nhìn thấy họ hạnh phúc. Đặc biệt, đứa trẻ của tôi là một người nhạy cảm
Tôi muốn dùng hết tất cả sự dịu dàng mà bản thân mình có, đem hết tất cả điều ngọt ngào trên đời này cho em ấy thấy
"Thế giới này, luôn không ngừng thay đổi, chỉ có tình yêu này là không "
.
.
.
Sáng hôm ấy, chúng tôi còn một cuộc thương thảo cuối cùng trước khi về Thái Lan. Đối tác là trùm mafia ở Thụy Điển, họ nắm trong tay rất nhiều tập đoàn vận tải lớn cùng với hàng chuỗi sòng bạc cao cấp, nhưng cái giá của cuộc thương thảo vẫn chưa hợp lí, vì họ muốn chia 6/4.
Đối với gia tộc Theerapanyakul, lợi nhuận tất nhiên sẽ đứng đầu, họ sẽ chẳng bao giờ chấp nhận hợp tác khi chưa nhận được con số như ý, và ngày hôm nay, cũng chính là buổi gặp cuối cùng của chúng tôi và trùm mafia Thụy Điển- Hong
Tôi, Kin và Vegas từ sớm đã chuẩn bị xuất phát, chúng tôi hẹn gặp nhau tại một sòng bạc cao cấp. Còn ba người vợ của chúng tôi thì hiện tại có lẽ đang cùng nhau đi mua sắm .
Lúc chúng tôi ăn sáng, Porsche là người đầu tiên yêu cầu Kin đưa thẻ cho cậu ta đi shopping, sau đó Vegas cũng đưa thẻ của mình cho Pete. Riêng duy nhất em ấy vẫn không nói năng gì, tôi có chút phiền lòng.
Này, tôi cũng có tiền mà, đi làm đương nhiên muốn vợ mình xài tiền của mình rồi , vậy mà Tankun lại lắc đầu từ chối, tôi dứt khoác nhét thẳng chiếc thẻ tín dụng Vip vào tay em ấy"Cứ tiêu xài thoải mái, anh chi được"
Và rồi.....
.
.
Tài khoản của bạn đã thanh toán 2 triệu 500bath
Vâng vợ yêu của tôi chỉ trong một buổi sáng đã chi hết 2trieu500 bath .
Tôi cứ tưởng bản thân mình sắp trốn nợ tới nơi nhưng rồi xoay qua nhìn hai gương mặt của hai đại thiếu gia kế bên khiến tôi có chút buồn cười..
Một người mặt mày bơ phờ , một người thẫn thờ khóc không ra nước mắt
.
.
Kin: Tài khoản của bạn đã thanh toán 7triệu 800 bath
Vegas: Tài khoản của bạn đã thanh toán 6triệu 200 bath
.
. Cả ba chúng tôi bất đắc dĩ nhìn nhau cười lắc đầu. Thôi, vực dậy tinh thần đi cày kiếm tiền về cho vợ mới được.
Nhà thì đương nhiên phải có nóc, nhưng mà cái này là cái lâu đài , nóc lâu đài làm bằng kim cương nên chúng tôi phải cật lực mang tiền về cho vợ thôi...
.
.
.
"Xin chào Kun Kin và Kun Vegas, chào bác sĩ Top"
Đứng trước mặt chúng tôi là cặp vợ chồng quyền lực, trùm mafia Thụy Điển, kế bên là vệ sĩ của họ, tầm khoảng 10 người. Tất cả đều trang bị vũ trang vô cùng nghiêm túc..
Tôi quả thật không tin được, họ trông rất uy nghiêm khó gần nhưng khi nói chuyện lại vô cùng thân thiện, cả hai tầm tuổi ba tôi nhưng bề ngoài họ vô cùng trẻ. Hong - Ông trùm với vẻ ngoài bảnh bao vô cùng lịch thiệp
Kế bên là phu nhân QK, tôi ấn tượng với người phụ nữ này khá nhiều. Một phần vì bà trông rất trẻ, một phần vì suốt buổi thảo luận, bà ấy không ngừng nhìn chằm chằm vào tôi, ngay khi chúng tôi kết thúc cuộc thương thảo với giá trị chia đôi 50/50 họ dễ dàng đồng ý với điều kiện của gia tộc đưa ra thay vì vòng vo như hai ngày trước.
Chúng tôi chào tạm biệt nhau sau khi kết thúc cuộc gặp gỡ, tôi được ngài Hong mời đến gặp gỡ ông ta một mình . Kin cùng với Vegas ở ngoài phòng chờ tôi, có lẽ cả hai vẫn rất đề phòng trước sự biến đổi đột ngột của ông trùm này. Nguồn lợi dụng thu chi từ sòng bạc và buôn bán vũ khí không phải con số nhỏ, ngoài việc họ chịu chia đôi 50/50 , họ còn đồng ý tặng thêm 5% nếu tôi chịu gặp mặt ngài Hong, dĩ nhiên tôi sẽ không từ chối, dù sao đây cũng là lợi nhuận của nhà vợ mình mà.
Nhưng đến bây giờ tôi vẫn còn mờ mịt trước cuộc đối thoại của chúng tôi vào sáng nay
..
..
."Chào bác sĩ Top, nghe danh từ lâu. Tôi là Hong, rất vui được gặp cậu"
Đứng trước mặt tôi đỉnh đạc và mạnh mẽ
Hai từ này rất phù hợp để miêu tả con người phía trước mắt tôi. Tôi nở một nụ cười, kính cẩn gật đầu đáp lại thay vì trả lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
Em ấy (TopTankun)
Fanfiction....Anh từng nhớ tôi đã nói gì không: Những thứ gì Tankul này thích, nhất định phải có cho bằng được, anh cũng không ngoại lệ..... ...Top...Tôi hết thích anh rồi, cũng không muốn nhìn thấy anh nữa, tôi từ bỏ rồi... Tôi đã cho em từ bỏ tôi, khi nào...