Phongkorn chết rồi, anh ấy chết thật rồi.
Là tôi hại anh ấy, là tôi giết chết anh ấy
Giết chết tình cảm của anh ấy, giết đi người thật lòng thật dạ yêu tôi nhất trên đời này..."Mày chắc chắn băng đảng Ý đang khống chế Jess sao? Tại sao mày nghĩ cô ấy sẽ không làm hại mày, thằng Kun Korn đang gấp rút truy lùng cô ta, sớm hay muộn cô ta cũng không thoát được. Mày biết được cô ta đã gây ra những gì cho thằng bé Tankul mà. Tại sao mày lại ngu ngốc như vậy hả Tong..?"
Phongkorn nhìn tôi bằng đôi mắt tràn đầy nỗi thất vọng, quần thâm trên mắt hằng sâu. Khóe môi một vết sướt vẫn còn chưa lành kéo thật dài xuống tận cổ, đây là vết dao cắt do nó liều mạng đi cứu Tankul. Khoảng tầm một tháng trước, Kun Korn đưa nó vào viện, nó nằm trên băng ca, trên vai , sau lưng đầy vết chém, mất gần 3 tiếng để truyền máu và cứu nó trở về. Nó hợp tác với Korn , một mình trà trộn vào băng đảng Ý , kẻ thù của Kun Korn để cứu đứa con trai lớn của Kun Korn đang bị Jess và băng đảng Ý bắt cóc. Tôi không biết nó đi từ khi nào, chỉ biết lúc nó ở bệnh viện, trên người không dưới 10 vết dao kéo dài, vậy mà chưa đầy 1 tuần nó đã trở về nhà, nó nói là muốn ở cạnh Top, nó không thích mùi của bệnh viện. Vậy mà giờ đây, chưa đầy 1 tháng tôi đã đến cầu xin nó đi cứu Jess, vì băng đảng Ý đã khống chế Jess, một mạng đổi một mạng, thứ băng đảng Ý đang nắm là USB jess trộm ở Chính Gia, trong đó nắm toàn bộ cơ mật bao gồm thông tin và các thương vụ mua bán của Chính Gia. Thứ chúng muốn là toàn bộ tài sản của Chính gia ở Thái Lan. Kun Korn đồng ý gặp mặt và thảo luận. Nhưng tôi biết, lần này không đơn giản là gặp mặt và giải quyết. Kun Korn chẳng bao giờ để ai uy hiếp và đe dọa nó. Từ trước tới nay, chưa từng một ai có thể sống sót khi đối đầu với nó..
"Tao ổn, mày yên tâm, tao có thể tự lo được.."
"Mày yêu cô ấy lắm, đúng không"
"Tao nghĩ mình nợ Jess, cô ấy đang mang thai đứa con của tao. Mày cũng đang làm cha mà, mày biết cảm giác của tao hiện giờ mà PhongKorn.."
"Tong, từ trước tới nay tao chưa từng từ chối mày bất cứ một điều gì, mày hiểu lí do mà đúng không..?" Trong lòng mày, đã bao giờ nghĩ đến tao không..?"
"Phongkorn, tao xin lỗi. Chỉ cần mày cứu Jess và con tao, xong chuyện tao sẽ đưa Jess sang nước ngoài, tao ở đây với mày mãi mãi.."
"Không cần, cái tao muốn là mày được hạnh phúc, không cần lấy lí do này mà ép buộc bản thân mình ở bên cạnh tao. Mày từng nhớ tao đã nói gì không, tao không muốn làm kẻ thế thân, ở bên một người thế thân, mày sẽ không hạnh phúc, còn tao, tao cũng không hạnh phúc.."
"Mày đi đi Tong, ngày mai tao sẽ đưa mày đến gặp tụi băng đảng Ý, tao sẽ yểm trợ mày bên ngoài , không để bất cứ một ai lọt vào uy hiếp hay khống chế mày, tao cho mày thương lượng với thằng Rai 20p, nếu 20p mày chưa ra, tao sẽ giết hết tất cả, kể từ bây giờ, tao với mày chấm dứt, xong chuyện, tao với mày không còn là bạn nữa. Mày về đi.."Phongkorn nói xong câu đó thì đẩy tôi ra khỏi nhà anh ấy, cánh cửa đóng Rầm, lần đầu tiên trong đời, tôi thấy anh ấy khóc...
Tôi đứng ở ngoài tầm 15p, tôi nghe tiếng đỗ vỡ phát ra từ trong nhà xen lẫn tiếng hét của PhongKorn
"Xin lỗi, tao không thể để vợ và con mình gặp nạn, mong mày đừng hận tao"
Ngày hôm qua, tôi nhận được tin nhắn thoại từ một dãy số lạ, là Jess. Cô ấy khóc rất nhiều , cô ấy nói rằng băng đảng Ý khống chế gia đình dòng họ của Jess, cô ấy không bao giờ muốn bán đứng tôi hay cả Kun Korn, cô ấy cần tôi ở cạnh ngay lúc này, cô ấy và con đau lắm..
Tôi khống khổ ngã gục xuống đất, tại sao mọi chuyện tệ hại như thế này....
Tôi là cha, là chồng của cô ấy nhưng không thể làm gì để cứu vợ con mình, tôi bất lực, tôi muốn buông bỏ mà chạy trốn khỏi nơi này...
.....
BẠN ĐANG ĐỌC
Em ấy (TopTankun)
Fanfic....Anh từng nhớ tôi đã nói gì không: Những thứ gì Tankul này thích, nhất định phải có cho bằng được, anh cũng không ngoại lệ..... ...Top...Tôi hết thích anh rồi, cũng không muốn nhìn thấy anh nữa, tôi từ bỏ rồi... Tôi đã cho em từ bỏ tôi, khi nào...