Con người sợ nhất là lúc tỉnh dậy vào lúc nửa đêm
Người bên gối không phải là người trong lòng, mà người trong lòng thì đã trở thành người trong timChúng tôi chính thức quen nhau đến nay là được một tháng , cuộc sống của cả hai diễn ra bình thường như mọi khi, em ấy dọn hẳn sang phòng tôi , tôi vẫn là bác sĩ hằng ngày tất bật trong bệnh viện. Em ấy vẫn là cậu cả của gia tộc Theerapanyakul chưa từng biết ngán bố con thằng nào.
Chúng tôi hằng ngày vẫn cùng nhau dùng cơm trưa, tối đến vẫn cùng nhau ngủ chung một giường nhưng thú thật ngoài việc hôn em ấy ra, thì cả hai chúng tôi vẫn chưa có gì gọi là đi quá giới hạn.
Tôi cũng là đàn ông mà, ở bên người mình yêu làm sao mà không hứng thú được nhưng mà thật lòng tôi chưa bao giờ làm chuyện đó với con trai cả. Tôi đã tìm hiểu và sàng lọc một số thông tin, những cách bảo vệ và chăm sóc người yêu mình, tôi muốn chuẩn bị chu đáo nhất bởi vì tôi muốn em ấy an toàn nhất có thể...
..
...
.
.
Hôm nay, là cuối tuần, chúng tôi quyết định về thăm ba. Kể từ ngày ở mộ cha, mọi khúc mắc như được gỡ bỏ, tâm trạng ba nhẹ nhàng hơn hẳn, thường xuyên ra ngoài tụ họp bạn bè, thỉnh thoảng sẽ đi du lịch vài nước, lúc tôi gọi điện thông báo mình và Tankun chính thức hẹn hò, ba tôi là người vui mừng nhất, có lẽ trong cuộc đời này, ngoài trừ cha và tôi ra, ba tôi yêu thương nhất là em ấy. Ba vừa bay về từ Pháp, chúng tôi chuẩn bị sang thăm ba vào ngày cuối tuần này
.
.
CHÍNH GIA
Porsche và Kin cả hai cùng nhau ngồi ở sofar, hôm nay bọn họ có hẹn Vegas và Pete sang chơi, Macau sắp thi cho nên không thể sang được, Venice vô cùng đeo dính chú Macau, cho nên hiển nhiên thằng bé cũng không theo đến.
Kim có chuyến lưu diễn cần phải bay sang nước ngoài, hiển nhiên đem theo em người yêu, sẵn tiện lấy lí do giúp em ôn bài thi, nhưng ai mà chẳng biết cậu ba nhà này cuồng vợ như thế nào...Lí do vì sao hôm nay cả hai quyết định hẹn cặp vợ chồng Nhị gia sang đây, bởi vì Tankun đã theo Top ra khỏi nhà, một phần cũng vì chuyện hẹn hò của hai người đó.
Tuy Vegas và Pete đã về chung một nhà nhưng ý định nung nấu cướp Pete về Chính gia , xúi Pete bỏ chồng bỏ con trong lòng Tankun chưa bao giờ dập tắt, mỗi khi hai vợ chồng Nhị gia cãi nhau, hiển nhiên Tankun là người vui sướng nhất. Bởi vì nó sẽ lôi kéo Pete về Chính gia, Venice giao cho bảo mẫu giữ, sau đó nó sẽ bày trò quậy phá xuyên đêm, những trò chơi của Tankun thì ai cũng biết rồi đó, vô cùng điên rồ, nhưng chẳng bao giờ Vegas để điều đó xảy ra, khi cả hai cãi nhau dù bất cứ vấn đề gì đi chăng nữa, Pete ôm Venice bỏ về Chính Gia thì trong vòng khoảng 1 tiếng đồng hồ thôi, cậu chủ Nhị Gia lập tức qua đòi người đem về.Cho nên, ngoài lúc có lễ tết hay những dịp đặc biệt, Vegas mới đưa cả gia đình sang chơi, không bao giờ để Pete sang Chính gia một mình. Nếu Pete muốn sang chơi thì phải có Vegas theo chung 24/24.
Vì nó rất sợ thằng anh họ yêu quý của mình.
Trong điện thoại của Tankun có khi có hơn 100 đối tượng mà nó nghĩ là sẽ làm mai cho Pete.
Tuần đầu tiên Vegas xuất hiện, nó cùng dàn vệ sĩ thân yêu túc trực Nhị gia đòi người 24/24 , dọa đốt nhà cũng có. Cầm súng bắn vào cổng cũng có. Đứng giữa sân cầm Miro hát đòi người cũng có, đủ thứ trò điên khùng khiến dàn vệ sĩ Nhị Gia lao đao khốn khổ nhưng chẳng dám làm gì cả
BẠN ĐANG ĐỌC
Em ấy (TopTankun)
Fanfiction....Anh từng nhớ tôi đã nói gì không: Những thứ gì Tankul này thích, nhất định phải có cho bằng được, anh cũng không ngoại lệ..... ...Top...Tôi hết thích anh rồi, cũng không muốn nhìn thấy anh nữa, tôi từ bỏ rồi... Tôi đã cho em từ bỏ tôi, khi nào...