Một ngày ở Chính Gia

170 18 5
                                    

Càng nhiều tuổi , con người chúng ta thường sợ tình yêu
Không phải sợ không ai yêu, mà sợ tình yêu đó không có hạnh phúc
..
..

Sáng sớm như thường lệ, chính gia theo quy cũ đầu tuần sẽ diễn ra các cuộc họp nhằm điều phối và bàn giao công việc trong tuần
Đứng đầu sẽ là Kin, ngồi kế bên tiếp nhận chính là Vegas..
Điều đáng chú ý hôm nay là 2 thiếu gia đứng đầu Chính gia và Nhị gia đều không thấy xuất hiện.
Tất cả đều có mặt tại phòng hợp, bao gồm những thuộc hạ cấp dưới và những tối tác làm ăn lớn của Chính gia. Tất cả vệ sĩ Chính gia đứng dài thành hàng, cuối đầu cung kính chào
Người ấy bước vào, mái tóc đen vuốt gọn, khoác lên mình bộ vest xanh đen ôm gọn lấy người, đôi giầy da cao cổ kết hợp càng tăng thêm khí chất của một nhà lãnh đạo
.
.

Ngay tại Nhị gia lúc này
KIN, VEGAS, KIM ngồi thành một hàng dài trên ghế, trên tay mỗi đứa là một hộp bắp rang mơ , ánh nhìn chăm chú về phía màn hình lớn đang trực tiếp trước mặt
Trong màn hình chiếu, cả 3 người họ đều bất ngờ khi trông thấy hình ảnh của người thay họ chủ trì cuộc hộp hôm nay

"Mày tán vô đầu tao một cái đi Vegas, đây có phải là thằng Kun không, ai nhập nó rồi, tao đón chắc là vong nào nhập vào dựa thằng anh tao rồi"

Kin tay vội bốc một nắm bắp rang socola bỏ nhanh vào miệng, quay sang dùng ánh mắt kinh ngạc hỏi người ngồi kế bên cũng đang mang vẻ mặt hoang mang không kém...

"Tôi đoán một là 2 ngày kia anh cả đi chơi bị người ta bắt cóc rồi thay thế người mới vào Chính Gia , hai là anh cả bị ma nhập, chứ thằng Kun....nhầm...chứ anh cả sao mà chững chạc trưởng thành như thế được..."

"Tao phải nói vợ tao ngày mai đi chùa thỉnh gậy trừ tà lúc trước cho thằng Kun mới được. Nó trông như thế tao không quen chút nào..."

"Tao cũng sẽ nói em Pete của tao đi tìm xem ai có thể gỡ ngãi được, chứ tao thấy anh cả bị ngãi ám nặng lắm rồi..."

Một đứa hỏi. Một đứa trả lời, cuối cùng đáp án tất cả đều lãng xẹt, hai con người đứng đầu gia tộc giờ cứ như hai thằng hề, thằng thì thỉnh gậy trừ tà, thằng thì kêu đi gỡ ngãi....
Kim Han thở dài lắc đầu ngán ngẩm

"Hai thằng bây nó thôi đi không, nó là đang yêu. Thằng Kun nó đang yêu, nó đang thay đổi vì người ta, sao mà đầu óc tụi mày ngu thế"

"Ờ, hai đứa tao đầu óc ngu nhưng không bị vợ chọi ly bể đầu như mày"-
Vegas và Kin đồng thanh trả lời. Không biết từ khi nào, hai cậu chủ lại thân nhau đến thế, chắc do đồng cảm nỗi lòng của những ông chồng sợ vợ...

"Ok tao bể đầu nhưng mày nhìn con mắt bầm tím của mày lại đi Kin, còn thằng Vegas mày khá khẩm gì hơn tao. Tháng trước chẳng phải bị Pete cầm chổi đập từ cổng lên tới phòng à...
Chúng ta như nhau cả thôi, ở đó còn móc méo tao"

Ờ cũng đúng, cả 3 thầm nghĩ, chúng ta là hội những người anh em cùng chung cảnh ngộ. Thế là cả ba thằng ngồi nhìn nhau một lượt xong quyết định im lặng chăm chú theo dõi màn hình phía trước.
Bởi vì họ hiểu. Trong một cuộc tranh luận 3 người nhưng mà 3 thằng mỏ đều hỗn thì thôi dừng lại, coi như chưa có gì xảy ra, đó là cách giải quyết tốt nhất...
Cũng tại lúc đó, ở chính gia
.
.
.
.
"Kun Kim và Kun Vegas đâu, chúng tôi muốn thỏa thuận với 1 trong 2 người đó. Cậu Tankun trước giờ chưa từng tham gia vào công việc, trình của cậu không đủ để tôi nói chuyện, tôi nghĩ cậu nên rời khỏi phòng này đi."

Em ấy (TopTankun)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ