Something.....

130 18 0
                                    

Chúng ta càng nhiều tuổi thì càng sợ tình yêu, không phải sợ không ai yêu, mà là sợ tình yêu đó không có hạnh phúc......
Suốt cả ngày hôm đó. Tankul cùng với ba tôi như hình với bóng, tôi đứa con của ba, cuối cùng chịu số phận của đứa con ghẻ.....
Giống như ngay lúc bây giờ. Họ đang ngồi ở phòng đọc sách của ba, cả 2 ngồi sát bên cạnh nhau. Ba tôi đem một quyển album được cất giữ rất lâu, mở ra đưa cho Tankul xem từng bức ảnh của gia đình tôi

"Đây là lúc chú và Phongkorn đi leo núi. Thằng bé Top hồi nhỏ rất lười vẫn động, chủ yếu đi theo vì muốn lên đỉnh núi ăn kem tuyết trên đó mà thôi"

Ba giơ một tấm ảnh của tôi lúc nhỏ. Hai má đỏ ửng vì lạnh, đang cầm một cây kem tuyết ăn ngấu nghiến. Bên cạnh là cha Phongkorn đang nắm tay ba Tong, hai bàn tay đan lại với nhau vì lạnh..

"Đây là lúc chú tốt nghiệp, anh ấy mang cho chú một chậu hoa hồng vàng, do đích thân anh ấy trồng, chú rất thích hoa này. Nó có một ý nghĩa rất đặc biệt"

"Tình yêu thầm lặng, và không dám hi vọng người có thể đáp lại.."
Cám ơn vì đã cho tôi gặp người...
Hẹn gặp lại người, khi tôi còn có cơ hội nói ra tình yêu này...
Ba tôi vuốt nhẹ bức ảnh 3 người, tôi đứng ở giữa hai người đàn ông trưởng thành, ôm trong mình một chậu hoa hồng vàng, trong bức ảnh cha tôi nhìn ba mỉm cười rạng rỡ, bộ đồ cảnh sát giúp tăng thêm khí chất của cha. Cha tôi năm ấy. Là một cảnh sát tài giỏi , luôn luôn hết mình vì công việc nhưng sẵn sàng quản hết mọi việc chỉ vì muốn ở bên cạnh ba Tong trong lễ tốt nghiệp quan trọng này..
Thời gian đã lâu, những bức ảnh theo năm tháng đã đổi màu, ba vẫn cứ cất giữ thật kĩ, giữ cho chúng toàn vẹn hết mức có thể, cho dù người ở trong hình, đã không còn nữa

"Phongkorn thấy vậy chứ ngốc lắm, anh ấy ở sau lưng chú âm thầm làm tất cả mọi việc, chưa bao giờ nói ra bất cứ điều gì."

Tình yêu của Phongkorn chính là:
YÊU MỘT NGƯỜI, CHÍNH LÀ ĐỂ HỌ TỰ DO..

"Tankul, con thích con trai chú lắm, đúng không, thằng bé ra ngoài phòng khách rồi, con có thể tâm sự cho chú nghe được không, Tankul.."

.
.
"Con, con thích anh Top lắm, thích rất nhiều..."
Tôi đứng ở ngoài cửa, nhìn Ba tôi và Tankul hai người trò chuyện, ba tôi đột nhiên hỏi nó. Tôi thấy Tankun lặng lẽ gật đầu, gương mặt nó ửng đỏ . Thật ra chuyện Tankul thích tôi, cả gia tộc Theerapanyakul ai mà không biết nhưng chính nó thừa nhận trước mặt ba tôi vẫn khiến thằng nhóc ngượng đến đỏ cả mặt

"Lúc con tỉnh lại trong phòng hồi sức, trên người con đau lắm, xung quanh kim tiêm ghim sâu vào da thịt của con, trên đầu thì rất đau , con quẫy đạp, liên tục ném hết mọi thứ xung quanh mình vào người các y bác sĩ, vì khi tỉnh lại, con cứ tưởng mình lại tiếp tục bị bắt nhốt trong căn phòng thử nghiệm ấy, khi ấy chú và anh Top vào phòng kiểm tra thể trạng của con"

"Lúc đó trong cơn hoảng sợ, con đã ném thẳng một cái ly sứ về phía chú và anh, rồi anh Top chạy vội ra đứng che chắn cho chú, cái ly sứ đập vào trán anh ấy đổ máu, lần đầu tiên trong đời con làm tổn thương một người khác, nhìn máu chảy ra từ trán anh Top, con lại càng hoảng sợ hơn nữa"

Em ấy (TopTankun)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ