Chapter 35: Holding Hands

98 5 6
                                    

Dedicated to Mich-unnie! ^___^v ayan na unnie! As promised :) I miss youu! Adik ka na masyado sa 'You Are My Life' ng FT Island, nakalimutan mo na ako. >__< hahaha :)

Read her story 'Because She's Mine, Only Mine', maganda yan! ^___^ magsusuggest na ako ng panget? XD

---

Chapter 35: Holding Hands

(Marc's POV)

Matagal tagal din akong di nakapag-POV. -___-

(A/N: ahehe. Sareeh! ^___^v)

Pssh. Anyway.. San ba kayo natapos sa akin? Aaah, ung photo shoot. Ayun. Nabenta naman lahat ng magazine. Syempre, ako ung cover e. Marami talagang bibili. ;)))

(A/N: *wooooossshhh* mahangin.. Mahangin.)

"Sir Marc. Ready to go na." kagulat naman tong si Hannah! Buti nalang nakatalikod ako. >__>

"Okay. Go ahead. Bibili pa kami ni mama ng furnitures. Mauna na kayo." sabi ko. Meron naman syang spare keys ng condo. Syempre, assistant. :))

I heard the door close. Oonga pala, I'm pretty sure alam nyo na, na I'm moving out. Bakit? Gusto kasi ng company namin na mat sarili kaming titirahan talaga. Last week lang sinabi sa amin. Pagkasabing pagkasabi sa akin ng company, sinabi ko agad kay mama.

Bumaba na ako. I'll miss this house. I'll miss mama and.. Teka. Hindi ko pa pala sinasabi kay bunso na aalis na ako! Sh*t!

"Anak, ready ka na? Let's go." sabi ni mama na naka-upo sa may dining room.

(A/N: sa chapter na to, or should I say parang time, hindi pa umaalis mama nila. Kumbaga, nasa Chapter 32 tayo, pero nasa POV ni Marc. Okay ba? ^___^d)

"Yes ma. Pero.. Nakalimutan ko sabihin kay Jamie na aalis ako! Shoot. Siguradong magtatampo un.." I scratched my neck. Tanga talaga. -___-

"Ako ba talaga ung matanda o ikaw? Hahaha! Aynaku anak. Good luck sayo. Alam mo namang delikado pag nagtatampo si Jamie." biniro pa ako ni mama. >_> aynakuu.

"Ma naman e. -___-" tsk. Ang hirap mag-isip ng pambawi kay bunso! Aargghh. Ano bang pwede?

"Joke lang. To naman, di na mabiro. Tara na nga. Aayusin pa natin condo mo." malungkot na ngumiti si mama. Haay.

How to LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon