Chapter 19: After Birthday Party (Part 1)

227 4 2
                                    

This chapter is dedicated her, kasi kapwa ka-Primadonna ko sya. Hongki biased nga lang sya. :p Thank you a :))) :*

Votes and comments are appreciated ^______^

----

Chapter 19: After Birthday Party (Part 1)

Kwentuhan kami nina mama to the max! Hehe. ^______^ V

Kwinento ko yung surprise party na ginawa nila nung birthday ko, and mukhang impressed si mama. :))

"Baby.. Ok lang na magkaboy friend ka, as long as hindi sya distraction.. Okay? Dalaga ka na naman e :)) " sabi ni mama habang nagsusuklay ng buhok.

"Ngek. Hahaha :D yes boss!" matching salute pa.

"Tapos ka na mag-unpack ma? Bukas na, andami kasi ng binili mo e! >_____<" totoo naman e, halos isang maleta ng pinambili. Hahaha :)

"Okay. San ka matutulog? Dito nalang, wala akong kasama." umupos si mama sa kama tapos pinat yung kama.

"Sige ma. Dito nalang. Kunin ko lang si Summer." di ako makakatulog kung wala yun. :p

Pumasok ako sa kwarto. Katabi ni Summer yung strawberry na unan na bigay ni Ian. :p

"Pasalamat ka cute tong binigay mo panget. Baka inicha na kita sa Pasig river. >:))) " bulong ko sa sarili. Di ako baliw a, everybody talks to themselves, di ba? Umamin. :p

Kinuha ko na yung unan ko tapos pumunta sa kwarto nina mama. Naabutan ko syang may kausap sa phone.

"Osige. Payag ako. Ingat kayo ha. Okay. Good night." tapos binaba na ni mama yung phone.

"Sino yun mama?" tanong ko.

"Ah, wala yun. Si tita Joanne mo yun. Tulog na tayo, 11:30pm na o. Ang beauty ko!" ay sus. Si mama talaga.

"Adik ka ma. Maganda ka naman e. Tara na nga!" pinatay ko na yung ilaw, tapos binuksan ni mama yung lampshades sa side table.

How to LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon