Dedicated to Star-unnie! :)) kyaaa~ congratulations uli unnie! Hehe :3 di makaget over XD lels.
---
Chapter 36: Home Alone
"Hija, aalis na ako. Lock mo lahat ng pinto ha? Mag-iingat ka." paalala ni manang. Jusme. Pang-ilang beses na nya yun sinabi? @___@
"Opo manang. Ingat po. Enjoy your day~" hinatid ko si manang sa pinto. Day-off nya kadi ngayon. Sunday e. :)
"Tawagan mo ko kapag may problema ha?" alalang-alala tong si manang. Hindi naman first time na mag-isa lang ako sa bahay. XD
"Opo opo. Sige na, baka po mahuli kayo sa misa." sabi ko. Kumaway na sya at tuluyang umalis.
Haaayy. Home alone. ~_~ waaa. Kuyaaaa! Bakit kasi kelangan mo pang umalis?! -_____-# aish.
Tutal 8:30am palang.. Kakain muna ako ^__^
Kumuha ako ng Koko Krunch, tska Pororo na strawberry juice. Mehehe :3
Pumunta ako sa sala. Manunuod nalang ako ng tv. :p boring e!
Binuksan ko ung tv tsaka sunod na binuksan ung Koko Krunch. Medium size lang naman ung box nun kaya hindi ganun karami ung cereal. Mauubos ko to ;)
Nakailang subo palang ako biglang may nagdoor bell. Holo. Sino un? Ang aga aga e. >___>
"Aish.. Bahala ka." ngumuya pa ako ng Koko Krunch. Baka mailman lang un. :p
Nagdoor bell uli. Anbayan! Bahala sya. Bleh :p ang sama ko!
Nalipat ko ung channel sa Channel M. '3rd Hospital' ang palabas. Mukhang interesting. Mapanuod nga. :p
Eeh? Nawala ung nagdodoor bell? Buti naman. >:)
Waaa. Andun pala si Sooyoung ng SNSD? Cool!
Magkapatid pala ung partner ni Sooyoung tsaka ung isang matapang na mukha na doctor. Pero half brother lang pala.
Maya-maya'y may narinig akong ingay sa labas. Holo! Anu un? >____<
"Baka may squirrel lang.." bulong ko sa sarili. Omo >___< may mumu ba sa umaga? Wala naman diba?
Tumingin nalang ako sa tv. Nagcommercial na. Aynaku. Nilipat ko ung channel sa Cartoon Network. Tom and Jerry ung pinapalabas. :))
Sumubo pa ako ng KK (Koko Krunch XD). Nguya lang..
"Tom and Jerry?" Oh shiiitt >O<
BINABASA MO ANG
How to Love
Teen FictionJamie never planned nor expected to fall in love. Pero nang dumating ang lalaking ubod ng yabang, the course changes. Love comes unexpectedly nga naman. Pero kung kelan naman gumaganda ang lahat, something comes up, and she breaks and falls. Will s...