Chapter 27: Polar Star

217 3 0
                                    

Dedicated to ate Elle for the wonderful cover ^_____^ v Hi ate! :)) Sorry ngayon lang to. :p

---

Chapter 27: Polar Star

Sa mga sumunod na araw, panay practice kami. One week kaming pagod. T^T

November 24 na, araw ng presentation. Sana hindi kami magkamali. Madami pa naman manunuod tsaka nandun si Ma'am Chen. Baka maging dragon yun.

Call time namin 6:15am. Kaya Friday night maaga akong natulog. Nakausap ko namansi Luke bago matulog. :"""") Sabi nya, nagpapractice din daw sila nung mga nakaraang araw.

"Attendance please!" sigaw ni Ate. Nasa dancing room pa kami. Mamayang 6:45 pa raw kami aakyat sa auditorium para mag-isang round ng sayaw. After nun, preparations na.

"Eto po." inabot ni Achie Erika yung attendance sheet. Official member na nga din pala si froggy. >___>

Infairness, sa halos isang linggong kasama namin sya dito, di nya kami inaway. Actually, hindi kami nagpapansinan.

"Bebs, gusto mo?" tanong ni Isabel. Inabot nya sa akin yung lalagyanan na may orange and pink na nakabalot sa asukal.

"Inge akooo!" sabi naman ni Crislyn.

"Beh naman e. Kanina ka pa kumakain. Di na natin nabigyan si unnie." sagot ni Isabel.

"Naka-lima palang ako!" Crislyn protested.

"Talaga? E pang-ilan na yang nasa bibig mo beh?" (Isabel)

"Fifth! Panglima ko lang toooo." pagdating sa candy talaga. :p

"Bebs you like?" I nodded. Nakakain naman ako ng onting breakfast kaya keri yan ^____^

"Ate, yung mga costume po nasa dressing room na ng CDT." sabi ng assistant ni Ate Jane. Kaka-hire lang sa kanya nung Thursday ata? Not sure.

How to LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon