Chapter 33

143 4 0
                                    

Nag simula na ang araw ko as a baker and a owner nasa kusina na ko ng lumapit saken si mao isa sa mga cashier ko dito sa bakery shop ko bakat sa muka nya na sobrang kinakabahan sya.

"Ma'am luna" tawag nito saken agad kong inalis ang chef hat ko saka ako lumabas ng kusina.

Nakita ko na madaming lalaki na nakaitim hindi ko kilala ang mga muka nila but i keep myself calm ako ang pumunta sa cashier area.

"What can i do for you gentlemen?" I asked wearing my sweetest smile.

"Give me all your money if you want peace in this place of yours." He told me saka nya inangat ang jacket nya at nakita ko don ang baril ng tingnan ko si mang toni ay naawa agad ako.

"Okay i will give it to you let my guard go" i said calmly tumango naman sya sa kasama nya na hawak si mang toni.

"Mang toni okay lang po wag ka na po lumaban."

I press my emergency button na nasa ilalim ng kahera ko jerome put it here para daw mabilis masagap ni allastir if may something na mangyayari binigay saken ng lalaki ang bag pero bago ko pa matapos na ilagay ang lahat ng pera na andon ay dumating na ang guards ni allastir inutusan ko si mao na dumapa na mabilis nya ding ginawa.

"You okay?" Tanong ni allastir saken.

"I'm fine si mang toni paki dala na lang sa hospital baka napano sya.'' nag aalala kong tanong tumango naman si allastir sa tauhan nya na naka alalay kay mang toni.

Sinarado muna namin ang shop at agad din kaming umuwi na hanggang sa pag uwi ay nanginginig pa din ang katawan ko it's been months ng ilagay ko ang sarili ko sa ganitong sitwasyon pero kahit anong gawin ko ay hindi ko pa din ma sink in sa utak ko ang mga pwedeng mangyari.

"You okay? You look very tense." Allastir said saka sya umupo sa tabi ko. I nod and drink the water he gave me halos hindi ko pa mahawakan ng maayos but allastir helped me.

"May gaganapin na foundation ball sa sabado i was invited and also you madaming pupunta na mga taong kasama sa mafia at business world sasama ka pa din ba?" Tanong nito saken.

"Kung mafia at business people ang andon maliit ang posibilidad na wala don sila mommy."

"Actually hindi lang mom mo ang andon even nicolai's parents are also there to participate the party they are the board members of that company of course they will be there." Allastir said

"Sasama ako." I told him he look at me in my eyes and kissed my lips.

"I will protect you no matter what." He said and kissed me again on my forehead saka sya nag paalam na babalik sya i nod and wave him goodbye.

Natulog na lang ako sa kwarto ko at nagising ako dahil sa mabigat na braso ang naka tanday saken i look at my side and i saw allastir sleeping peacefully hinayaan ko na lang sya at natulog ulit ilang beses nya na din namang ginagawa yan kaya nasasanay na din ako.

Umaga na ng magising ulit ako i look at my side and allastir is still there sleeping like a kid i smile and i gently off my bed mag luluto pa ko ng almusal nag asikaso muna ko bago lumabas ng kwarto ko wala ang mga maids pag labas ko baka pinauwi muna ni allastir since may lakad kami bukas ng gabi.

Ako na ang nag luto at nag timpla ng pagkain namin ni allastir nasasanay na din naman ako sa gawaing bahay and allastir wasn't a picky eater he eats everything i make and cooked i smile and i feel someone is hugging me from my back at ng humarap ako isang naka topless na allastir ang nakita ko he smile at me and he kissed me nalasahan ko pa yung mouthwash na ginamit nya.

"Mouthwash ko nanaman ang ginamit mo." Kunyari nag tatampo kong sabi.

"I love the flavor strawberry yum." He said while licking his lips.

Nang aakit yarn?

"Edi bumili ka ng sayo." Maikling sabi ko saka ko sya tinulak ng kaunti para maka baba ako sa kitchen counter na buhat nya pala ako hindi ko man lang napansin.

"Wanna go with me?" He said while kissing my neck.

"Allastir ang aga aga, maupo kana don at kakain na tayo."

"Opo" naka pout nitong sabi natawa naman ako kinurot ko sya sa pisngi at binigyan ng mabilis na halik sa labi na syang kina nguso nya lalo.

"Gusto ko matagal." Nakanguso nyang sabi natawa naman ako inangkla ko braso ko sa kanya saka sya hinalikan ulit hindi ko alam na papalalimin nya ang halik na yun hanggang sa mag blangko na ang utak ko.

Nagising ako sa kwarto ni allastir wala ng damit at wala na si allastir sa tabi ko maya maya pa ay dumating na sya naka boxer lang sya at bukod pa don wala ng iba may bitbit syang tray ngumiti sya ng makita nya kong gising na.

"Morning beautiful" he greet and he place the tray on my lap saka ako hinalikan sa labi.

"Morning handsome." Bati ko pabalik napatingin ako sa wall clock na nasa likod na it's already 1:00 pm.

Kinain ko ang handa ni allastir na 'almusal' daw saka nanaman nag lambingan sa kama at alam nyo na sumunod na nangyari nagising nanaman ako at 6:00 pm na wala nanaman si allastir sa tabi ko kaya tumayo na ko at nag lakad papunta sa kwarto ko i took a quick shower at pag labas ko ay andon na si allastir.

Sumipol ang loko while looking at me up and down. "Parang mas gusto na lang kitang andon sa kwarto while screaming my name and moan for me kaysa pumunta don." He said while smiling from ear to ear.

Binato ko sya ng unan na syang kinatawa nya inutusan ko syang lumabas ng kwarto ko nag paawa effect nanaman sya pero hindi na umubra yon nakaka ilan na sya saken napangiti ako at napa iling na lang sa naisip ko.

Nag bihis na ko at nag ayos ng muka at buhok i make my make up look so fiercely and dangerous pumasok si allastir sa kwarto he bend down at may nilagay sya sa binti ko at ng tingnan ko it's a hoster may baril din yon na kasama.

"In case." He said seriously wala na yung allastir na kanina na pilyo i nod and he kissed me again.

"Let's go." Yaya nya saken and i nod at him

One night mistakeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon