14. Tại tôi giết

567 34 0
                                    

Anh không hẹn ước trăm năm,

Chỉ mong yêu em trăm kiếp.

___

Jungkook của anh, bé nhỏ của anh.

Hẳn là em đã đau đớn lắm...

Đưa cậu đến phòng, cô rời đi để lại cho cậu và em không gian riêng. Cậu tiến tới ngồi bên cạnh giường em, bất giác đưa bàn tay run run sờ lên khuôn mặt đang được băng bó mà không khỏi xót xa.

Đã ốm đi nhiều rồi, tiều tụy đi nhiều rồi không còn là tiểu Kook có đôi má bánh bao của Tae nữa.

Trông bé nhỏ của tôi kìa, một thân toàn là bông băng thuốc đỏ.

Trông bé nhỏ của tôi kìa, hiểu chuyện đến độ mặc kệ cho người khác làm tổn thương mình.

Trông bé nhỏ của tôi kìa, đau đớn đến nổi ngủ một giấc thật ngon mà chẳng thèm tỉnh dậy.

Trông bé nhỏ của tôi kìa.....

Tôi thương em quá đi mất. Kook ơi, tôi đau lắm, em tỉnh dậy rồi thương lấy tôi có được không ?

Đáp lại tiếng lòng của anh chỉ là sự im lặng.

Hẳn là Kook đang hận anh lắm đúng không. Vì anh nói yêu em, mà anh lại bỏ rơi em thế này. Em bị như thế phần lỗi cũng là do Taehyung tôi mà ra.

Em tỉnh dậy đi, tôi thề sẽ yêu em đến chết.

Taehyung tôi nợ em nhiều quá, kiếp này của em vì tôi mà sóng gió. Tôi nguyện buộc gió để chở che hết phần đời còn lại của em.

Tạm rời khuôn mặt, nắm lấy bàn tay gầy gò của em. Thả một nụ hôn nhẹ vào bàn tay ấy, thêm một nụ hôn nữa vào đôi mắt đang nhắm híp của em và sau đó rời đi...

"Nếu em có nghe được lời tôi nói, thì xin em hãy tỉnh lại. Vì Tae tôi...nhớ em rất nhiều..."

____

"Đã nói chuyện xong rồi sao. Sao nhanh vậy ?"

Thấy cậu chỉ mới vào một chút đã rời đi, cô ngạc nhiên hỏi, nhưng cậu lại im lặng mà không trả lời lấy một câu. Ngoảnh mặt quay lưng đi, chào cha Mee một cái rồi ra về.

"Cô có về luôn không ?"

"Không, em ở đây chơi với cha một chốc em về sau"

"..."

Cậu một mạch lên xe rồi lái đi. Tâm trí giờ đây rối bời, đi qua nơi cánh đồng cậu chợt dừng xe lại.

Đằng phía xa xa kia là ngôi mộ bà năm, bỗng cậu lại nhớ cái hôm cậu và cô gặp em. Ngày hôm đó...sao cậu lại có thể dối với lòng mình rằng.

"Chỉ là...đã từng thôi"

Chỉ là anh đã từng yêu em thôi...

Vốn chỉ là một lời nói dối vu vơ nhưng giờ đây lại khiến tâm can cậu cắn rứt.

Giá như ngày hôm đó tôi thành thật với lòng mình một chút...

À mà thôi, dù sao thì...tôi vẫn không thể bảo vệ được bé nhỏ của tôi rồi.

Cậu gục mặt trên vô lăng mà thở dài.

[TaeKook] Nợ Em, Một Kiếp Bi ThươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ