Ngoại truyện

86 11 3
                                    

Taehyung ơi, anh lại đây xem nè.

Nghe chồng nhỏ ở ngoài sân gọi, anh đang dọn cơm liền quay đầu đi một mạch đến chỗ em.

Anh xem xem, hạt giống hoa linh lan trắng em gieo, nay đã nảy mầm rồi kìa. Mong chờ quá đi mất, chắc chắn sẽ đẹp lắm đây!

Anh nhìn em cười mà lòng cũng vui lây, đưa tay xoa đầu em yêu chiều.

Do chính tay em trồng chắc chắn khi nở hoa sẽ rất đẹp nhưng không đẹp bằng em đâu.

Nghe anh nói, em ngại đỏ mặt mà đánh yêu anh.

Anh đó, sao chỉ biết trêu chọc em mãi.

Anh nói sự thật thôi mà, trên đời còn ai đẹp hơn Jungkook của anh đâu? Em nói coi có đúng không?

Thôi thôi đi, cơm canh đã nguội lạnh rồi kia kìa.

Chồng nhỏ ngại ngùng mà đi vào trước, chồng lớn thấy thế đi tò tò theo sau còn nói thêm vài câu sến súa làm em bật cười khúc khích.

Em ở yên đó để anh dẻ xương cho rồi hẳn ăn.

Em ngồi yên đó, chăm chú xem anh dẻ từng miếng cá cho mình mà lòng lâng lâng hạnh phúc.

Em ăn cái đã dẻ rồi đây nhé, nhai chậm thôi đừng để mắc nghẹn.

Anh chỉ vào mớ cá mình đã dẻ cho em mà dặn dò kĩ lưỡng.

Em cám ơn chồng nhiều.

Em cười cười, chồm qua thơm vào má anh chồng mình một cái, rồi lại quay ngoắt đi như chưa hề có chuyện gì xảy ra. Khiến anh lắc đầu, bất lực thán phục.

Gắp từng miếng cá cho vào miệng, em ăn thật ngon lành. Không gì ngon hơn cơm chồng em nấu.

Xuất sắc, xuất sắc. Đúng là chồng em ngon khó cưỡng.

Em vừa ăn vừa gật gù khen lấy khen để.

Anh ngon hay đồ ăn ngon?

Tất nhiên là đồ ăn rồi!

Ha, nay em giỏi lắm, dám chê anh à?

Ơ, em chê gì cơ? Người ngon ở đây là em nè!

Nói xong, em nhìn anh cười khiêu khích. Taehyung cũng bất lực trước chồng nhỏ của mình. Cãi thế nào được.

Dùng xong cơm, anh đi dọn dẹp còn em thì tiếp tục chăm sóc cho dàn hoa thơm trước sân.

Một buổi xế chiều trôi qua thật bình dị.

Tối đó, cả hai cùng nhau ngồi trước sân nhà mà ngắm nhìn bầu trời đêm đen đầy sao rực rỡ, một thói quen được hình thành từ khi chung sống.

"Cậu như hoàng hôn còn con như đêm đen, tưởng cận kề nhau nhưng lại xa cách muôn trùng."

Em nhìn xem, đêm đen cũng đẹp lắm đúng không.

Phải, không những hoàng hôn hay đêm đen mà mọi buổi trong ngày với em đều rất đẹp, vì ở đây em có anh.

Đêm đen không cần di chuyển, hoàng hôn rồi cũng sẽ tìm đến.

Em tựa vào bờ vai anh, anh hôn nhẹ lên mái tóc em. Hai bóng lưng của hai người con trai đang hạnh phúc.

Yên bình và ấm áp.

"Căn nhà xinh trồng hoa trồng lá
Ánh hoàng hôn sáng soi hiên nhà
Anh và em vừa ca vừa hát
Giữa cánh đồng bát ngát hương thơm"

Một căn nhà xinh nằm cạnh con sông nhỏ, trước nhà trồng hoa, sau nhà là một cánh đồng lúa vàng ươm. Mọi mong cầu của em đều được anh đáp ứng.

"Từ nay anh sẽ không đánh nhau nữa, sẽ không làm cho Kook khóc, Kook sợ nữa. Kook ngoan có anh đây rồi, anh hứa từ giờ sẽ bảo vệ em, cả đời này sẽ bảo vệ em, không để sự việc ấy lặp lại nữa, em hãy tin tưởng ở anh nhé..."

Lời hứa năm xưa cũng đã được anh thực hiện.

Chỉ tiếc là..

Tất cả đều được anh tưởng tượng ra.

Một kết thúc đẹp hơn cho cuộc tình chúng mình. Một kết cục nhẹ nhàng hơn cho cuộc đời của em.

Em ở trên cao có đang nhìn thấy anh không? Có đang nhớ anh như anh đang nhớ em không?

Em có yêu anh không?

Có, em yêu anh Taehyung à. Yêu, rất yêu!

Cuối cùng thì, anh cũng đã được nghe em nói yêu mình. Dù chỉ là mộng tưởng cũng làm anh sướng điên lên.

Ta yêu nhau là sai hay đúng? Ta bên nhau có làm hại ai không?

Ta bên nhau không sai không đúng, đúng với đạo trời sai với đạo hiếu. Ta bên nhau có làm hại ai đâu, vì ta đang sống cho cuộc đời ta mà.

Đời này thật đẹp khi cho anh gặp được em.

Chờ anh em nhé, anh sẽ đến bên em nhanh thôi!

______

🚨Xin được phép thông báo, sẽ có part 2 cho chiếc fic bi thương này. Hứa hẹn sẽ là một chiếc fic ngọt ngào của hai bạn nhỏ.

 Hứa hẹn sẽ là một chiếc fic ngọt ngào của hai bạn nhỏ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[TaeKook] Nợ Em, Một Kiếp Bi ThươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ