chap 29 : Kim Ngưu

312 20 3
                                    

𝓌𝓱𝔂 𝓼𝓱𝓸𝓾𝓁𝓭 𝒾 𝓬𝓻𝔂 ?

Cô ta chạy thẳng về kí túc xá, 2 đứa đang đi nói chuyện về cuộc thi ngày mai, tối nay đi ôn, chứ toàn là môn chính, mỗi người mỗi phòng riêng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Cô ta chạy thẳng về kí túc xá, 2 đứa đang đi nói chuyện về cuộc thi ngày mai, tối nay đi ôn, chứ toàn là môn chính, mỗi người mỗi phòng riêng. Mái tóc trắng pha với vàng chạy vụt qua, khiến cả đám nhìn theo, Kim Ngưu, con nhỏ tăng động lại vừa đi vừa che mặt ? Biết được chuyện chẳng lành, nhìn nhau rồi đuổi theo.

Về tới kí túc xá, cô ta đống cửa lại, Xử Nữ với Cự Giải bên ngoài lo, cứ đập cửa gào lên, thế mà có chị đâu nghe, nên mới định phá cửa, nhưng nghĩ tới tiền đền, lại rén, nhưng lỡ con này bị làm sao, thế là, cử một người đi ra, nhưng nay chỉ có mỗi Xử Nữ với Cự Giải còn mấy đứa kia đi mua đồ ăn tí về vừa ôn vừa ăn. Cả hai đứa đúng kiểu con gái ngoan hiền, rủi ro phá cửa lại cao, đắng đo mãi, suy đi nghĩ lại, giờ đi kêu Sư Tử  phá cửa đi, dù gì cũng là trùm khu phố không đá được cái cửa thì là thôi chứ.

.
.
.

-" mày bị gì vậy ?"

-" có gì nói bọn tao nghe, tao với con Xử đều giúp mày được, nói đi !"

-" hức...không có chuyện gì hết"

-" không có chuyện gì tự nhiên trốn trong gốc phòng, khóa cửa, rồi thút tha thút thít !?? Thằng nào bắt nạt mày ??"

-" thôi đừng nóng Xử ơi, con Ngưu đang hoảng, để nó bình tĩnh lại đã"

-" ...... Tình yêu mày lại lận đận nữa à ?"

🌻

7 giờ 30 tối, họ hứa cùng nhau ôn bài, mai cố gắng, ngày thi cuối rồi, nghe bảo tin đồn là mấy môn này dưới trung bình, có mà nhà trường đuổi  thẳng, trường 12 sao theo học, là trường tốt nhất thành phố, không là thiên tài cũng là con ông cháu cha, một số thì do học bổng, những môn như hôm nay với ngày hôm qua trường cho ở lớp , chứ môn chính, 1 người 1 lớp, cả trường bị chia theo tên từ A tới Z, theo đấy, mỗi chữ cái đầu của tên là mỗi lớp. Trong 12As, không ai có chữ cái tên giống nhau cả.

Nên mọi người tập trung ở phòng Cự Giải, phòng nhỏ có đồ ăn, có bếp, đèn điện sáng hơn.  Sách vở có, đồ ăn có, đề cương đã in, mọi người bắt đầu cầm bút, vừa làm vừa ăn, lại thấy không khí im quá, mới nói chuyện hồi chiều nay.


- chuyện là vậy đấy, tao bảo được câu đó xong nó khóc lên, đuổi tao với con Giải đi ra ngoài !_ Xử xoa thái dương, than thở _ Sư phá cửa, bay mất, nên Ngưu không đống cửa lại được, tao xông vào phòng nó còn được !

「12cs 」hoa Hướng Dương Mang Tên CậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ