chap 40 : Lọ Lem

256 22 4
                                    

𝓬𝓲𝓷𝓭𝓮𝓻𝓮𝓵𝓵𝓪

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

𝓬𝓲𝓷𝓭𝓮𝓻𝓮𝓵𝓵𝓪

🌻

Tuần qua trôi nhanh thật nhanh, thoáng cái đã phải vác người đi học, lối sống sinh hoạt lại quay về vòng lập cũ, tuần qua cả đám đã được đi chơi ở nơi nào đâu, có thì chỉ hẹn nhau uống cà phê thôi, đều này làm Thiên Yết khá buồn vì đi chơi cũng chỉ một hai đứa chứ chẳng có nhiều, những người cô nghĩ chắc chắn sẽ đi như Cự Giải lại lười biếng nằm trong chăn đi ngủ hay tự đi làm gì đó riêng biệt, cũng ít nói chuyện chung với nhóm hơn trước, sự thay đổi rõ rệt này làm mấy đứa con gái lo lắng đôi phần giận dỗi, mỗi khi kéo chân Càng Cua ra để đi chơi rồi hỏi luôn lí do, được một hai giây là đã bất ngờ khi nãy ở trong phòng giờ lại đứng ở cửa phòng Mặt Trời đã khóa cửa. Song Tử cũng đã bất lực lắm khi ngày nào dỡ chứng cô lại đuổi anh đi, tính anh nhường con gái nên ngậm ngùi đi ngủ ké phòng ai, nhưng phòng nào tối đa cũng chứa hai người, anh phải rình mười hai giờ đêm mở cửa phòng mình mà ngủ, thật bất công mà, anh sẽ chuyển phòng!

🌻

Buổi sánh đầu tuần trường Ánh Hạ sau ba tháng đóng cửa giờ đã mở rộng chào đón học sinh vào năm học mới. Tầm sáu giờ học sinh đã đến, lúc chào cờ cũng đã được sáu giờ rưỡi, ngoài những lời chúc của hiệu phó động viên tinh thần học sinh mà còn hứa hẹn điều gì đó mà thầy nói không rõ là việc gì, kích thích trí tò mò của bọn học sinh bên dưới. Nhưng rồi cũng lượn qua chuyện khác, nào là tóm tắt lại lịch sử thành lập trường vvv, mấy đứa mùa Hoa Phượng đã nghe nhiều lần rồi, từ khai giảng đến bây giờ, năm này năm nọ nhai đi nhai lại, nhiều người thuộc luôn rồi đấy chứ. Nhàm chán thật, đám học sinh kia chỉ hứng thú ngồi im thinh thích khi nghe thầy hiệu phó nói về sự hứa hẹn của nhà trường còn những điều này chúng cũng quay đi quay lại tám với đứa bạn thân trong khi thầy cô bên trên vẫn kể chuyện.

-" Kim Ngưu nó bị sao mà cười miết vậy ?"- Xử Nữ ngồi song song với Ma Kết, che miệng hỏi nhỏ cô, nàng ta khó hiểu khi trước Yết là cô lớp phó gương mẫu tủm tỉm cười trong vui lắm.

-" kia kìa, mai-đẹt-ti-ni của nó ngồi cách nó có hai ba người chứ mấy"- Ma Kết chán chường chỉ tay lên phía lớp khác, theo quy định của nhà trường thì ban cán sự lớp sẽ ngồi đầu, vừa là hội trưởng lại được làm lớp trưởng 12AD thì khoảng cách thế này cặp đôi có thể liếc mắt đưa tình cũng không phải là xa.

-" tao ghét nó"- Xử Nữ hất tóc phủ phàng phê phán người tình của lớp phó.

-" thôi nào, dù gì hội trưởng cũng là lựa chọn của Kim Ngưu, nếu nó thấy tổn thương tự khắc sẽ chia tay thôi "- Ma Kết nhẹ nhàng cố mĩm cười -" với tao thấy nó với hội trưởng là đôi trai tài gái sắc mà, tính ra cũng hợp đôi đấy chứ"

「12cs 」hoa Hướng Dương Mang Tên CậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ