𝚋𝚎𝚊𝚞𝚝𝚒𝚏𝚞𝚕 𝚕𝚘𝚟𝚎
"Ánh mắt của những kẻ yêu dường như chỉ chứa mỗi người mình thương "
🌻
Sáng nay là ngày đã vào đầu đông, thời tiết cũng chẳng mát mẻ như mùa thu, những cơn gió đông thổi về khiến ai đi học cũng phải mang áo ấm, đông này quả thật chẳng ai muốn đi học cả, chúng nó chỉ thích hưởng thụ sự khoái lạc trong chăn, nhưng dù với lý do gì cũng phải đến lớp, chỉ cần học thêm một hai tuần sẽ được về quê mà ăn tết, thôi thì khổ trước sướng sau vậy.
Hôm nay Kim Ngưu phải dậy sớm để trực nhật, cũng muốn tập thể dục nhẹ sáng sớm luôn. Sau khi lau bảng và quét lớp, cũng có kha khá học sinh đến, nàng ta mới đi ăn sáng để tí vào tiết học.
Lúc nào cũng vậy, đến khi sáng là ngôi trường lại sôi nổi, nó hòa với giọng điệu học sinh, hòa với âm thanh buổi sớm, hòa vào tiếp chân tiếng cười, nó tựa như bản hòa ca vào ngày sớm. Nàng đấy vừa đi vừa nghĩ khi nào nhà trường cho nghỉ tết, dù gì cũng bắt đầu sang kì hai tầm một tháng, học sớm hơn các trường khác, bởi vậy chắc chẳng có thi cử gì đâu nhỉ.
-" Kim Ngưu ! Buổi sáng tốt lành nhé"
Nàng ta đang suy nghĩ về cái tết sắp tới, thì được một giọng nam gọi khiến nàng giật mình, nhìn lên là hội trưởng - Khanh, anh ta nhẹ nhàng cười với cô. Chết mất thôi, Ngưu Ngưu cảm thấy mặt mình đang nóng bừng lên, vẻ mặt của anh ta chẳng giống một tên đểu cáng mà Xử Nữ và Thiên Yết luôn cảnh cáo cô, nó là vẻ mặt của một thiên thần, từng đường nét khuôn mặt, nụ cười duyên dáng và cử chỉ ấm áp của anh ta thật hoàn hảo, có vẻ nó là lý do khiến hội trưởng trở thành nam vương trường này.
Khanh quả thật là sản phẩm tuyệt vời trong từ tuyệt vời mà thượng đế tạo ra, anh ta có nhan sắc mỹ miều cân mọi kiểu dáng, độ tuổi và phong cách, nhan sắc của kẻ này có thể là hình mẫu lý tưởng cho mọi chàng trai muốn trở thành nam thần, mái tóc dày màu đen và dưới gáy là màu xanh rêu tạo nên sự huyền bí, cổ kín nhưng cũng khá phá cách, làn da hơi ngăm khỏe khoắn và lông mi dài cong vút tưởng như cánh bướm mà chị em luôn ao ước có,cặp mắt màu nâu ghi sắc sảo, đôi môi màu đất tựa như dùng son. Đã thế còn cao tận m70, với chiều cao của mình thì Kim Ngưu và Khanh đúng thật hợp nhau.
Giọng nói trầm ấm như cơn gió mùa xuân thoảng vào nhẹ nhàng khiến người nghe không thể nói câu từ nào mà chê bai nó, nếu đã được cái đẹp mã, xin đừng thêm vẻ tri thức, Khanh cứ như thế sẽ không bao giờ trở thành hình mẫu các bạn nữ ghét đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
「12cs 」hoa Hướng Dương Mang Tên Cậu
Fantasía🌻 tác giả : -lyrus 🌻 họ : 12 chòm sao 🌻 thể loại : học đường, cặp đôi, ngôn tình, thanh xuân vườn trường 🌻đăng tải : 12/3/2022 🌻 kết thúc : × 🌻 chương : ??? 🌻 ảnh : tất cả ảnh trong chuyện đều là minh họa và được lấy từ Pinterest! 🌻 thay...