𝓌𝒽𝓸 𝓇𝓮𝓂𝓮𝓂𝓫𝓮𝓇𝓈 𝓂𝓮
Cũng như bao bạn bè cùng trang lứa, Ma Kết cùng anh trai - Thiên Bình cũng về nhà, tận hưởng 3 tháng hè thư giãn, cô biết rõ, qua kì hai sẽ khắc nghiệt hơn, nên những ngày hè thế này sẽ là việc để giải tỏa căng thẳng trong kì vừa qua cũng như chuẩn bị cho kì sắp tới. Hên sao, cô có một thằng bạn trí cốt cùng xóm - Nhân Mã.Cả hai dính nhau lắm, lúc nào cũng thấy cạnh nhau, cả hai gia đình quen đến nổi bữa cơm nấu nhiều hơn một chút, thêm một cái chén, để mời người bạn của con cùng dùng bữa.
Gia đình Nhân Mã được cái thoải mái, thân thiện và nhiệt tình lắm, thế nên đối với Kết, cả hai cô chú cực kì đáng yêu và mến khách.
Còn về phần gia đình bên cô, được cái tiếng nghiêm khắc, nhưng với con gái rượu thì cái gì cũng được, cũng tỏ thái độ quang nghênh với Mã.
Được hai bên gia đình cho ăn chơi hết hè mà không lo học hành thật tuyệt biết bao, sáng đi chơi tối lại về, cả hai con người đi từ xóm này lại lượn qua xóm nọ, chiều chiều mát thì ra đồng thả diều, hay bắt ốc, tuy là khu đồng lúa này xa nhà cả hai tầm 4-5 xóm lận, nhưng chỗ này đã là phần tuổi thơ của cả hai, về dơ nhếch nhác một chút cũng không sao, chủ yếu là tạo thêm kỉ niệm bên nhau thôi.
Nay cũng vậy, đi chơi tối mới về, nhưng vẫn được bố mẹ yêu thương không lấy một lời la rày, về còn có người hầu nấu nước nấu cơm cho ăn, lên phòng nằm chat với thằng bạn, rồi lại đi ngủ, một ngày của cô trải qua êm đềm thế đấy. Đúng là tiểu thư càng vàng lá ngọc của một doanh nhân và một người mẫu thành đạt mà.
Hôm nay vừa đi chơi về, đã gần bảy giờ tối, người cô lắm lem bùn đất, đứng trước cửa một căn nhà xa hoa nhìn cô thật lạc loài, ai tin được đây là tiểu thư nhà này chứ ? Thấy con gái vừa đi chơi về, mẹ cô đang đọc tập chí bỏ dỡ chạy đến bên cô, cười :
-" con gái mẹ về rồi à ? Đi chơi mệt không con ?"
Mái tóc xanh ngọc cùng đôi mắt lam ấy, từng đường nét khuôn mặt thật xinh đẹp đến động lòng người, người phụ nữ kiêu sa thế này mà ân cần bên cô bé nhếch nhác thế này làm vài người có thể không quen mắt, nhưng với người hầu vệ sĩ ở đây đã không quá xa lạ,Ma Kết mới cười tươi :
-" hihi, nay chơi vui lắm mẹ à, mai con định đi ăn hàng với bạn Mã, nên không về ăn cơm được ạ... "
Nói đến đây, cô cũng thấy hơi e ngại, tại mấy ngày về không phụ giúp được gì cho gia đình, nay lại định bỏ cơm. Thấy con chút buồn, mẹ đoán ra ngay, liền nhẹ nhàng, niềm nở :
BẠN ĐANG ĐỌC
「12cs 」hoa Hướng Dương Mang Tên Cậu
Fantasy🌻 tác giả : -lyrus 🌻 họ : 12 chòm sao 🌻 thể loại : học đường, cặp đôi, ngôn tình, thanh xuân vườn trường 🌻đăng tải : 12/3/2022 🌻 kết thúc : × 🌻 chương : ??? 🌻 ảnh : tất cả ảnh trong chuyện đều là minh họa và được lấy từ Pinterest! 🌻 thay...