𝓶𝓲𝔁𝓮𝓭 𝓮𝓶𝓸𝓽𝓲𝓸𝓷𝓼 𝓶𝓪𝓴𝓮 𝓶𝓮 𝓯𝓮𝓮𝓵 𝓽𝓮𝓻𝓻𝓲𝓫𝓵𝔂 𝓷𝓮𝓰𝓪𝓽𝓲𝓿𝓮
🌻
Sau một tuần thì Xử Nữ và Ma Kết ngày càng có nhiều nét nhăn hơn trước, da cũng có phần xám xịt hơn chứ không còn hồng hào như lúc ban đầu, ngay cả Thiên Bình và Song Ngư cũng chán nản mà không muốn đưa ra lời nhận xét với vở kịch, mọi người cũng không nghiêm túc tập luyện như lần đầu. Bởi thế nên cũng chẳng ai nhớ đến việc phải bộc lộ cảm xúc cho chân thật nhất khiến Trinh Nữ và Dê đã cùng nhau nhắc nhở mọi người nhiều lần, nhưng sau cùng cũng nhận xét là : đơ, thiếu cảm xúc.
Đó sẽ chẳng là vấn đề to tát nhất, vấn đề to - rất to- cực to ở đây là hoàng tử Cự Giải cứ đơ đơ và chẳng chịu bộc lộ cảm xúc, còn công chúa Song Tử lại hành động rất "duyên dáng" và "thục nữ" khiến cả hai được tách ra diễn và luyện tập nhiều hơn mọi người nhưng vẫn khiến Xử Nữ đau đầu mà bứt tóc.
Điều này ảnh hưởng trực tiếp tới tâm trạng của cả lớp, vì không còn là cô gái năng động tỏa động lực như trước kia thay vào đấy là đám mây u ám Cự Giải khiến không ai động viên tinh thần của cả lớp, nên Ma Kết mới gắng sức an ủi mọi người nhưng cũng chẳng khá khẩm hơn là bao.
Vào buổi tối, Kết Kết đang trong phòng làm bài tập và Nhân Mã thì vẫn miệt mài lắp mô hình mới mua, làm được vài bài cô dừng bút rồi ngã người suy nghĩ, trầm tư.
Anh bạn trí cốt của cô thấy thế thì hỏi, nên cô cũng trả lời về mối ưu phiền mấy ngày nay của mình, cả hai là bạn thân thắm thiết được mười chín năm, nên ăn ý cực, thấy bạn mình buồn nên Ngựa cũng sót lắm, vẫn chăm chú xếp mô hình nhưng đầu óc vẫn đang nghĩ cách giúp Ma Kết, chứ thấy mấy bữa nay cô với Xử Nữ sáng sớm hoặc tối muộn lại không hẹn mà gặp pha ly cà phê ở phòng bếp, suy nghĩ hồi lâu rồi đồng loạt thở dài, điều này cứ tiếp diễn gần hết một tuần rồi, trong ưu phiền, mệt mỏi lắm.
-" hay chủ nhật này mày rủ cả lớp đi mua đồ cho vở kịch đi, sẵn ăn uống cho vui vẻ hơn"- Nhân Mã lấy ốc vít gắn vào bộ mô hình siêu nhân, có vẻ nó sắp hoàn thành, anh cũng không mấy cảm xúc, lời nói khá trầm.
-" ý của mày khá hay đấy!"- Ma Kết bỗng cười, rồi năng lượng ngồi dậy học bài tiếp, nhưng không còn vẻ lo nghĩ của ban nãy, có lẽ Ngựa đã giúp cô được bớt đi gánh nặng phần nào.
Được sự tin tưởng của cô bạn thân, nên Nhân Mã cũng nhắn tin vào group lớp cho mọi người cùng nhắm được thông tin, theo màn hình điện thoại hiển thị thì cứ đà này sẽ lôi kéo được nguyên lớp. Xử Nữ khi xem tin nhắn xong thì lập tức tag Cự Giải và Song Tử vào để rủ cả hai đi, lỡ đâu chúng nó thoải mái hơn diễn lại hay hơn thì sao. Đương nhiên những chuyện vui không cần rủ Tử Ca đã tự đi và rất hớn hở, chuẩn bị kĩ hơn những gì mọi người đã bàn bạc, riêng phần Càng Cua vẫn cứ từ chối tiếp xúc nơi đông người dù trước kia rất thích, nên cả đám không tiếng nào mà cùng đồng lòng sáng mai phải lôi đầu nó để nó ra ngoài mà đi vận động , chứ quanh quẩn lại thấy nằm dài ra kẻo lại thành truyền nhân của Thiên Yết nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
「12cs 」hoa Hướng Dương Mang Tên Cậu
Fantasy🌻 tác giả : -lyrus 🌻 họ : 12 chòm sao 🌻 thể loại : học đường, cặp đôi, ngôn tình, thanh xuân vườn trường 🌻đăng tải : 12/3/2022 🌻 kết thúc : × 🌻 chương : ??? 🌻 ảnh : tất cả ảnh trong chuyện đều là minh họa và được lấy từ Pinterest! 🌻 thay...