Positive in a pile of negativity
🌻
Mấy nay Thiên Yết cùng anh trai bị tống cổ ra khỏi nhà, điều đó làm cô và hắn như chim xổng chuồng, ngay trong đêm vác vali đi lên thành phố, dù gì cũng sắp vào năm học mới, cô nhắn trong nhóm đi ăn ở quán cà phê nào đấy tại đâu, ngày bao nhiêu, mấy giờ, xa nhau tận ba tháng hè cô cũng dần quên giọng từng đứa rồi, còn hẳn một tuần mới vô học, phải tận hưởng cùng bạn bè đú đởn ở đâu chứ nhỉ ?
-" Alo ? Đến hết chưa bọn lười ? Tao đến rồi nè, sao không có đứa nào vậy ? " - cô nhấc mánh, giọng nói có chút giận dỗi và bực mình, cô đã đợi khá lâu và N cuộc gọi rồi, lần này cả đám mới chịu nhắc máy để ý đến cuộc gọi của tiểu thư.
-" a, tao đang đứng ở đây cùng Ma Kết, nhưng quên đường nào rồi !" - đồng tử trắng cùng tai cô như muốn nổ tung lên, à, để hai con mù đường đi chung với nhau đúng là sai lầm mà, mái tóc trắng ngã xanh ở đầu cuối cùng đôi đồng tử xanh là biết ngây hai đứa nào rồi.
-" mồ, tụi mày thật là.. Đang ở đâu đó ?"
-" ừm, ở đâu mày nhỉ ?" - cô nàng tóc trắng xanh như bỏ quên não ở nhà, quay qua ngu ngơ hỏi cô gái tóc xanh, hai khuôn mặt như đập đá đối diện nhau mà không biết nói lời gì, thấy thế, Yết thở dài, trách :
-" đi về nhà tụi mày lắp não lại hộ tao cái, không biết hỏi người đi đường à ?" - cô giận dỗi -" nay Bảo Nha uống nhầm thuốc thằng Mã hay sao mà hơi không thông minh như thường ngày thế ?"
Ay, lòng tự ái cao lắm à nha, xinh tiểu thư đừng nói vậy Bảo buồn.
-" tao vừa đi hỏi, đường 2A bro ạ!"- mặt Ma Kết hớn hở
-" lộn đường rồi bà già, đường 12A ngã 6 là ngã 6 quán cầ phê milk tea, nhớ hộ bố cái!!!"- nhịn nãy giờ đủ lắm rồi nhé, cô hét lớn làm lỗ tai người bên kia như muốn đứt ra ngoài, giận quá cô tắt máy khi nhận được cái ừm, ờ qua loa của hai đứa mang danh suy luận giỏi nhất lớp
Cô khẽ nhắm mắt, tia nắng dịu dàng như dành riêng cho cô, nó ôm trọn khuôn mặt khả ái đang hưởng thụ tia nắng ấm áp , bây giờ cô mới nhận ra thiên nhiên lại gần gũi và dễ chịu thế này, biết thế, hằng ngày cô sẽ đi cà phê thư giãn với ánh nắng.
" A, Xử Nữ! "- cô bỗng nghe tiếng của người đồng hành đang nghe nhạc thì dừng hẳn -" úi, lâu quá không gặp bấy bì, nhớ quá rồi~!"
-"em cũng nhớ anh, rất nhiều!" - Thiên Yết ngồi cách đó không xa, thấy đôi uyên ương vừa gặp đã đưa lời mật ngọt, bĩu môi mà nhìn, thật chứ không hiểu nhớ là nhớ sao, chứ ngày 24/23 thấy cầm điện thoại call cho nhau rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
「12cs 」hoa Hướng Dương Mang Tên Cậu
Fantasía🌻 tác giả : -lyrus 🌻 họ : 12 chòm sao 🌻 thể loại : học đường, cặp đôi, ngôn tình, thanh xuân vườn trường 🌻đăng tải : 12/3/2022 🌻 kết thúc : × 🌻 chương : ??? 🌻 ảnh : tất cả ảnh trong chuyện đều là minh họa và được lấy từ Pinterest! 🌻 thay...