- lớp trưởng, lớn truyện rồi !
Sáng sớm, tầm 6 giờ, bạch dương vẫn đang ngáy ngủ, mãi tới khi xử nữ đập mạnh cửa phòng lớp trưởng 12As, vẫn đang sốc khi cô giáo đang hẹn hò nên tối qua tâm trạng chẳng tốt mấy, thức đến 3h tâm trạng cùng những bài nhạc rồi mới đi ngủ, bởi thế nên trông anh khá uể oải. Chưa kịp phản ứng đã bị nàng kéo đi, trên người anh vẫn đang mang trên mình bộ đồ ngủ chạy trên hàng lang, bao kẻ dòm ngó nhiều lời xì xào. xử nữ luôn làm lớn chuyện nên anh cũng chẳng nghĩ nhiều, hai đôi mắt vẫn còn nhắm than phiền, cho đến lúc đôi mắt hồng mới hốt hoảng.
- dm anh, tôi phải giết anh ngay bây giờ !
- mày chưa đủ tuổi, ngoan ngoãn đưa nửa số tiền còn lại đi !
( ảnh minh họa)
Có lẽ hai anh em con nhà mafia lại đánh nhau rồi, thiên yết lẫn sư tử ai lại chọc ai mà kẻ chơi súng người chơi dao thế kia. Phụ đạo là bàn ghế đáng phải nằm yên 1 chỗ giờ lại chồng chất lên nhau ở cuối lớn, các sao kia thì đang dồn lại 1 gốc tường tránh bị ăn đạn.
- này, hai người đang làm cái gì vậy hả !?
Đang thất tình mà thấy đám bạn thế này dễ nổi cáu à, thế nên bạch dương hùng hổ hét lớn, thế mà hai nhân vật chính vẫn chẳng nhúc nhích đồng tử nể mặt nhìn anh điều này làm anh tức điên lên. Có lẽ yết yết định giết luôn anh trai mình bởi mắt đã chuẩn bị ngấm thẳng đầu người anh, tay đã dần bóp còi, mà một kẻ cả biệt như hắn thì có chết cũng phải kéo theo người đã giết mình, dao cũng đang sát cổ nàng bọ cạp .
- hai người thôi cái trò trẻ con này đi, mệt quá !
bạch dương bỏ hai tay vào ống quần, chậm chậm bước tới bàn đầu, đưa hai tay đỡ cầm mình mà thở dài trước cảnh tượng trước mắt. Trẻ con, ý anh là đừng diễn nữa, anh nói thế cũng vì thời đại 4.0 cái gì cũng làm giả được, đến cả trứng gà cũng làm được vậy mấy cái này là gì chứ, với chẳng ai lớp 12 mà đem súng chơi dao đi học cả.
Vừa cất lời thì đã thu hút sự chú ý của 7 con người cuối gốc tường họ bất giác run nhẹ, cừu nheo mày vẫn đang khó hiểu với lũ bạn thì tiếng súng vang lên.
- đây không chơi đồ giả, thích đồ thật, ok ?
- đồ thật máu thật à :)!
Khiếp sợ, anh cừu đang khiếp sợ, bọn chúng lấy đâu ra hàng thật chứ, ánh mắt trắng có vẻ khó chịu nhìn anh, cửa kính bị viên đạn xuyên qua và để nó dính trên thân cây gỗ, còn anh sư bị nói đồ giả thì chứng minh luôn, dân chơi mà, lấy dao tự rạch nhẹ cổ tay, máu đang từ từ hiện lên, quá can đảm, 10 điểm cho anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
「12cs 」hoa Hướng Dương Mang Tên Cậu
خيال (فانتازيا)🌻 tác giả : -lyrus 🌻 họ : 12 chòm sao 🌻 thể loại : học đường, cặp đôi, ngôn tình, thanh xuân vườn trường 🌻đăng tải : 12/3/2022 🌻 kết thúc : × 🌻 chương : ??? 🌻 ảnh : tất cả ảnh trong chuyện đều là minh họa và được lấy từ Pinterest! 🌻 thay...