Mấy nay hè về, đêm tiết trời nóng ơi là nóng, chỉ thoáng được vài cơn gió mát thoảng qua nhất thời chứ không xoa dịu được thời tiết đầu hè thế này. Không phải là nhà giàu nằm trong phòng bật điều hòa bấm điện thoại nữa, nay cô cậu nhà Trắc cũng mò đầu dạy khỏi cái giường đã nằm suốt một tuần qua, nằm lướt mạng xã hội. Nằm trong phòng hoài cũng chán, với lại nghĩ tới cái đống mỡ bụng tích tụ lâu ngày dẫn đến ngày đi học lại thì thủng thỉnh lắc bụng đi.
Thế thì sự kiêu sa của Thiên Yết sẽ bị bỏ phí mất, không phải tự đánh giá cao bề ngoài bản thân, nhưng nhiều lúc nhìn mình trong gương ngắm đi ngắm lại cũng tự thấy mình xinh.
Là con gái của nhà tiếng lớn, đi với cái bụng đầy mỡ lắc qua lắc lại chắc trên đầu phải mang theo cái quần, không chỉ bụng, bắp tay bắp chân mặt cũng bị phì ra theo, ăn đồ ăn nhanh dễ gây mụn, không thể nào mà vì một tuần đú đởn với đồ ăn nhanh mà mất cả tháng tập lại cơ thể như xưa được. Nghĩ thế lại rùn mình, Yết Ta lười biếng rời khỏi khoái lạc trần gian ấy, từng bước đi ngỡ như đã lâu lắm rồi mới đi lại trên đôi chân của mình. Ra cửa, hàng lang dài với đèn điện làm nó sáng, rất sáng, toát lên vẻ kiêu sa đẹp đẽ như tòa lâu đài trong đêm, với cái bộ dạng nhếch nhác, đầu tóc rối bù thì có mà tưởng Thiên Yết làm lao công hay giúp việc ấy chứ.
Mấy ngày hè này là thời gian quá là tuyệt với việc ngủ.
Có lẽ cô bị thiếu ngủ trầm trọng, ồ, ngày 24/7 nhắm nghiền đôi mắt rồi, thời gian còn lại ư ? Nào ta ăn ăn, nào ta xem phim.
Dù là gái đã lớn nhưng khi về nhà thì là chị đại trường bên hay học sinh ngoan cấp tỉnh cũng phải bộc lộ tính cách thật thôi, cô cũng không ngoại lệ, đâu như Xử Nữ ngày tắm cả tiếng đồng hồ, chăm chút từng ti từng tí của bản thân. Với cô, tắm hay không tắm không quan trọng, cơ thể hình ảnh của mình ra sao thì kệ, ở kí túc xá có bạn bè có lớp học, ăn mặc sao cho sạch sẽ thơm tho là được hết, còn khi ở nhà, hừm, ra sao thì kệ.
Nhưng để dơ thế này thì không hay lắm, dù vẫn muốn quay lại giường nằm ình ra nhưng cũng phải đi tắm trước, quay lại phòng lấy bộ đồ, rồi đi tắm, vừa ngáp lên ngáp xuống, ngủ rồi ngủ, ăn rồi ăn, cái thành heo quá.
[🌻]
- " thoải máiiii vãi ~ " - một tiếng nói ngân nga sảng khoái, cô nàng vươn tay cho giản cơ, tóc chải với người cũng thơm tho hẳn, đi xuống nhà bếp xem có gì ăn không, cất lời -" Bác Hằng ơi một ly mì nha !"
-" kêu thêm chai sting không con ?"
-" dạ, ốp la 2 tr-... " - mặt Thiên Yết chán hẳn ra, nãy là sự thoải mái nhưng nhìn cái mặt xệ của thằng anh cũng đủ làm cô thấy đắp mền ngủ sướng hơn, giọng trầm với lạnh đi -" tại sao mày ở đây ?"
-" nhà tao tao ở, tao mới phải hỏi mày á ? Chỗ này đâu thuộc về mày ?" - Sư Tử nhíu mày, nghi hoặc nhìn như không hiểu, chứ thật chất, anh ta còn mong nó nổi cáu lắm.
-" đúng, mày nói quả không sai " - Thiên Yết đáp trả ngay, khoang tay lại, mắt liếc ánh sự tự cao -" người như tao phải sống ở nơi cao hơn, được người người hầu hạ không phải vì tao là con của chủ, mà sắp tới, tao là chủ, tao sẽ đi thừa kế căn nhà này, còn mày thì chỉ lâu giày cho tao thôi "
BẠN ĐANG ĐỌC
「12cs 」hoa Hướng Dương Mang Tên Cậu
Fantasy🌻 tác giả : -lyrus 🌻 họ : 12 chòm sao 🌻 thể loại : học đường, cặp đôi, ngôn tình, thanh xuân vườn trường 🌻đăng tải : 12/3/2022 🌻 kết thúc : × 🌻 chương : ??? 🌻 ảnh : tất cả ảnh trong chuyện đều là minh họa và được lấy từ Pinterest! 🌻 thay...