chap 48 : chơi riêng

272 24 1
                                    

🌻

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

🌻

Đông về lại đông về, gió đông tiếp tục thổi lạnh buốt. Cự Giải ghét cái thời tiết tháng mười hai này, ghét luôn việc phải vác mông đi học khi chỉ mang chiếc áo khoác len. Ngược lại, Song Tử chóng rét cực tốt, dù trời lạnh đến run người ra sao thì một mình hắn không mang áo ấm vẫn cười hớn hở được, bởi thế Ma Kết luôn khẳng định cả hai hợp nhau, người này bù người kia, chẳng phải là cặp đôi trời sinh hay sao?

Là những ngày đầu tháng 12, gió thổi nhẹ nhàng dễ mến nhưng gần đây gió bắt đầu cuồng bạo và lạnh hơn rất nhiều, dịp này cũng là dịp mà lớp phó Ngọc Hà mỗi ngày một chiếc áo lạnh, không ngày nào trùng ngày nào khiến cô bạn  Trúc Dương rất ngứa mắt nhưng vì khá khoái mấy cái áo ấm đó nên cô vẫn luôn tươi cười gạ gẫm. Nàng Ngọc Hà cũng chẳng tính toán gì ba cái áo nên cả hai người đã có một buổi cà phê dạo giữa ngỏ phố tại một quán hoa xinh xinh với bức tường vàng và một anh phục vụ đáng yêu, bà chủ dễ mến xinh đẹp, cũng tậu luôn một bộ ảnh có cái cap bạn thân, cả hai thật xinh đẹp với bó hoa trên tay. Anh chàng Trắc Lạm cập nhật nhanh nhất, thấy trong ảnh lấp ló hình bóng con trai bèn vác mông đi đến ngồi chung.

Em gái của tên kia thấy mấy đứa này đi đánh lẽ nên tức tối khoát vai nàng Cẩm Ánh cùng bà Nguyệt Vân đi uống trà sữa đáp lại cho có đôi có cặp. Người ngoài là bà Thiên Dương thấy thì túm đầu Phách Lạc đang ám ảnh vụ đó đi ăn bánh kem ngon tuyệt khiến chàng trai chẳng dám ngồi bên cạnh bả.

Tự nhiên thấy rủ nhau đi đăng Facebook hết khiến Hoàng Sơn và Lục Lam cảm thấy đây là một việc rất tuyệt vời, bắt đầu rủ nhau hoạt động thể chất tại sân bóng, ra vẻ cho mấy bạn gái xung quanh ngắm không quên đăng story để không bị lạc loài. Nguyệt Dương và Vương Cự không mấy quan tâm vài cái việc đó nhưng cái kí túc xá ngột ngạt quá nên chạy đi ra thư viện cùng làm bài tập, không đăng bất cứ gì hết.

.
.
.

Trắc Hạ vừa uống trà sữa vừa thở dài cho cuộc tình chẳng biết như nào, than thở -" tao không biết là đây là cảm mến hay yêu nữa, tao cảm thấy mỗi khi gần cậu ấy tao có cảm giác khá khác biệt dù hắn chẳng phải gu tao"

Cẩm Ánh nghe thế thì vỗ vỗ vai cho lời khuyên  -" không sao đâu bro, thời gian này mày nên tiếp xúc với cậu ấy nhiều hơn rồi từ từ xác định cảm xúc"

Nguyệt Vân nhét thêm -" mày cần tao ghép không ? Tao ghép con Giải với thằng Tử giờ thành real luôn rồi nè, để tao ghép kiểu nào cũng thành đôi"

「12cs 」hoa Hướng Dương Mang Tên CậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ