chap 45 : diễn tập

185 16 6
                                    

𝚖𝚊𝚗𝚕𝚢 𝚙𝚛𝚒𝚗𝚌𝚎𝚜𝚜 𝚊𝚗𝚍 𝚕𝚘𝚟𝚎𝚕𝚢 𝚙𝚛𝚒𝚗𝚌𝚎

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

𝚖𝚊𝚗𝚕𝚢 𝚙𝚛𝚒𝚗𝚌𝚎𝚜𝚜 𝚊𝚗𝚍 𝚕𝚘𝚟𝚎𝚕𝚢 𝚙𝚛𝚒𝚗𝚌𝚎

" một vị hoàng tử đáng yêu và một công chúa nam tính"

🌻

Ngày mai là đêm diễn, nên đêm nào cả lớp cũng tập tới tận khuya mới chịu về, có lẽ mọi thứ đã hoàn thành hết cả, chỉ có điều người công chúa không được ưng mái tóc giả màu vàng, bởi một thằng nam nhi không chấp nhận được mang bộ tóc giả đi lủng lẳng, phần bị thằng Sư trêu làm tức ói máu khiến anh ta ngồi cãi lý với Ma Kết và Xử Nữ, chỉ khi sứ giả hòa bình Cự Giải đến nhẹ nhàng giải hòa thì Song Tử mới chấp nhận bộ tóc giả này nhưng tâm thế không được vui lắm, ở trên sân khấu tập mà dưới cánh gà Sư Tử cứ ôm bụng cười chỉ chỏ khiến anh vừa diễn vừa đỏ mặt vì giận.

-" Sai sai! Song Tử, mày phải đi uyển chuyển vào, đi như đàn ông thế ?"-

-" mày nhìn thằng bồ mày đang nhìn tao mà quay clip lại kìa"- Song Tử chỉ vào người bên dưới đang ngồi thong thả quay clip mặt nhìn nhép nhép, gian xảo.

-" Sư, tắt máy đi, mai diễn rồi giờ anh cứ như vậy ảnh hưởng đến lớp đó"- Xử Nữ chống nạnh nhìn anh người yêu mà nghiêm túc phê bình hành động rất tai hại của mai-đẹt-ti-ni khiến anh ta ngoan ngoãn nghe lời nhưng thấy rõ sự bất mãn hiện diện trên mặt.

3 phần giận dỗi nhưng 7 phần nghe lời người yêu rồi.

-" mày đuổi nó đi ra chỗ khác luôn đi, nó ngồi cười tao miết kìa"- Song Tử khoanh tay ra điều kiện.

-" được thôi Công Dới!"- Sư Ca rời khỏi ghế chấp thuận ý định của tên trên sân khấu khiến nhiều đứa ba chấm khi một người kiêu hãnh lại nghe lời, nhưng đôi mắt của hắn ta rõ phần ma mị -" khi nào Công Dới mang váy thì gọi tao vô nha, tao đi mua điện thoại mới để chụp cho nhiều ảnh, đỡ tốn dung lượng "

Người giàu có khác, không xóa app mà mua hẳn điện thoại mới chỉ để chụp dìm bạn.

-" cha ơi! Mẹ - mẹ của con, mẹ của con!-" một cô gái với mái tóc vàng dài, đôi mắt xanh bảo lưng tròng , nước mắt đã đọng lại trên hàng mi, biểu cảm hốt hoảng đáng thương đến nhói lòng.

-" con gái à..."- một người với mái tóc đen dài buộc cao, xoa đầu người con gái đang run rẩy ôm chặt thi thể người phụ nữ đang lạnh lẽo , là một người cha, ông không thể nhìn hai người con gái quan trọng nhất đời mình đau khổ, nhưng ông cũng chẳng thể làm gì để cái xác kia sống dậy, chỉ biết xoa xoa mái tóc rồi bời mà an ủi, lấy tay quẹt đi nước mắt kia, mà nói -" cha rất tiếc"

「12cs 」hoa Hướng Dương Mang Tên CậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ