Sau 1 tuần làm quen và bầu ban cán sự lớp thì nhà trường cũng xây xong kí túc xá và mời học sinh ở lại . Nói sơ một chút về ban cán sự lớp 12As thì Bạch Dương xuất sắc làm lớp trưởng, Kim Ngưu về nhì với chức lớp phó học tập, Thiên Yết là lớp phó lao động còn Bảo Bình bí thư, quên luôn Sư Tử được vinh hạnh làm học sinh cá biệt.
Được cô chủ nhiệm mời mọi người tham giá kí túc xá của trường, nên Bạch Dương khá khoái mà cổ động mọi người ở lại, mới đầu mọi người còn hơi e dè với số tiền thuê trọ, nhưng giữa thủ đô hoa lệ thế này lại còn đầy đủ tiện nghi thì quả thật không nên bỏ phí. Bởi thế nên ai cũng đồng ý ở lại, kí túc xá chia làm nhiều dãy, nghe bảo 12As thuộc dãy A khu nhà hai, mọi người đã đến đó xem phòng trước nên khá được lòng, mát mẻ và thoải mái, mỗi phòng có phòng tắm và vệ sinh riêng, khá kín đáo.
Nhưng thứ cả lớp đang lo là nhà trường xếp ngẫu hứng, là thành viên lớp sẽ xếp lại với nhau, nam nữ ở chung phòng cũng có nguy cơ.
Mà mới nhập học được vài ba tuần, chưa quen đến mức gọi là thân thế mà lại ngủ chung phòng, là con gái còn đỡ, còn con trai thì... Riêng Xử Nữ hơi ngại nhưng vẫn muốn được chung phòng với Sư Tử để có thể tiếp xúc với nhau nhiều hơn, dễ tán đỗ hơn.
Chỉ ít ngày sau, nhà trường đã phát cho mỗi học sinh một chìa khóa phòng, chiều nay về dò số trên cửa, rồi biết ngay mình ở chung với ai thôi mà.
🌻
-" Ê Tử ! Tao chán !"
-" ừ kệ mày !"
Cự Giải và Song Tử ngay lần đầu gặp đã không ưa gì nhau, nên giờ ở chung phòng lại khó hòa hợp. Thế nên cả hai đã tạm bỏ qua mối hiềm khích trước mà bắt tay nhau làm lành để có một bạn cùng phòng tốt, nhưng chuyển vào phòng không lâu thì tính cô nàng lại muốn được đi khám phá phòng của bọn kia nên đề nghị :
-" đi thăm quan các phòng lớp mình không ? Sẵn trôm đồ nào được được về luôn !"_
.
.
.Khi người khác lịch sự gõ cửa thì người bẻ cong là hai con người càng cua và chàng trai bán mặt nạ dùng chân đạp luôn cách cửa, vui vẻ nói :
- nhà tụi bây có gì ăn không ?
- có sách ! Ăn không ? Bổ dưỡng đến từng nép nhăn của não !
Bạch Dương liếc gốc mắt nhìn cả hai, quả thật phòng của dân tri thức thì chỉ sách và sách, ngoài ra thì đồ ăn, cơ mà toàn rau xanh.
- thôi khỏi ! Nhà gì toàn rau với rau ! _ cự giải buồn chán đi ra ngoài, cùng song tử, quả là phòng của lũ mọt sách, trước khi đống cửa lại, có nói vài câu _ tạm biệt!
***
- ờ, tiếp là phòng sư tử và xữ nữ nha !
Vào phòng trùm trường là phải cẩn thận, xông vô chắc làm quen với mấy bạn ma quá, rút ra được bài học xương máu lầu trên nên song tử lịch sự gõ cửa, vẫn còn hớn hở lắm nên mới có nụ cười vui thế kia.
- tới đây làm gì ?
- à...tham -
- cút !
Chưa dứt lời đã bị sư tử đóng sầm cửa lại, định lủi thủi đi về thì nghe tiếng mở cửa, buồn bả quay lại rồi chợt vui sướng khi thấy mái tóc hồng hiền dịu mời cả hai vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
「12cs 」hoa Hướng Dương Mang Tên Cậu
خيال (فانتازيا)🌻 tác giả : -lyrus 🌻 họ : 12 chòm sao 🌻 thể loại : học đường, cặp đôi, ngôn tình, thanh xuân vườn trường 🌻đăng tải : 12/3/2022 🌻 kết thúc : × 🌻 chương : ??? 🌻 ảnh : tất cả ảnh trong chuyện đều là minh họa và được lấy từ Pinterest! 🌻 thay...