𝓼𝓸𝓂𝓮𝓽𝓲𝓶𝓮𝓼 𝓛𝓸𝓿𝓮 𝒾𝓼 𝓌𝓱𝓪𝓽 𝓀𝒾𝓁𝓁𝓼 𝓾𝓼
🌻
Sau khi tiếp lời, cả đám bắt đầu nhìn vào nơi chiếc bàn kia đang ngồi, quả thật thì nhìn kỹ hơn chút thì cũng thấy được vết đỏ trên má của cô gái nghi vấn là kim ngưu. Nhưng chưa chắc chắn được có phải là cô hay không, lỡ đâu một cô gái khác thì sao ?
- Ê tao chắc là con ngưu á ! Nhìn kỹ vào mắt của nó đi kìa !
Cự giải mới thêm lời, đồng tử bắt đầu hướng thẳng vào mắt, đúng, đôi mắt xanh đấy không thể lẫn vào đâu được, đôi mắt xanh ngọc tựa biển cả kia, dù có đổi được màu tóc đi chăng nữa, cũng chẳng móc mắt ra mà đổi được.
- Cơ mà con xử đâu !?
Càng cua chuẩn bị hối thúc cả đám đi ra nói chuyện với hai người đấy, thì chợt nhận ra cô gái với mái tóc hồng kia mất tích phương nào.
- nó kìa , Đang chửi nhau đấy !
Bảo nha bình thản nói, chỉ tay vào phía ba con người đang lời qua tiếng lại kia. Đôi mắt đỏ vô tâm nhìn nãy giờ mà không nói cho ai biết.
🌻
- này xử !? Mày từ đâu nhảy vào đây vậy ? - chạy tới gần chỗ cả ba thì cả đám nghe càng ngày càng rõ tiếng của cô gái kia, không sai vào đâu được, đúng là cái giọng của lớp phó rồi. Ánh mắt cùng sự lo lắng hiện rõ trên mặt, và cả một vết đỏ lớn bên má trái của cô nữa.
- tao đến đây để cúng mày đó ! - xử nữ sờ má của kim ngưu, tưởng là bách sao ? Không nhé, sau đấy thì xử nhẹ nhàng …
Tát cái bét vào má còn lại của kim ngưu, làm cả bọn đứng hình vì đâu biết chuyện này sẽ xẩy ra? Cô gái với mái tóc hồng ấy, nhẹ nhàng nói :
- Mày ngu vừa thôi, người ta đánh mày thì mày phải đánh lại chứ, con ngu này !? - vừa dứt lời thì cô cảm nhận được má bên phải đang khá tê, cô bị đánh !? Bởi chính bạn thân mình ? - A con này !? Sao mày đánh tao !??
Mái tóc vàng của kim ngưu rũ xuống cả khuôn mặt, đám con gái biết sắp có màng bạn bè đấu đá nên thủ thế để ra can ngăn trước khi mọi chuyện đi quá xa
- mày nói ai đánh tao thì tao phải đánh lại mà ! - ánh mắt xanh lục vô cảm nhìn thẳng vào con ngươi ánh tím kia, cả hai nhìn nhau không lấy nổi một lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
「12cs 」hoa Hướng Dương Mang Tên Cậu
Fantasía🌻 tác giả : -lyrus 🌻 họ : 12 chòm sao 🌻 thể loại : học đường, cặp đôi, ngôn tình, thanh xuân vườn trường 🌻đăng tải : 12/3/2022 🌻 kết thúc : × 🌻 chương : ??? 🌻 ảnh : tất cả ảnh trong chuyện đều là minh họa và được lấy từ Pinterest! 🌻 thay...