✨️MAIN CHARACTERS:✨️
🐶KIM SEUNGMIN: bằng tuổi Hyunjin, Han. Gia đình cũng thuộc dạng khá giả, có 1 chị gái.
"Em mà biết Jeongin nó tà dăm vậy chắc em né nó ngay từ đầu rồi đấy."
"Ai cho anh né."_Jeongin
🦊YANG JEONGIN: bằng tuổi Felix, kém Seungmin 1 tuổi. Có 1 anh trai và 1 em trai. Nhà giàu nhưng chưa bằng Hyunjin.
"Cái gì cơ? Cậu bảo cậu thích Seungmin á? Vậy thì xin lỗi nhé, anh ấy thích tôi rồi."
✨️SUPPORTING CHARACTERS:✨️
🥟HWANG HYUNJIN: con nhà giàu nứt đố đổ vách nhưng hay bỏ nhà đi ở nhà thuê. Là con 1.
"Giới thiệu về bản thân ạ? Đẹp trai, nhiều tiền, là bồ của Felix."
🐥LEE YONGBOK/FELIX: bố mẹ ở Úc gửi con về Hàn một mình nhưng lúc nó quay về Úc thì lại đi 2 mình(thêm Hyunjin). Có 1 chị gái và 1 em gái.
"Top 3 thứ mà em yêu quý nhất, gia đình bạn bè, máy chơi game và Hwang Hyunjin ạ."
"Ủa sao anh tận cuối top 3 vậy?"_ Hyunjin
"Còn lọt top là còn may đấy anh ạ."_ Jeongin
🐿HAN JISUNG: đi làm vì đam mê, bồ Changbin. Có 1 anh trai.
"Nghỉ làm đê. Mệt chết lên được."
🐰🐷CHANGBIN: học chậm lại 1 năm cùng bọn Han do có lý do cá nhân. Nhà không có gì ngoài đèn chùm. Có 1 chị gái.
"Han nghỉ làm đi về anh nuôi."
"Rồi 2 đứa bây định cạp đất qua ngày à?"_ Minho
"Thì bán đèn chùm đi."_ Bangchan
🐺BANGCHAN: anh họ của Hyunjin. Nhà giàu, là thành viên kì cựu của clb đi làm vì đam mê chứ nhà anh không thiếu tiền. Nuôi 4 bé mèo (order 1 bé mà được tặng kèm 3 bé). Có 1 em gái và 1 em trai
"Đi giải quyết vấn đề của lũ kia mệt hết cả người. Mệt hơn cả đi làm."
🐱LEE MINHO: người yêu của Bangchan. Vị này là đi làm để nuôi 3 con mòe chứ không phải vì đam mê. Là con 1.
"Vì 3 con mèo, em nguyện làm tất cả."
"Thật không?"_Bangchan
"Em đùa đấy."
__________
Couple:🦊🐶: Jeongmin (main)
🥟🐥: Hyunlix
🐰🐷🐿: Changhan/Binsung
🐺🐱: Chanknow/Chanmin
__________🎉Vì đây là truyện đầu tay của t nên sẽ có thể có sai sót trong quá trình viết vậy nên mọi người hãy góp ý nhẹ nhàng để t rút được ra kinh nghiệm cho những chap truyện sau.
❌️Cảnh báo là sẽ có 1 vài đoạn chửi thề, nhưng không nặng quá đâu, chửi vui vui thui và t sẽ viết tắt những từ nhạy cảm (vd: vcl, clm,...) T cũng sẽ hạn chế sử dụng những từ ngữ chửi thề nhất có thể ạ.^_^❌️
🍞Có thể gọi t là bông lan trứng muối/bông lan hoặc là 1 cái biệt danh nào đấy cũng được, miễn là không mang ý tiêu cực.
📍Vì t cũng có bận học nên 1 tuần t sẽ up 2 hoặc 4 chap tùy vào từng lúc khác nhau. Đây cũng là truyện mà t dành rất nhiều tâm huyết vào nên mọi người yên tâm là t sẽ không drop nhé.
📎Không reup khi mà chưa có sự đồng ý của t nhé.
❤Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ ❤
BẠN ĐANG ĐỌC
[yang jeongin × kim seungmin] REDAMANCY
Jugendliteratur*vietnamese* "beauty is in the eye of the beholder" Couple: 1. Jeongmin (main) 2. Hyunlix 3. Binsung 4. Chanmin/Banginho Truyện có 1 chút text fic và r18 nên hãy cân nhắc trước khi đọc. Truyện sẽ chỉ tập trung vào skz, t không cue các thành viên củ...