chap 79: 🔞<2>

990 42 38
                                    

-"Ưm...từ từ thôi..."

Khắp căn phòng đều trà ngập những âm thanh rên rỉ và tiếng da thịt chạm vào nhau. Jeongin đã hoàn toàn thu phục được bé cún tinh nghịch này rồi. Ban nãy còn hào hứng khiêu khích lắm thế mà giờ đây bé con lại nằm dưới thân hắn, không ngừng khóc lóc cầu xin.

-"Sao bé lại khóc nữa vậy hả?"

-"Đồ điên...này nữa! Nhét cái thứ to đùng đó vào không khóc mới lạ ấy."

-"Nhưng nhìn anh có vẻ đang phấn khích lắm đấy. Nhìn đi!"

Jeongin giữ tay Seungmin ra sau, kéo cậu ngẩng mặt dậy ngay trước gương. Chứng kiến bản thân lại dâm đãng, thiếu đứng đắn đến mức đấy khiến Seungmin ngại ngùng, không dám ngẩng mặt lên nhìn.

-"Chẳng phải là rất đẹp hay sao?"_ Jeongin giữ cằm Seungmin, buộc cậu phải nhìn vào trong gương.

-"Đồ khốn khiếp này nữa!"

-"Vậy là anh đang rên rỉ dưới thân tên khốn khiếp đó."

-"Im đi! Đừng nói gì nữa mà."_ suy cho cùng cậu cũng không thể nào ranh ma hơn con cáo này được.

Khi cả 2 đang chìm sâu vào dục vọng thì tiếng chuông điện thoại của Seungmin vang lên. Jeongin bực mình khẽ chửi thề còn em bé của hắn đang lo sốt vó lên.

-"A-a Jeongin...từ từ để anh nghe điện thoại..."

-"Chuyện đó quan trọng hơn là em à?"_Nói rồi hắn vươn tay lấy điện thoại.

-"Là Minjin noona, em nghe đây."_ Jeongin nghe máy nhưng vẫn không ngừng đâm liên tục vào bên trong Seungmin. Đã vậy còn cố tình bật loa ngoài lên nữa.

-"Này! Dừng...lại, lộ mất bây giờ..."_ cậu cố gắng với tay ra đằng sau để cản lại.

-"Chào noona, là em Jeongin đây. Chị gọi cho anh Seungmin có việc gì vậy ạ?"

-"Ủa em đang ở với nó hả? Thế nó đi đâu rồi?"_ Minjin ở đầu dây bên kia thắc mắc.

-"Anh Seungmin đi tập thể dục rồi chị ạ. Đang tập chăm chỉ lắm, em thấy chảy mồ hôi đầm đìa nãy giờ rồi."

-"Wao dữ vậy sao? Chị cứ tưởng nó ghét tập gym lắm chứ."

-"Em nghĩ cũng tùy vào sở thích anh ấy thôi ạ, chắc không phải bài tập thể dục nào anh ấy cũng ghét."_ vừa dứt lời liền thúc mạnh 1 cái khiến Seungmin không kìm được, khẽ rên lên 1 tiếng rồi hoảng hốt giữ chặt miệng lại.

-"Ủa tiếng gì vậy? Mà thôi kệ đi, có gì tí em bảo nó tối gọi lại cho chị nhớ. Chúc nhóc 1 ngày vui vẻ nhé."

-"Đương nhiên là ngày hôm nay của em sẽ phải tuyệt vời rồi chị. Bye bye noona!"

-"Đồ khốn Yang Jeongin! Có nhất thiết phải vừa làm vừa trả lời không vậy?"_ Seungmin đỏ bừng mặt, hét lớn.

-"Em chưa có tắt máy đâu."

-"Ca-cái gì?"

-"Đùa thôi, em tắt lâu rồi. Quay lại việc chính thôi. Kích thích lắm đúng không?"

-"Không! Sợ chết lên được ấy. Nhỡ Minjin phát hiện ra thì sao hả?"

-"Thì kệ thôi, chị ấy chắc cũng sẽ thông cảm mà."

[yang jeongin × kim seungmin] REDAMANCYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ