chap 33: "muỗi" hay "cáo"?

651 41 2
                                    

-"Thôi ngủ lại nhà anh đi. Em với nó nằm trên giường cũng được, để anh ra sofa. Đêm hôm rồi đi đường cũng nguy hiểm nữa."_ Seungmin gợi ý.

-"Vậy thì em cũng ở lại với anh cơ."_ Jeongin túm tay Seungmin.

-"Rồi nằm đâu hả?"

-"Thôi cả 3 người sang nhà em đi. Nhà em có dư nhiều phòng lắm. Nằm cho thoải mái. Nhà em cũng gần đây mà. Để em cõng ông Hyunjin cho."_ Jeongin rủ cả hội sang nhà mình.

-"Ừ quyết định vậy đi."

Seungmin khóa cửa cẩn thận, Jeongin cõng Hyunjin còn Felix thì ôm đống đồ sang.

Đêm đó thì Felix và Hyunjin ngủ ở giường tầng, mỗi người 1 chỗ vì Felix sợ nửa đêm Hyunjin lại nôn ọe ra thì chết dở. Seungmin và Jeongin thì ngủ ở phòng Jeongin.

-"Ây làm cái gì đấy, anh lấy băng dính dán miệng em lại đấy nhé."

-"Cho em hôn 1 cái thôi mà. Đi mà."

-"Hôn mà cứ cắm đầu vào cổ người ta là sao hả? Để lại vết là mai 2 đứa kia nghĩ linh tinh đấy. Á đau anh! Cái thằng này nữa."_ mặc cho Seungmin ngăn cản, Jeongin vẫn tiếp tục hôn. Nhìn mấy cặp yêu nhau hickey ở cổ nhiều rồi nên cậu cũng muốn làm như thế với Seungminie của cậu.

-"Thì sao? Để cho người ta biết anh là của em chứ. Dù sao cũng có phải lần đầu chúng ta làm như này đâu, anh che mặt làm gì chứ?"

-"Im đi, đừng nói nữa mà."_ mặt Seungmin đỏ như quả cà chua rồi. Cái tên này nửa đêm nửa hôm tự nhiên dở chứng gì không biết nữa. Cậu cắn vào tay áo để không phát ra âm thanh.

-"Anh cũng thích mà đúng không?"

Thấy Seungmin vẫn lặng im, Jeongin cắn mạnh 1 phát làm Seungmin giật nảy mình  không nhịn được, kêu khẽ lên.

-"Trả lời em! Anh gan to nhỉ mà dám phớt lờ đi câu hỏi của em. Nói đi, thích hay không?"

-"Anh không thích Jeongin này. Thích Jeongin đáng yêu, dịu dàng thường ngày cơ."_ Seungmin lắc đầu lia lịa, mắt đã rơm rớm rồi.

Biết bản thân mình vừa làm hơi quá nên cậu ôm lấy Seungmin, vừa vỗ lưng vừa xin lỗi.

-"Em xin lỗi nhé. Là em sai. Em sẽ không trêu anh quá khích như vậy nữa. Thôi đừng khóc mà, mai mắt sẽ sưng húp lên như cái bánh macaron đó."

Seungmin rúc vào lòng của Jeongin. Hehe em ấy đúng là dễ dụ mà. Thực ra ban nãy cậu cũng hơi sợ nhưng chưa đến mức là khóc òa lên. Trót làm vậy rồi thì phải theo đến cùng thôi, Seungmin chỉ đành nằm im cho Jeongin ôm. Nằm 1 lúc thì cậu ngủ quên lúc nào không hay.

Sáng hôm sau Felix dậy sớm nhất. Nói là sớm nhất chứ cũng 8h30 rồi. Cũng may là đêm hôm qua Hyunjin nằm yên ngủ 1 mạch đến sáng đấy. Cậu ngó sang phòng của Jeongin thì thấy Jeongin đang ôm chặt Seungmin. Có vẻ như đêm qua họ ngủ rất say nhỉ. Cậu không nỡ đánh thức bọn họ dậy nên chỉ đành đi vệ sinh cá nhân rồi nằm ườn ra chơi điện thoại thôi.

-"Em dậy rồi sao Yongbok?"_ Hyunjin nằm ở giường tầng trên đã dậy rồi. Tự nhiên thò mỗi cái đầu bù xù ngó xuống làm Felix xém thì bay nửa hồn ra ngoài.

[yang jeongin × kim seungmin] REDAMANCYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ