Jeongin tạm biệt Hyunjin để đi về. Trên đường đi cậu cứ nghĩ mãi, liệu Felix có thích anh Seungmin không vậy? Felix biết cậu thích Seungmin rồi mà vẫn còn như vậy thì thật khó xử cho cả hai. Mặc dù biết việc Felix thích ai là quyền của cậu ấy nhưng chuyện này cũng khó nói quá. Cậu không muốn mất đi tình bạn với Felix, càng không muốn để mất anh Seungmin. Haiz đau cả đầu. Rốt cuộc mọi chuyện là như nào đây. Hay là cậu hỏi thẳng anh Seungmin? Nhỡ anh ấy cũng không biết gì thì sao? Hay là hỏi Felix? Cũng không ổn lắm nhỉ.
Cậu cứ suy nghĩ mãi trên đường về nhà. tự dưng bắt gặp Felix đi ra từ cửa nhà anh Seungmin. Cái quái gì đây? Cậu còn tận mắt chứng kiến nữa chứ. Nhìn thấy Jeongin, Felix chạy ra túm cậu lại, cười hơ hớ lên:
-“Ây bro, hôm nay tao có chuyện này vui lắm nè haha. Có muốn nghe không? Tao cũng định nói cho mày từ mấy hôm trước rồi nhưng mà bận quá nên quên mất.”
-“Chuyện gì mà mày cười không ngậm được miệng thế?”_Jeongin lo lắng, liệu những gì Felix sắp nói có phải là điều mà cả cậu lẫn Hyunjin không muốn nghe?
-“Vào nhà mày đi rồi tao kể cho, đứng ngoài đường không tiện lắm.”
-“Chi vậy ba? Tính vào nhà người ta ở ké hay gì?”
-“Không hề, tao đang rất nghiêm túc đấy.”
Đi thì đi, để xem tên đầu vàng này định nói cái gì.
Cả Jeongin lẫn Felix đều vào nhà rồi. Jeongin ngồi đối diện Felix
-“Rồi thế rốt cuộc là chuyện quan trọng gì đây?”
-"Mày biết ông Hyunjin mà đúng không? Ừm thì tao đang để ý ông đấy. Nhưng mà tao lại ngại không dám bắt chuyện với ổng. Mày biết sao không, tối hôm trước tự nhiên ổng nhắn tin cho tao trời ơi. Tao sướng điên lên được. Nhưng mà tao cũng không rõ là ổng thích cái gì nên tao mới đi hỏi anh Seungmin. Được nhiều thông tin thú vị phết. Pha này tao phải tán đổ ổng mới được. Mày thấy sao haha.”_Felix nói 1 tràng dài không ngừng nghỉ
-“Ủa vậy là mày thích Hyunjin? Sao mày không bảo với tao sớm hơn.”
-“Khổ quá đã bảo là bận quá nên quên mất. nhưng sao trông mày ngạc nhiên vậy? Hay mày tưởng tao thích ai? Khoan hay là mày cũng thích ổng? Thế mày định bỏ anh Seungminie 1 mình à?”
-“Dở vừa thôi, tao mà thèm vào cái con chồn sương đấy.”
-“Eee thế là vẫn thích anh Seungmin đúng không? Gớm không phải giấu, chữ u mê nó hiện to lù lù trên mặt mày kìa.”
-“Toàn nói cái gì không đâu.”_vậy là yên tâm rồi, Felix không thích anh Seungmin.
-“Ủa mà ban nãy mày đi đâu ấy? Trông sầu đời quá ba?”
-“Đi gặp con chồn sương đó chứ còn ai nữa. Ổng nợ tao chầu americano nên ổng lôi đầu tao ra đó thôi.”_tất nhiên là Jeongin sẽ không nói lí do thật sự.
-“Mày thân với ổng vậy thì có hóng được chút tin tức gì về ổng không? Chẳng hạn là đã có người yêu hoặc crush chưa?”
-“Vế trước thì chưa nhưng vế sau thì rồi.”
-“Chết mẹ, mày biết ổng thích ai không? Pha này nguy quá rồi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[yang jeongin × kim seungmin] REDAMANCY
Teen Fiction*vietnamese* "beauty is in the eye of the beholder" Couple: 1. Jeongmin (main) 2. Hyunlix 3. Binsung 4. Chanmin/Banginho Truyện có 1 chút text fic và r18 nên hãy cân nhắc trước khi đọc. Truyện sẽ chỉ tập trung vào skz, t không cue các thành viên củ...