Nửa đêm Seungmin bị tỉnh giấc giữa chừng. Có thể là do ôn thi áp lực quá nên giấc ngủ của cậu bị rối loạn. Chà Jeongin ngủ đáng yêu ghê. Seungmin cúi xuống hôn nhẹ lên tóc Jeongin.
*Chết! Mình đang làm cái gì vậy?*_ Seungmin vội vàng che miệng lại. Nhưng mà em ấy ngủ say rồi thì chắc là không biết đâu nhỉ. Seungmin nhìn đồng hồ bây giờ là 3h sáng rồi. Haiz tỉnh giấc vào lúc này khó ngủ lại ghê.
Seungmin nằm lại vào chỗ cũ, cố gắng tìm mọi cách để ngủ lại. Ừm thử đếm từ 1 đến khi nào ngủ được thì sao nhỉ?
Thế là Seungmin cứ đếm, đếm mãi, đến khi cậu còn chẳng nhớ là đã đếm đến bao nhiêu rồi mà vẫn chưa thể ngủ lại. Haiz cứ này mãi cũng không tốt. Mai là chủ nhật nên thôi cứ nằm đây đến khi nào buồn ngủ thì tự khắc ngủ vậy. Seungmin cứ nằm mãi rồi cuối cùng do quá chán nên cậu ngủ mất.
Sáng hôm sau tận 8h Jeongin mới mở được mắt ra. Anh Seungmin vẫn ngủ ngon lành quá nè.
*Hun lén 1 cái chắc không sao đâu nhỉ.* Jeongin hôn nhẹ lên trán Seungmin rồi cậu ngồi dậy đi vệ sinh cá nhân rồi còn đi làm đồ ăn lót dạ cho Seungmin nữa.
Jeongin vừa dậy đi đánh răng thì Seungmin cũng lờ mờ tỉnh dậy. Trời sáng rồi ha. 8h sáng à, hóa ra là cậu cũng ngủ được lâu phết. Thấy bên cạnh trống không nên chắc là Jeongin đã dậy trước rồi.
Seungmin mắt nhắm mắt mở, loạng choạng đi vào nhà tắm. Đùng phát đập vào mắt Seungmin là cảnh Jeongin đang tắm. Yeah chính xác là ẻm tắm nước lạnh nên sẽ không có khói bốc hơi lên như nước nóng đâu nha. Seungmin giật nảy mình, tỉnh cả ngủ, vội vàng lùi về sau. Còn Jeongin thì cũng hết hồn không kém. Đang tắm quên không chốt cửa mà tự nhiên Seungmin từ đâu mở cửa vào thì ai mà không giật mình được. Chết dở thôi.
-"Ahhh anh xin lỗi, đáng ra anh nên gõ cửa trước khi vào. Huhu anh xin lỗi, anh thề anh chỉ nhìn thấy 1 tí thôi, anh chưa nhìn rõ đâu. Cứ tắm tiếp đi anh xuống dưới nhà. Huhu anh xin lỗi nhớ tại anh vừa ngủ dậy."_ Seungmin rối rít xin lỗi, nói lắp ba lắp bắp, tay còn chốt cửa mãi không được.
-"Ừm ờ không sao đâu, anh cứ đi xuống dưới nhà trước đi. Tí em tắm xong em gọi."_ Jeongin gồng hết sức để an ủi Seungmin chứ thật ra cậu cũng quê chết mẹ.
Seungmin vác cái mặt đỏ như quả cà chua cùng mái tóc bù xù, quần áo xộc xệch đi xuống dưới nhà. Pha vừa rồi không phải quá sức đáng sợ rồi hay sao.
*Tự nhiên mày mở cửa xông vào làm gì không biết nữa. Seungmin đúng là cái đồ ngu ngốc nhất trần đời này. Không ai babo bằng mình được luôn. Tí đối diện với em ấy như nào bây giờ huhu. Toi đời luôn rồi.*_ Seungmin ngồi thẫn thờ trên ghế với dòng suy nghĩ chạy không ngừng nghỉ trong đầu.
Trong lúc Seungmin đang tự trách bản thân thì Jeongin đã tắm xong rồi. Cậu cũng ngại không kém gì Seungmin.
*Bị crush nhìn thấy hết rồi thì còn gì nữa. Nhưng anh ấy bảo là nhìn không rõ nên chắc cũng không sao đâu ha. Lúc đó ảnh còn đang mơ ngủ nữa. Chắc không sao đâu. Cứ bình tĩnh đi nào Jeongin. Bình tĩnh, bình tĩnh, bình tĩnh.*_Jeongin đứng mãi ở cầu thang, tự trấn an bản thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[yang jeongin × kim seungmin] REDAMANCY
Teen Fiction*vietnamese* "beauty is in the eye of the beholder" Couple: 1. Jeongmin (main) 2. Hyunlix 3. Binsung 4. Chanmin/Banginho Truyện có 1 chút text fic và r18 nên hãy cân nhắc trước khi đọc. Truyện sẽ chỉ tập trung vào skz, t không cue các thành viên củ...