Hôm nay Jeongin phải đi làm, bé cưng của hắn vẫn còn đang ôm chăn ngủ khò khò.
-"Ngốc xít!"_Jeongin hôn nhẹ lên mái tóc mềm mềm ấy.
Thấy có tiếng lạch cạch trong phòng, Seungmin mở he hé mắt ra nhìn, thì ra là Jeongin đang chuẩn bị để đi làm.
-"Ưm... em dậy sớm thế?"
-"Em phải đi làm để về nuôi cục cưng này đó. Nay em đi làm bé ở nhà có nhớ em không?"
-"Hứ, còn lâu. Người ta lớn rồi, chứ có còn bé bỏng nữa đâu."
-"Vậy là bé không nhớ em hả? Em buồn lắm đó."
Seungmin mắt nhắm mắt mở đi vào nhà vệ sinh đánh răng rửa mặt cho tỉnh ngủ. Bây giờ nhìn kĩ thì mới thấy nhóc Jeongin ngủ nướng ngày xưa đúng là lớn thật rồi. Em ấy mặc chiếc sơ mi, quần âu trông thật trưởng thành.
-"Để anh đeo cà vạt cho. Em thích màu nào?"
-"Anh chọn màu gì thì em sẽ đeo màu đó."
-"Ừm...khó ha. Thôi lấy chiếc màu đen này cho dễ phối."_ bình thường Seungmin toàn mặc áo phông, hoodie hoặc áo sơ mi đơn giản chứ gần như là chưa từng mặc những bộ vest như này.
Jeongin ngoan ngoãn đứng im để Seungmin đeo lên cho. Hắn có thể nhìn rõ được bé cưng của hắn đang chăm chú, tập trung thắt như nào. Nhìn đôi môi đang chu chu ra vì tập trung ấy chỉ khiến hắn muốn nhào tới, ăn sạch nó thôi.
-"Xong rồi nè! Đẹp quá đi thôi. Đúng là bàn tay vàng của Kim Seungmin ta đây mà."
-"Chứ không phải do em đẹp nên đồ cũng đẹp theo sao?"
-"Không. Do người thắt đẹp đó."
-"Bé nói gì cũng đúng mà. Thôi em muộn làm rồi, bé ở nhà ngoan nha. Tối nay chắc em sẽ về sớm với bé đó."
-"Ừm đi làm vui vẻ nha, bye bye!"
Seungmin tiễn Jeongin ra cửa, bỗng hắn khựng lại, làm Seungmin hoang mang vì không hiểu chuyện gì.
-"Bé chưa hôn em thì sao em đi làm được?"
-"Cái thằng này! Cứ tưởng chuyện gì to tát, hóa ra là làm nũng đòi hôn."
-"Thế bé có hôn không?"
-"...có..."
Seungmin kiễng chân lên, hôn nhẹ lên môi Jeongin đang chờ đợi mình. Nhận được nụ hôn như ý nguyện, Jeongin cười tít cả mắt, vui vẻ đi làm.
Nghĩ đi nghĩ lại thì đúng là cậu ở nhà thảnh thơi cũng một thời gian dài rồi. Cứ tiếp tục như vậy thì cũng không ổn lắm. Nguyên một ngày hôm đó Seungmin chỉ ngồi trong phòng, viết CV để đi tìm việc làm. Lúc nào buồn ngủ thì chui vào giường nằm, tỉnh rồi thì lại ngồi viết tiếp. Quả thực là khi chăm chú làm việc thì cậu cũng không hề để ý gì đến cơn đói kia luôn.
Chỉ có con Bun là cứ lấp ló ở ngoài, thi thoảng nó cào cào lên cửa, gầm gừ gì đó mà Seungmin cũng không rõ.
-"Nhóc con làm sao vậy? Ba đang bận lắm nên không chơi với con được đâu."
Thấy nó cứ làm mãi không dừng thì Seungmin mới nhận ra là mình chưa cho nó ăn. Chết thật!
-"Ôi đợi ba xíu nha, ba đi lấy đồ ăn cho con."
BẠN ĐANG ĐỌC
[yang jeongin × kim seungmin] REDAMANCY
Fiksi Remaja*vietnamese* "beauty is in the eye of the beholder" Couple: 1. Jeongmin (main) 2. Hyunlix 3. Binsung 4. Chanmin/Banginho Truyện có 1 chút text fic và r18 nên hãy cân nhắc trước khi đọc. Truyện sẽ chỉ tập trung vào skz, t không cue các thành viên củ...