-"Bế anh lên phòng đi, nằm ở sofa này khó chịu quá."_ Seungmin mè nheo em người yêu.
-"Nằm bị cứng sao? Để em thay cái khác nhé? Anh thích màu như nào?"
-"Không, anh muốn lên giường nằm. Ai bảo mày hành thân xác anh đến mức này hả?"
-"Thôi nghe lời vợ yêu đi, không thì tối nay người nằm ở cái sofa đấy sẽ là mày đấy Jeongin ạ."_ Hyunjin ngồi ăn táo, hóng hớt chuyện.
Jeongin thấy vậy liền bế Seungmin lên phòng, tiện tay khóa trái cửa lại.
-"Khóa làm cái gì?"
-"Tiện tay thôi anh."
-"Hôm qua sao tự nhiên em lại nổi nóng lên như thế với anh hả?"_ bây giờ Seungmin mới hóa trở lại thành bé cún hiền dịu mọi ngày.
-"Đâu có đâu?"
-"CÓOOO!"_thấy bé cưng khẳng định chắc nịch như vậy, Jeongin cũng đành thừa nhận.
-"Là hôm qua em sai. Em xin lỗi bé nhé?"
-"Mỗi xin lỗi là xong hả?"
-"Bé muốn gì nào?"
Seungmin mím môi lại, suy nghĩ xem nên đòi cái gì nhưng rồi cậu nhận ra Jeongin chưa từng để cậu thiếu cái gì cả.
-"Em biết ai đứng sau việc làm đó rồi đúng không?"
-"Ừm cũng có thể nói là như thế."
-"Aaaaaa anh biết ngay mà! Là thằng khốn Nicholas! Anh sẽ xé xác nó. Mày đừng có cản anh. Anh sẽ nướng nó và thằng Kwanghoon cùng nhau."_ Seungmin giãy nảy lên trong vòng tay Jeongin.
-"Bé bình tĩnh nào. Bé muốn biết bây giờ tụi nó đang như nào không?"
-"Hả? Là như nào?"
Jeongin bế Seungmin đến trước bàn làm việc, đặt cậu ngồi lên đùi mình, tay mở 1 tập file gì đó mà Seungmin nhìn không kịp. Trên màn hình hiện lên cảnh Kwanghoon đang bị trói chặt vào ghế trong căn phòng tối. Có vẻ như là nhà kho. Chỉ có ánh sáng duy nhất chiếu rọi vào chỗ hắn ta. Trông hắn ta tiều tụy, đầy vết bầm tím trên mặt. Seungmin kinh ngạc, nhìn Jeongin.
-"Cái gì đây?"
-"Nhìn là biết mà bé. Nó và thằng Nicholas muốn chia rẽ em và bé. Tụi nó định hại bé đó. Hôm qua lúc người của em đi tìm hắn thì thấy hắn đang mua vé máy bay, định trốn ra nước ngoài vì hắn bị Felix và Hyunjin túm được vào đêm hôm đó. Thằng điên này dám đụng vào bé con của em. Em chưa đập hắn chết là em còn quá nhân từ rồi đấy."
-"Mẹ kiếp! Mày để đấy anh phải đến đập chết tên điên kia."
-"Đợi bé khỏe lại em sẽ đưa bé đi. Nó cũng bị Felix đánh cho 1 trận rồi còn gì."
-"Đừng để nó chết đói đấy."
-"Đương nhiên rồi. Ừm thằng Nicholas nhắn cho em như này."_ Jeongin lấy điện thoại, mở đoạn tin nhắn ra cho Seungmin xem, làm Seungmin cười gần chết.
-"Ở góc độ này thì chắc ai cũng tưởng là anh đang có ý định câu dẫn nó mất. Cũng kì công đấy. Em có thấy vậy không?"_ cậu thích thú hỏi Jeongin, quên mất không để ý đến vẻ mặt đã tối sầm lại của Jeongin. Hắn dùng tay, bóp chặt eo cậu, khiến cậu thét lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[yang jeongin × kim seungmin] REDAMANCY
Novela Juvenil*vietnamese* "beauty is in the eye of the beholder" Couple: 1. Jeongmin (main) 2. Hyunlix 3. Binsung 4. Chanmin/Banginho Truyện có 1 chút text fic và r18 nên hãy cân nhắc trước khi đọc. Truyện sẽ chỉ tập trung vào skz, t không cue các thành viên củ...