Mấy ngày sau Hyunjin luôn từ chối việc dẫn Seungmin đi tìm Jeongin bằng cách lảng tránh đủ kiểu. Căn bản là cậu muốn tìm hiểu trước xem sự tình như nào, nếu không ổn thì cậu còn tìm cách ứng phó trước. Nhưng mà cậu càng lảng tránh thì mọi chuyện đến lại càng nhanh và còn đến 1 cách bất ngờ.
Chiều hôm đó Hyunjin kiếm cớ đuổi Felix và Seungmin đi ra ngoài chơi còn cậu ở nhà tìm kiếm thông tin về Jeongin. Nhưng mà xem mãi mà cũng chả phát hiện điều gì đặc biệt ngoài việc đi học rồi lại về nhà. Nếu rốt cuộc cậu ta thảnh thơi như vậy thì thời gian đâu mà lại không trả lời nổi 1 cái tin nhắn?
Đang định bỏ đi thì có người thông báo rằng đã phát hiện ra Jeongin có hành động lạ. Hyunjin mở file ra thì phát hiện Jeongin đang mặc vest, đi cùng với 1 con người con trai nào đấy chạc tuổi bọn họ, trên tay còn cầm điếu thuốc. Khoan khung cảnh này chẳng phải là ở gần công viên mà Felix với Seungmin đang ở đấy hay sao. Cậu phải tìm mọi cách để ngăn cản lại.
-"Cậu Hyunjin ơi, tôi thấy có bóng người đang đến gần, là 2 người."
Hyunjin vội vã lao ra khỏi phòng, phi vội xe đến chỗ công viên. Chuyện quái gì vậy chứ? Hyunjin vừa lái xe vừa xem xét tình hình thông qua màn hình. Thứ mà cậu sợ nhất bây giờ chính là những gì Seungmin nghi ngờ đều thành sự thật thôi.
Ở bên đó, Seungmin và Felix đang đi dạo trong công viên thì Seungmin bỗng bắt gặp bóng dáng quen thuộc.
-"Là Jeongin. Jeongin à."_ Seungmin vô thức quay người lại, đuổi theo bóng người con trai ấy.
-"Anh bình tĩnh nào. Sao nó lại trông như thế được chứ. Chắc anh nhận nhầm rồi."_ Felix nhìn theo bóng lưng lạ lẫm đang đi xa dần.
-"Không hề. Em buông anh ra. Đó đúng là Jeongin mà. Anh không nhầm được đâu."
-"Nhưng bên cạnh người đó còn có ai nữa kìa."
-"Anh mặc kệ."_ Seungmin hất tay Felix ra, chạy vội theo bóng người con trai ấy đang dần khuất xa khỏi tầm mắt.
Không thể nào, mất dấu rồi. Seungmin thất thần đi mãi xung quanh. Cậu chưa thông thạo đi lại ở nơi đây nên cứ vô thức đi lạc trong công viên toàn cây cỏ này. Đó đúng là em ấy mà, Seungmin không thể nào nhầm được. Seungmin cứ đi mãi, không cả quan tâm gì đến Felix đang cố hết sức đuổi theo mình.
Ông trời không phụ lòng người, cuối cùng Seungmin cũng đã tìm được người con trai ấy. Mắt cậu nhòe dần đi, khẽ gọi:
-"Jeongin à?"
Người con trai đó quay đầu lại khi nghe có tiếng gọi. Đúng, đó chính là Jeongin. Trong tình cảnh này, cậu không nghĩ là sẽ được gặp lại anh ấy ở đây. Jeongin vội dập điếu thuốc trên tay xuống đất, nhất thời không biết nên nói gì. Nhiều năm trôi qua, anh ấy vẫn vậy, chỉ có cậu là thay đổi nhiều nhất thôi.
-"Who is this? Bạn của cậu à?"_ người con trai dáng vóc nhỏ bé, tóc vàng, trông lạ mặt hỏi Jeongin. Có vẻ như cậu ta là người nước ngoài.
-"Là em mà đúng không, Jeongin?"_ Seungmin không tin vào mắt mình.
-"Sao...sao anh lại ở đây được?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[yang jeongin × kim seungmin] REDAMANCY
Teen Fiction*vietnamese* "beauty is in the eye of the beholder" Couple: 1. Jeongmin (main) 2. Hyunlix 3. Binsung 4. Chanmin/Banginho Truyện có 1 chút text fic và r18 nên hãy cân nhắc trước khi đọc. Truyện sẽ chỉ tập trung vào skz, t không cue các thành viên củ...