-"Anh xin lỗi vì đã để em chờ lâu tại vì ban nãy trong bãi đỗ xe có vị khách khó tính quá. Bây giờ đi làm thủ tục checkin phòng thôi. Yên tâm là chị em đã lo liệu tất cả rồi."_anh Inyoung vừa thở gấp vừa nói.
-"Anh cứ bình tĩnh thôi, em không vội đâu mà. Ban nãy em chưa checkin nên người ta vẫn để đống hành lí ở kia kìa anh ơi."
-"Trời đất làm ăn kiểu gì vậy? Đợi anh 1 chút, em đi cùng anh ra quầy lễ tân đi."
Seungmin như cún con, đi theo sau anh ấy.
-"Oh, Lee Inyoung ssi?"_ lễ tân có vẻ khá quen mặt với anh ấy.
-"Ừ chào các cô. Tôi đưa em trai của giám đốc đến. Giám đốc bảo để riêng 1 phòng cho cậu ấy rồi đấy. Các cô check lại giúp tôi đi."
-"Tên đầy đủ của quý khách là gì ạ?"
-"Kim Seungmin ạ."_ Seungmin trả lời.
-"À đây rồi. Phòng của quý khách là 906, đây là thẻ từ mở phòng. Nếu quý khách có việc gì thì hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline dán trên điện thoại bàn của phòng. Nếu quý khách muốn gọi dịch vụ phòng thì note thêm ở tờ giấy là Kim Seungmin thì chúng tôi sẽ biết ạ. Chúc quý khách 1 ngày tốt lành."
-"Em cảm ơn ạ."_ Seungmin nhận lấy thẻ từ rồi cùng anh Inyoung vào trong thang máy.
-"Cậu nhóc đó cute ha. Trông mặt búng ra sữa ấy nhỉ. Mắt thì long lanh, cười lên trông đáng yêu muốn chết í. Em trai giám đốc trong lời đồn quả thực còn xịn xò hơn mà."
-"Trông như cún con ấy. Tôi mà có em trai như thế chắc tôi suốt ngày trêu chọc nó mất."_ các chị ở quầy lễ tân đều bàn tán về Seungmin.
-"Chà, chỗ này đẹp quá anh nhỉ?"
-"Haha vài ngày nữa em sẽ còn được khám phá nhiều."
Seungmin xoay xoay thẻ từ trong tay.
*đúng là làm em trai giám đốc là có nhiều quyền lợi ghê, phải tận dụng mới được.*
Seungmin đến phòng. Phòng cậu là phòng 1 giường, có nguyên cái view cửa sổ nhìn ra biển. Nhìn là biết đắt tiền nhưng tất nhiên là cậu sẽ được ở free rồi.
-"Nếu em cần gì thì chỉ cần gọi anh hoặc là bảo với lễ tân là được. Anh xin phép đi trước nhé?"
-"Vâng tạm biệt anh ạ."
Chỉ còn 1 mình Seungmin lăn lộn trên chiếc giường vừa to vừa êm này. Đúng là không uổng công cậu lặn lội bay từ Seoul đến đây mà. Ngày mai mới bắt đầu công việc nên hôm nay Seungmin cứ chill đi đã. Đống vali vứt lăn lóc ở dưới sàn nhà, cậu chỉ kịp bỏ mấy cái thiết bị điện tử ra sạc lại, lấy đồ skincare ra và thay 1 bộ quần áo thoải mái hơn rồi đi ngủ. Đồ đạc vẫn còn chất kín trong vali.
Trong khi Seungmin ngủ thì có 1 loạt tin nhắn và cuộc gọi của cả Jeongin lẫn chị gái Seungmin. Tất nhiên là cậu ngủ say đến mức không cả nhận ra rồi.
Sau mấy tiếng ngủ thì cậu cũng tỉnh táo hơn, mở điện thoại lên thấy 1 đống thông báo thật là khiến người ta hoảng loạn mà.
Đại khái là chị cậu gửi file và gọi hỏi thăm tình hình còn Jeongin thì là vì quá nhớ cậu nên gọi. Seungmin ngồi mắt nhắm mắt mở rep lại từng người. Mãi thì mới xong. Chị cậu gọi điện đến:
BẠN ĐANG ĐỌC
[yang jeongin × kim seungmin] REDAMANCY
Genç Kurgu*vietnamese* "beauty is in the eye of the beholder" Couple: 1. Jeongmin (main) 2. Hyunlix 3. Binsung 4. Chanmin/Banginho Truyện có 1 chút text fic và r18 nên hãy cân nhắc trước khi đọc. Truyện sẽ chỉ tập trung vào skz, t không cue các thành viên củ...