Trong suốt những ngày sau đó, Seungmin bận rộn đi làm suốt luôn. Cũng may là môi trường làm việc không quá áp lực. Trong lúc làm công việc này gần như là Seungmin không có thời gian để nhắn tin với Jeongin. Thời gian cậu ngủ còn không có nữa ấy chứ nói gì là thời gian thư giãn.
Lần đầu đi làm này của cậu cũng khá là thành công. Ít nhất là hơn so với cậu mong đợi. Cố lên còn vài ngày nữa là xong rồi.
Felix cũng đã trở về lại Hàn rồi. Lần này đi làm lâu hơn so với cậu nghĩ nên là còn nửa tháng sau là vào năm học rồi. Chẳng mấy mà lại bận rộn. Seungmin nhờ Felix đến nhà bà ngoại mình đón Bun về nuôi. Cố lên còn vài ngày nữa là cậu có thể thư giãn rồi. Lúc đó cậu hứa sẽ gọi điện với Jeongin thường xuyên hơn. Nhìn bộ dạng đầu bù tóc rối bây giờ của cậu đến cậu còn phát sợ chứ nói gì Jeongin.
Hôm nay là ngày cuối cùng cậu làm việc rồi. Seungmin năng suất hơn mọi hôm, có lẽ là sức mạnh của sự tự do chăng.
-"Haha dự án lần này rất thành công. Cũng 1 phần là công sức của em. Chị đã chuyển khoản cho rồi đấy. Hi vọng là chúng ta sẽ được hợp tác với nhau nhiều hơn trong tương lai."
-"Cảm ơn chị. Sáng mai em sẽ bay về lại Seoul."
-"Ừ để chị book vé cho. Về đấy nhớ giữ gìn sức khỏe nhé, đừng để bị ốm. Học hành cho đàng hoàng vào. Duy trì GPA tốt thì chị sẽ có thưởng cho."
-"Laptop mới."
-"...Ừm ok. Chỉ thế là nhanh thôi. Tối nay chị bận đi ăn với đối tác nên là không thể cùng em đi ăn được. Chị xin lỗi nhé."
-"Không sao đâu ạ. Vậy em xin phép về trước nhé."
-"Ừm bye bye."
Về đến khách sạn, Seungmin vội vàng gọi điện cho Jeongin:
-"Jeongin hyung ahhh!!! Seungminie xin lỗi vì thời gian qua không trả lời tin nhắn của Jeongin hyung bởi vì Seungminie bận công việc quá. Seungminie biết lỗi rồi."
-"Anh có biết em nhớ đến mức nào không hả? Xin lỗi cũng không bù đắp được đâu."
-"Vậy Seungminie phải làm gì thì Jeongin hyung mới tha lỗi đây? Cứ nói đi Seungminie sẽ đáp ứng hết luôn nè."
-"Send nude đi."
-"Wtf? Đùa à? Bộ sang đó mày bị ấm đầu rồi hả em? Ê khoan hay là mày đang chơi đồ?"
-"Anh bảo muốn gì cũng được mà. Với lại em có phải loại nghiện hút đâu?"
-"Bộ mày thay đổi nhiều đến mức thế hả em?"
-"Em vốn đã thế rồi. Chỉ là anh không nhận ra thôi."
-"Ê khoan hôm nay mày uống rượu à? Nói ba lăng nhăng gì vậy."
-"Em đùa thôi. Chứ anh mà send thật chắc em chết tại chỗ đấy."
-"Đùa gì tà răm quá vậy em?"
-"Anh đang làm gì vậy?"
-"Nằm chill thôi, tại anh xong việc rồi. Khá vui haha. Còn em?"
-"Em vừa đi học ca chiều về. Chuẩn bị đi ăn."
-"Anh cũng còn nửa tháng nữa là vào năm học rồi. Chẳng mấy lại bận bù đầu haha."
BẠN ĐANG ĐỌC
[yang jeongin × kim seungmin] REDAMANCY
Novela Juvenil*vietnamese* "beauty is in the eye of the beholder" Couple: 1. Jeongmin (main) 2. Hyunlix 3. Binsung 4. Chanmin/Banginho Truyện có 1 chút text fic và r18 nên hãy cân nhắc trước khi đọc. Truyện sẽ chỉ tập trung vào skz, t không cue các thành viên củ...