chap 27: trung tâm thương mại

444 42 5
                                    

Vậy là Jeongin và Felix cũng tốt nghiệp rồi. Cả 2 đều đã chuẩn bị rất kĩ nên họ vô cùng bình tĩnh mà hoàn thành kì thi. Tất nhiên không thể thiếu được Hyunjin và Seungmin đi cổ vũ cho rồi.

-"Hôm nay 2 đứa làm bài thế nào?"_ Seungmin vừa đưa nước cho cả 2 vừa hỏi.

-"Cũng ổn đó anh. Chắc em đúng tầm 95% rồi."_  Jeongin tự hào khoe.

-"Còn em chắc tầm 80% thôi. Nhưng dù sao em cũng cố gắng hết sức rồi."

-"Woaaa Chíp Bông của anh giỏi quá! Lại đây anh hun miếng nào. Trời ơi ôn thi nhiều đến nỗi gầy cả đi rồi. Giờ anh phải chăm cho em thành Chíp Bông bụ bẫm ban đầu mới được."_Hyunjin ôm chặt Felix, cảm giác như đang đi chăm trẻ vậy á.

-"Mày cứ bình tĩnh thôi. Cứ làm như là nó sụt đi chục cân luôn ấy. Mày lo cho nó như thể mày là bố nó đấy nhỉ."_ Seungmin đã thấy và đã phán xét.

-"Bạn Seungmin đang ghen tị với chúng tôi hay gì?"

-"Lớn rồi mà sao tính kì thế?"

-"Hơ hơ kệ người ta. Phải không Felix?"

-"Anh đừng có trêu anh Seungmin nữa."_ Felix đẩy tay Hyunjin.

-"Nó trêu anh trước mà huhu."

-"Thôi đê ông ơi, nhìn ớn quá."_Jeongin không thể nhìn tiếp được nữa.

-"Tối nay đi chơi không?"_ Hyunjin đề nghị.

-"Chơi đâu? Nhà mày hả?"

-"Ô thì đang hỏi. Ai có ý kiến gì thì cứ nói ra rồi thống nhất."

-"Nhưng mà Han lẫn Changbin đều đang chạy lịch trình riêng rồi. Hẹn gặp cũng khó lắm."_ Seungmin muốn bọn họ được tụ tập đầy đủ cơ.

-"Đúng là khó thật tại vì họ đều bận hết cả rồi."

-"Tối nay đi lượn quanh khu trung tâm mua sắm mới khai trương đi. Nghe nói đẹp lắm mà dạo này Hyunjin hyung đây  chìm đắm trong deadline nên chưa đi được. Có ai muốn đi chung không nào?"_ Hyunjin vuốt tóc.

-"Ý trên mặt chữ thì là như thế còn ý trong lòng nó là gia đình nó góp cổ phần vào dự án đó nên nó muốn rủ mọi người đi."_ Seungmin vạch trần suy nghĩ của Hyunjin trong sự ngưỡng mộ của cả Felix lẫn Jeongin.

-"Bạn Kim Seungmin có vẻ chiếm spotlight của tôi hơi nhiều đấy nhỉ. Anyway thì đúng là như Seungmin nói. Tối nay mọi người quẩy thả ga đi haha."

-"Oa anh Hyunjin là nhất!!!!"_Felix nhảy bổ lên người Hyunjin.

-"Anh giấu cũng kĩ gớm ha. Em không biết luôn đấy. Felix cũng không biết."_ Jeongin vỗ vai Hyunjin

-"Thì anh tính để làm bất ngờ cho tối nay mà. Ai ngờ Seungmin nói toẹt ra hết."

-"Vậy hả? Sin nhỗi nha. Người ta bị bệnh nghề nghiệp."

_________________

Tối đó Seungmin và Jeongin thì mặc áo thun cùng brand với nhau, phối chung với quần bò và giày thể thao. Tất nhiên là Jeongin lúc nào cũng đeo 1 đống nhẫn trên tay và phụ kiện vòng cổ còn Seungmin thì không thích đeo vì cậu cảm thấy nó khá vướng víu. Hyunjin thì mặc áo sơ mi đen và quần âu, còn Felix thì mặc áo cổ chữ V màu be.

[yang jeongin × kim seungmin] REDAMANCYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ