chap 39: công việc mới

341 35 0
                                    

Những ngày sau đó mỗi người đều có việc riêng của mình. Jeongin thì chuẩn bị nhập học, Felix thì bay về Úc thăm gia đình trong lúc đang nghỉ hè, Hyunjin thì không có khái niệm nghỉ hè bởi vì cậu phải đi thực tập ở công ty của bố mẹ để lấy kinh nghiệm. Chỉ riêng Seungmin là vẫn đang khá lạc lối, chưa biết nên làm gì trong 2 tháng nghỉ này.

Hay là học thêm ngôn ngữ mới? Nhưng cậu cũng biết 2 thứ tiếng khác ngoài tiếng hàn rồi. Hay là quay vlog nhỉ? Dù sao nó cũng khá có lợi cho việc học truyền thông của cậu mà. Vấn đề là Seungmin không biết nên quay gì. Thế là lại gạt sang 1 bên.

Sau vài ngày chả biết nên làm gì thì Seungmin cũng quyết định là sẽ đi làm nội dung quảng bá cho sản phẩm của chị mình. Tất nhiên là cậu được chị mời rồi. Vì đây là lần đầu tiên cậu thử sức nên có hơi hồi hộp 1 chút. Nhưng mà cứ thử thôi, biết đâu lại thành công.

Vì lần này cậu phải đi công tác ở 1 thành phố khác, lại không có ai để gửi trông con Bun nên đành phải mang nó đến nhà bà ngoại mình. Có lẽ đi sẽ mất tầm 1 tháng nên phải sắp xếp vali rồi.

Cái vali đã lâu lắm cậu chưa sờ đến nay cũng có cơ hội rồi. Vác theo đống laptop cũng đủ khiến cậu chết vì nặng rồi ấy chứ. Trong khi Seungmin đang sắp đồ thì chị gái gọi điện đến.

-"Em chuẩn bị đồ đi, sáng mai tầm 5h sẽ có xe qua đón em. Đi 1 tháng thôi nên là không cần mang nhiều đâu. Thiếu cái gì thì nhắn với anh quản lí của chị để anh ấy mang đến cho."

-"Vâng ạ. Thế là em ở khách sạn gần công ty hả?"

-"Ừ. Lần này chị khá kì vọng vào em đấy."

-"Em sẽ cố gắng hết sức."

-"Ừm vậy thì chị tắt máy đây. Nghỉ ngơi đi rồi mai đi sớm nhớ."

-"Vâng em biết rồi. Bye nhớ."

Sắp xếp xong vali cũng là 6h tối rồi, Seungmin vội vàng gọi taxi để đưa Bun đến nhà bà ngoại. Lâu lắm rồi cậu cũng chưa về thăm bà.

Bà ngoại thấy cả 2 thì vui lắm.

-"Sắp tới cháu phải đi công tác nên cháu nhờ bà chăm Bun thay cháu 1 thời gian ạ. Bun ngoan nên bà không lo nó quậy phá đâu. Kia là đồ ăn của nó. Cháu dặn bác quản gia rồi nên bà không phải lo ạ."

-"Ừ bà biết rồi. Bun đáng yêu như này thì sao bà lo nó quậy được. Đúng không Bun nhỉ? À mà sáng mai cháu phải đi rồi còn gì. Giờ về nghỉ ngơi đi. Chúc cháu gặp nhiều may mắn nhé."

-"Cháu cảm ơn bà. Vậy cháu xin phép bà cháu về ạ."

Trên đường về thì Jeongin gọi điện đến. Seungmin chỉ dám chờ cuộc gọi của em ấy chứ không dám chủ động nhắn tin hay gọi điện bởi vì cậu sợ làm phiền đến em ấy.

-"Seungminie hyung không còn thương em nữa hay sao mà mãi chẳng thấy anh nhắn gì cho em hết vậy?"

-"Anh sợ làm phiền em đấy. Chẳng phải nãy giờ em bận sấp mặt vào à?"

-"Cũng phải. Nhưng mà chưa đến mức cuộc gọi hay tin nhắn của anh là phiền đâu. Em yêu anh còn không hết chứ sao lại nghĩ anh phiền được. Không được nghĩ như vậy nữa nghe chưa."

[yang jeongin × kim seungmin] REDAMANCYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ