chap 65: meeting

339 32 0
                                    

Dù cho có yêu đương sâu đậm như nào thì Seungmin sẽ không bao giờ để nó ảnh hưởng đến việc học hành của mình. Năm cuối thật sự là cậu rất bận, vừa phải viết bài luận tốt nghiệp, vừa phải đi chạy deadline ở câu lạc bộ. Quả thực lúc con người ta bận rộn thì thời gian sẽ trôi qua nhanh đến mức không ngờ mà. Mới ngày nào cậu vừa mới bắt đầu vào năm học, bây giờ đã sắp phải ra trường rồi.

-"Mệt mỏi quá, ngày nào deadline cũng dí như này chắc tớ chết sớm mất."_ Seungmin ngồi ngả người ở ghế sofa của phòng clb, than thở với mấy người bạn trong cùng clb.

-"Chắc tớ đây thì sướng ha? Lưng sắp gãy rồi đây nè. Không bao giờ có thể sống xa được đống dầu gió, cao dán các thứ đồ mà."_ Minjin vừa dán cao lên cổ vừa đáp lại.

-"Các cậu không có người yêu thì còn đỡ chứ tớ đây quá mệt mỏi với cô bạn gái rồi. Tớ không hiểu sao 1 ngày cô ấy có thể dỗi tớ 23h/24h được nhỉ? Nhiều khi tớ chả làm gì sai cả mà cô ấy cũng dỗi. 1 2 lần thì tớ còn có thể hiểu cho được, chứ bây giờ mệt mỏi lắm."_ Taesang-1 người bạn mà Seungmin khá là thích chơi cùng trong clb.

-"Ôi dào con gái tụi tôi dễ hiểu lắm. Nhưng có 1 vài trường hợp đến cả tôi cũng chả hiểu nổi. Bạn gái cậu cũng rảnh thật, thừa cả thời gian mà để dỗi cậu luôn. Bảo ẻm nếu thừa thời gian quá thì sẻ cho tôi 1 ít này. Với cả ai bảo cậu là bọn này không có người yêu? Đại gia Seungmin có người yêu từ đời nào rồi."

-"Hỏi chấm? Ê này đấy phải sự thật không Seungmin?"_ Taesang nhảy xồ vào người Seungmin.

-"Đúng rồi đó. Giờ thấy cậu vô tâm với bạn bè chưa?"

-"Người yêu cậu là ai thế?"

-"Là 1 người chơi thân với tớ từ bé. Em ấy kém tớ 1 tuổi và đang đi du học Mỹ."

-"Đại gia đó ông ơi. Tình yêu lowkey nên ít ai biết mặt của nhóc đó lắm."_ Minjin giải thích giùm.

-"Ít nhất là tụi này yêu nhau không có thời gian rảnh để mà chửi mắng hay là dỗi nhau các thứ. Mệt bỏ bố lên được ấy. Thời gian ấy ngủ còn hơn."

-"Thôi đi ba..."

Mỗi tối đi học về thì Seungmin đều bắt gặp Felix đang ở nhà. Khi thì nấu ăn, khi thì nằm ườn trên ghế, khi thì chạy lăng xăng khắp nhà chơi với cún cưng Bun của cậu. Cũng nhờ có Felix mà cuộc sống cậu cũng bớt nhàm chán hơn.

-"Anh về rồi hả? Em tắm cho nhỏ Bun nè. Nó ngoan lắm á, chịu nằm im để em tắm gội cho. Đấy, cứ trắng trẻo xinh yêu như này thì có phải tốt không hả Bun?"_ Felix lắc lắc 2 tai của Bun. Seungmin không nhịn được cười.

-"Bun trốn cho kĩ vào nha, chứ để anh Hyunjin túm được là Bun không được chơi với anh Felix nữa đâu đấy."

-"Anh khéo đùa ha? Thằng Jeongin mà biết anh ôm con Bun, ngủ cùng con Bun nhiều hơn nó thể nào nó chả giãy nảy lên. Gớm, em còn lạ gì nó nữa. Cơ mà mấy tháng nữa là tốt nghiệp rồi, nó liệu có về không anh?"

-"Anh cũng không rõ. Dạo này cả anh lẫn em ấy đều bận nên không nhắn tin hay gọi điện gì hết. Nếu em ấy muốn về thì em ấy sẽ nói cho anh biết thôi. Với cả ở nước mình tốt nghiệp sớm hơn bên Mỹ tận 1 tháng mà. Tức là anh sẽ tốt nghiệp trước em ấy."

[yang jeongin × kim seungmin] REDAMANCYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ