Nhất Kiến Chung Tình.

556 33 0
                                    

Ngày đầu tiên Họa Ly Huyền tới tưởng phủ, nàng phải choáng ngợp không hẳn vì nó xa hoa, mà không nghĩ người ưa thích chém giết trong lời đồn Lý Phục Kính tương quân lại có sở thích tao nhã, yêu thích cây cỏ, cả mọt biệt phủ rộng lớn đi đâu cũng đều là loài hoa tuyệt sắc xinh đẹp quý hiếm, mặc dù có ở trong cung cũng chưa chắc nhìn thấy.

Chưa từng được chiêm ngưỡng, nhất thời Họa Ly Huyền cũng ngây ngốc ngắm nhìn, không để ý bản thân cũng đã được một người quan sát, Lý Phục Kính là chủ nhà, nhận được thánh chỉ liền đích thân dẫn dắt tiểu khả ái này. Chỉ thấy lần đầu gặp mặt tiểu hài tử nàng đã vô cùng yêu thích, không tự chủ được mà muốn nhìn nhiều thêm một chút.Nàng cũng bất ngờ, nàng chưa từng có cảm giác này đối với bất kể ai, kể cả ái nữ của nàng.

" Tiểu Hoàng tử cũng yêu thích hoa thảo? " Nàng thanh âm trầm ấm, tuy vài phần khô khan đặc trưng nhưng thanh âm cũng rất dễ nghe.

" Ân. Là Lý Tướng quân cũng rất ưa thích chúng .Quả thật ở trong cung ta chưa từng ngắm nhìn nhiều loại kỳ lạ như ở đây." Nàng thanh âm non nớt hài tử, nhưng lại tỏa ra anh khí, Lý Phục Kính nhất thời kinh ngạc, tiểu hài tử này xem không giống các nam hài khác, tuy là dòng dõi chính thống đế vương, nhưng tư vị vẫn bá khí của nữ tử hơn . Nàng có điểm kinh ngạc, cũng có điểm thưởng thức, nam nhi như này vẫn là nàng lần đầu gặp.

" Hoàng tử cảm thấy sức khỏe có thể luyện tập đao thương . Cường độ rất lớn,e là sức lực nam tử..." Nàng nhìn y gầy yếu bộ dạng, trong lòng cũng lo lắng, vốn dĩ là nam hài vẫn lên là học cầm kỳ thi họa, không nghĩ hoàng đế ý chỉ để hắn tới đây luyện tập binh pháp của nữ tử.

" Lý tướng quân có thể gọi ta A Ly. Ta tự Họa Ly Huyền, ngày sau vẫn mong tướng quân chiếu cố. Ta sẽ cố gắng cải thiện sức khỏe. Tướng quân không cần phiền lòng ta nhược." Nàng một bộ dáng chững chạc nói.

Điểm này từ hài tử 7 tuổi phát ra , khiến cho nàng 20 tuổi tướng quân cũng phải kinh ngạc, tuy là mãnh tướng thô tục nhưng gặp qua không ít nam nhân, từ nhỏ đến lớn đều là bộ dáng yểu điệu e thẹn, khép nép, lần đầu vẫn là thấy nam hài có điểm thành thục cứng rắn. Trong lòng nàng cũng khởi điểm hứng thú, vẫn là thêm một chút yêu thích.

" A Ly..." nàng lẩm nhẩm trong miệng, tên gọi cũng thực hay. Bất giác nàng nhớ tới mình chất nữ lắc đầu thở dài, như thế nào chất nữ nàng lại yếu ớt, không có điểm anh khí, ngoài trừ hung hăng làm càn cũng không có nửa điểm thuần thục trầm ổn, còn có nữ hài không yêu thích binh đao, lại một mực ưa thích thi từ đàn sáo. Nàng quả có điểm đau đầu. Nhìn tới nam hài trước mặt, nếu là một cái nữ tử thật tốt.

" A Ly nguyện ý bái ta làm thầy ." Nàng nói.

Họa ly Huyền mày kiếm khẽ nhếch, trong mắt sáng rực phấn khích, vội chấp tay hướng nàng hành lễ quỳ lại ba cái." A Ly cầu mà không được."

" Sư phụ, nhận đồ nhi 3 lạy." Sau khi lạy xong 3 cái, một bàn tay ấm áp nâng tay y đứng dậy, đối diện nữ tử mỹ mạo xinh đẹp, anh khí mạnh mẽ cũng rất ôn nhu khiến nàng tâm khẽ rung. Người này thực tốt, nào có giống máu lạnh người.

" Ân, A Ly ta có một tiểu chất nữ, nàng đang ở ngoại viện luyện tập. Nàng tên là Lý Xuân Thu, tính tình có chút không tốt, nếu nó cư xử không phải con vẫn không cần để vào trong lòng." Nàng nhắc tới hài tử nhưng âm điệu có chút lạnh, khiến cả sống lưng nó đều toát mồ hôi.

" Ân. Đồ đệ hiểu." Y hướng nàng nói, cước bộ cũng thong dong theo sau. Cho đến khi bắt gặp nữ hài kia đang đứng tấn, mi mục nhíu lại, mồ hôi ướt đẫm, nàng có điểm đau lòng. Nhìn thấy nàng hài tử, si ngốc nhìn. Có điểm yêu thích, nữ hài này thế nhưng rất đáng yêu.

Thấy mẫu thân tới, nữ hài liền vui mừng bộc lộ tới mặt, nhưng sau khi nhìn thấy y đi cùng nàng mắt đanh lại, khí tức hoàn toàn thay đổi. Dường như cảm nhận được tình cảm mẫu thân sắp phân chia, có điểm ghen tuông đâu. " Xuân Thu, nghỉ một chút. Đây là Họa ly Huyền hoàng tử , hôm nay tới tưởng phủ học tập . Hai đứa nhận thức nhau một chút."

" Xuân Thu tiểu muội ta là Họa ly Huyền, cũng có thể gọi ta A Ly, ta năm nay 7 tuổi. Còn muội". Trái ngược với điệu bộ phấn khích của y, nữ hài dường như đầy ghét bỏ ánh mắt.

" Ta Xuân Thu, so với ngươi kém hai tuổi. Rất Vui gặp mặt." Nói xong liền xoay người rời đi, cũng  không cấp cho nàng mẫu thân mặt mũi, thật giống tiểu hài tử bá khí giận dỗi đâu. Nhưng nhìn nàng như thế Họa Ly huyền lòng càng sinh hứng thú, một tiểu cô nương xốc nổi đây.

" ta trở về thư phòng nghỉ ngơi một lát. Lát sẽ tới gặp mẫu thân sau."

Nhìn tiểu bá vương tính khí nàng bất giác thở dài, hướng y mở lời." Nàng tính khí vài phần không hảo, nhưng là tốt cô nương. A Ly trước ta dạy con một vài quyền cước cơ bản , thấy sao?"

" Ân." Họa ly Huyền không nói nhiều liền gật đầu, trước tiên học quyền cước cũng tốt. Chỉ thấy nàng đánh hai lần một bộ quyền, y cũng rất nhanh nhớ được. Trước cũng là một con nghiện võ thuật, cũng học qua không ít thủ pháp, nhưng hiện tại ở cổ đại vẫn lên biết chút đao kiếm binh pháp . Với cơ thể hiện tại cũng không nên nóng vội đâu.

Sau khi đánh một lần Họa ly Huyền thân linh hoạt quen thuộc đánh tiếp lần hai lần ba . Lý Phục Kính nhìn nàng cũng rất hài lòng. " A Ly ở lại luyện tập, ta có việc rời đi trước."

Sau một thời gian , đánh đến độ mồ hôi đầy mặt, áo sau lưng cũng ướt sũng, nó mới chịu ngừng tay ngồi xuống gốc đào nghỉ ngơi, gió thoảng khẽ thổi lướt qua, nhất thời thoải mái, nó tận hưởng giây phút yên bình nghỉ ngơi một chút. Bất giác bên má phải cảm nhận khí tức mát lạnh liền mở mắt.

Bắt gặp tiểu cô nương ban sáng bá khi đang ở đối diện y đưa khăn ướt, trên tay cũng đưa ra một giỏ thức ăn cùng nước uống . Nhất thời Họa ly huyền gương mặt cứng đờ, đây có lẽ là lần đầu tiên nàng cảm nhận sự săn xóc. Trong lòng khẽ ấm, cảm thấy tiểu cô nương này vô cùng đáng yêu.

Nhìn càng đến si mê, sau này tiểu cô nương này nhất định rất xinh đẹp, thu hút cũng không ít tâm tư nam nhân đâu. " Cho ngươi, tập luyện rất mệt. Hảo nghỉ ngơi một chút." Lúc này y mới sực tỉnh tiếp nhận khăn tay từ tiểu hài tử.

" A, cảm ơn ngươi. " Từ giây phút ấy trong lòng nó điểm lên yêu thích nữ hài này, nàng dẫn dỗi bộ dáng như thế trở nên thật đáng yêu người.

" Cùng ta ngồi xuống ăn hảo sao? Bánh cũng rất ngon, ngồi xuống nếm một chút." Không biết tiểu cô nương còn đang lưỡng lự điều gì nàng đều kéo tiểu cô nương này ngồi xuống bên cạnh, cũng đưa nàng miếng bánh từ trong giỏ, cả hai vui vẻ lấy bánh ăn.


[NBN][Hoàn][Nữ Tôn] Quân Tâm.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ