Phân Ly.( End)

718 42 5
                                    

Ngày lành tháng tốt, Tướng phủ giăng đèn kết hoa, cả kinh thành lụa đỏ phồn vinh, ánh dương chiếu rọi đón mừng ngày vui . Họa Ly huyền được gả đi theo lễ nghi cao quý nhất của hoàng gia, kiệu 10 người khiêng, kiệu hoa cũng là loại tốt nhất trong các nghi lễ xa hoa. Kèn trống rộn ràng cả khu trời.

Trong đại điện .

" Nhất bát thiên địa..."

" Nhị Bái cao đường..."

" Đưa vào tân phòng"

Từng bước trôi qua, Họa ly Huyền nắm chặt chiến vải lụa kết hoa nối với nàng, dưới sự chúc mừng của mọi người trở về tân phòng.

" Oa, mệt chết ta." Họa Ly huyền cảm thán.

Ký Phục Kính một bên mìm cười." Ân, ta phải đi tiếp rượu. A Ly ngoan đợi ta trở lại." Lý Phục Kính cúi người phả khí ấm vào hõm cổ y, khiến y gương mặt ửng đỏ, có chụt nhột khẽ xê dịch mình.

" Được rồi, không nên uống quá nhiều, dễ đau đầu." Họa ly Huyền nhu nhuận nói.

" Ân. Đợi ta trở lại." Lý Phục Kính quyến luyến rời đi. Sau khi cửa phòng đóng lại, Họa Ly Huyền tháo xuống phục sức dườm dà, tiến lại bàn ăn , phóng túng nâng lên bầu rượu uống một ngụm. Cơn khát coi như được giải tỏa, tiếp tới cả một ngày hôm nay ăn uống không được gì, bũng có điểm đói. Nhìn một lượt coi như thịt cũng tạm nuốt được đi .

Bất giác toàn thân mềm nhũn, y vội ngồi xuống ghế, thân mình dựa vào bàn." Đồ ăn có độc?" Đến chết rồi mà chúng nóa vẫn không tha. Dăm ba cái độc, dược lực với cơ thể đã chết này có điểm lợi, chỉ cần trụ một thời gian liền tự tiêu tan hết.

Cánh cửa kéo kẹt một tiếng, từ ngoài nữ nhân mang theo gương mặt trầm uất gầy hốc đi nhiều tiến vào. " Xuân Thu, cô không nên tùy tiện tiến vào tân phòng như thế." Họa Ly huyền nói.

" Ha ha, nhìn xem chàng đã là bộ dạng gì rồi." Lý Xuân Thu nói. Trong ánh mắt chứa đầy tham lam tiến lại gần y bàn tay vuốt ve gương mặt y tinh tế.Họa Ly Huyền khó chịu muốn tránh thoát khỏi nàng ta, nhưng hiện tại dược tính bộc phát vẫn cần thêm một thời gian nữa.

" Mau buông ta ra, Xuân thu mau dừng lại đi, đừng làm tổn thương A Kính, mau rời đi ta sẽ xem như chưa có chuyện gì sảy ra." Họa Ly Huyền phẫn nộ nói.

" Ha ha, chàng không cần lo lắng. Mẫu thân ta sẽ không quay trở lại được đâu." Lý Xuân Thu không ngừng láo động y phục y, Họa Ly huyền điểm kinh ngạc, ý tứ nàng ta đầy mờ ám.

" A Kính đã sảy ra chuyện gì?" Theo trực giác thứ 6 Họa Ly Huyên fphats hiện ra điều không ổn, trừng mắt nhìn nàng ta . Nàng ta ánh mắt chợt hiện lên không vui, vô cùng hắc ám lạnh leo nói.

" Một câu A Kính , hai câu A Kinh, Ta đã cho người hạ thuốc vào rượu, cũng chuẩn bị thích khách.A Ly vẫn ngoan ngoãn trở thành nam nhân của ta đi." Lý Xuân Thu nói, ánh mắt vô cùng hung tàn, đầy hưng trí muốn hôn lên môi y.

" Người đồ ác độc, đến người thân sinh ra ngươi cũng có thể đem lòng ám hại." Họa Ly huyền kích động đẩy ra nàng ta ngã xuống dưới nền đất , y bât sgiasc khí tức nghịch động , liên tục ho khan dữ dội.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 31, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[NBN][Hoàn][Nữ Tôn] Quân Tâm.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ