" Báo.....lại phát hiện ra 10 thi thể nam nhân " Tướng sĩ gấp rút chạy vào, đây đã là lần thứ 3 có người chết theo cách quỷ dị nhất rồi . Họa ly Huyền từ ngoài thành chạy về , vừa gặp lại sư phụ không lâu đã phát hiện ra thi thể.
" Mau dẫn ta tới" Lý Phục Kính không tin ma quỷ , nhưng hiện tại đến cách thức chết nàng vẫn chưa có một chút manh mối, Họa Ly Huyền đi theo sau nàng, sau khi đến nơi đã có hơn 30 thi thể tư thế chết thật quỷ dĩ, da dẻ khô cứng, môi tím tái, mắt trợn trắng như gặp phải điều kinh hoàng trước khi chết.
" Sư phụ, đừng lại gần." Họa ly huyền tiên lại gần một cái xác, nhìn biểu hiện này có hai vết răng lanh ở cổ, máu huyết cạn kiệt mà chết. Ngẫm nghĩ ở thời đại này đã xuất hiện ma cà rồng, thực sự có ma cà rồng sao?
" Mau, đem tất cả xác chết thiêu rụi. Nhanh lên." Họa ly huyền bât sgiasc hô lớn ra lệnh, binh lính gấp rút chất củi lớn , xếp các xác chết lên với nhau.
" A Ly rốt cuộc là có chuyện gì?" Lý Phục Kính bên cạnh lo lắng nói.
" Sư phụ, nếu ta đoán không nhầm những người này đều bị hút cạn tinh huyết, mà theo ta biết có một loại quỷ hút máu chuyên dùng máu người để sống . Những xác chết sau khi bị hút cạn huyết để một thời gian cũng sẽ biến thành loài hút máu người. Lúc đấy hậu quả khó lường." Họa ly huyền không giấu diếm hướng nàng giải thích.
" ý A Ly nói chính là một loại gần giống cương thi?" Lý Phục Kính mày khẽ nhăn, như vậy khó khăn càng lớn rồi. Hiện tại ở lại thành tây cũng đã hơn 1 năm, mới có thể tạm thời khôi phục sự phồn thịnh, lại xảy ra sự việc này.
" Đúng vậy, bọn chúng hoạt động vào ban đêm, là loài so với cương thi càng linh hoạt. " Họa ly huyền nói.
" Sư phụ vẫn nên bảo mọi người chuẩn bị cho mình cọc gỗ, điểm yếu chí mạng của nó chính là tim." Họa ly Huyền nói, nếu đúng như y dự đoán thì phòng bị cũng cần có.
" Được việc này ta sẽ giao cho Định An thống lĩnh."
" Sư phụ, lần trước ta ra ngoài thành, vô tình phát hiện một hang động , ta nghĩ có thể chính là hang ổ của chúng. " Họa ly Huyền tướng nhớ lại, chỉ thấy trong hang là một đàn dơi lớn. Lúc đấy không thể mạo hiểm, y chỉ co stheer gấp rút quay về.
" A Ly có kế hoạch gì không? " Lý Phục Kính nếu là đánh người nàng có thể, nhưng với loại yêu quái nàng vẫn là lần đầu gặp.
" Tối nay chúng ta dẫn theo một đội binh, mang theo vũ khí tráng qua bạch, cũng mang theo đuốc sáng . Chỉ có thể tùy cơ ứng biến." Họa ly Huyền ánh mắt mông lung nói.
" Chiến sự đề phòng quân địch có rục rịch, ta sẽ bố trí 2 thống soái ở lại, chỉ có thể đem theo một đội quân nhỏ hơn 100 người. Tối nay ta cùng a Ly đi." Lý phục Kính nói, nàng không thể để y đi một mình, một cảm giác không an tâm.
" sư phụ, việc này quá nguy hiểm. Chiến sự ở phía trước...." Họa ly Huyền lo lắng nói.
" A Ly không cần khuyên ngăn, sư phụ tự có dự tính, với tài năng của Võ Chính sẽ không có vấn đề gì." Lý Phục Kính kiên định nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NBN][Hoàn][Nữ Tôn] Quân Tâm.
General FictionThể loại: NBN, Xuyên Không, cẩu huyết, ngược tâm, 1x1, HE. Văn án: Họa Ly Huyền là một tiểu tổng tài hiện đại , không thân nhân, một tay xây dựng cơ đồ đến sáng rạng , lại là một lão công soái khí trong giới bách hợp đeo đuổi nữ thần tới tay sau, vố...