Bất Hối.

330 31 0
                                    

Mỗi khi mở mắt ra, có thể hôm nay lại là một nhật tử ảm đạm trôi đi, Họa Ly Huyền ngoại trừ trong gian phòng chật hẹp, ra ngoài hiên trước tuyết phủ trắng, ngắm nhìn trời tuyết rồi đợi Si Quý thượng triều chở về, cuộc sống vô cùng nhạt nhẽo. Hôm nay lại là một người hầu cận mới, mỗi ngày nàng đều đem người hầu thay đổi, người hom nay gặp chưa chắc ngày mai còn thấy.

Chỉ thấy từ xa một nam nhân thân mình đơn bạc bưng trên tay hoa quả , Họa ly Huyền như gặp ảo giác, dáng người này thật quen thuộc. " Ngươi là người Họa Quốc?" Y không nhìn hắn, chậm rãi nói , tiến vào trong trại ngồi xuống cạnh lò sưởi. Tiết trời hôm nay có điểm lạnh, thiếu niên kia  từ lúc tới vẫn luôn ngây ngốc nhìn y, ăn mặc có điểm đơn bạc.

" Trời lạnh, ngồi xuống đây sưởi ấm một lát đi." Họa ly Huyền tay hơ bên củi lửa, khí sắc cũng dần hồng nhuận lại . Thiết nghĩ hầu nam kia sẽ hoảng sợ quỳ lạy nói mấy câu vô vị nhạt nhẽo thì hắn rất khác biệt, hắn vừa ngồi xuống mùi hương hoa quen thuộc đã phât squa chóp mũi, bất giác hốc mắt y có chút đỏ.

Người kia vẫn luôn im lặng, đột nhiên lên tiếng." Quý nhân người làm sao vậy?" Thanh âm dù đã cố ý trầm xuống, nhưng Họa ly huyền xác định không thể nhầm lẫn này thanh âm, y kích động tiến lại gần nam nhân kia, ngắm nhìn kỹ một chút liền phát hiện ra người kai dịch dung.

Họa ly huyền thuần thục đem mặt nạ người kia lột xuống, dung mạo quen thuộc y hoài niệm nước mắt không kiềm được mà rơi xuống." Sư phụ..." Thanh âm ấm ức , ẩn ẩn nhớ mong nói.

Lý Phục Kính vô thức đem hài tử ôm " Ta tại..."

" Sư phụ, ta tưởng người. " Họa Ly huyền thanh âm hài tử ấm ức khóc rống nói. Chỉ thấy Lý Phục Kính mắt mang theo lệ quang, nhẹ vỗ về đầu nam nhân.

" ân." Họa ly huyền đỡ nàng ngồi xuống bên cạnh, hiện tại thời điểm này sẽ không có ngoại nhân.Đã gần 1 năm trôi đi rồi, sư phụ tóc đã có điểm bạc, trong lòng y nhức nhối.

" Sư phụ, người làm sao tới được đây? Không phải, làm sao biết ta ở đây?" Họa Ly Huyền tò mò nói.Lý Phục Kính ánh mắt luôn chăm chú nhìn y, từ lúc nàng tiến vào, nàng đã mãnh liệt cảm giác được khí tức quen thuộc , cho đên skhi nhìn dáng người y bạc nhược lòng nàng đau. Gần 1 năm qua y sống có tốt, như thế nào lại suy yếu.

" Sau hôm đấy, ta tìm không được A Ly. Phái rất nhiều binh sĩ mới tìm ra một tia manh mối.Rốt cuộc cũng tìm được ngươi." Lý Phục Kính cười lên rất xinh đẹp, Họa Ly Huyền mê man nhìn. Nàng sau khi gặp lại y đã đánh hạ xuống một cái quyết tâm.

" A Ly" " Sư Phụ" cả hai đồng thời nói, nhất thời ngượng ngùng đều lặng im. Họa ly Huyền sau khi gặp lại nàng, trong lòng một cảm giác khác lạ mãnh liệt sinh sôi. Bất giác hô hấp có điểm trầm, nhịp tim có điểm loạn.

" Sư Phụ, người nói trước đi." Họa ly Huyền nói.

" Chuyện này....." Lý Phục Kính ánh mắt trốn tránh nhìn y, giọng điệu cũng trầm xuống ấp úng , hai tay vô thức đan vào nhau khẽ miết ngăn chặn sự run rẩy . " A Ly những năm tháng qua sống có hảo?" . Họa Ly huyền biết nàng đang muốn nói điều gì đó với y, nhìn nàng vân xnhuw trước, vẫn luôn hấp tấp dễ để người phát hiện như vậy.

[NBN][Hoàn][Nữ Tôn] Quân Tâm.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ